Cách chơi các loại súng Shotgun trong Rules of Survival

Rules Of Survival mang tới khá nhiều loại súng ống, vũ khí cận chiến, lựu đạn. Riêng súng thì có tới 5 loại súng: Pistol, Submachine Gun (SMG), Shotgun (SG), súng trường và Rifle và Sniper Rifle (SR). Mỗi loại súng lại sở hữu những ưu điểm, nhược điểm riêng cho người chơi lựa chọn.

Rules of Survival cho Android Rules of Survival cho iOS

Shotgun chính là loại súng được đông đảo game thủ lựa chọn khi vào những vòng bo cuối, mục tiêu ở những nơi nhỏ hẹp. Vậy Shotgun có những loại nào? Cách sử dụng súng Shotgun sao cho hiệu quả? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây:

Những loại súng Shotgun trong Rules Of Survival

AA12

AA12 là khẩu súng Shotgun bắn liên thanh không cần lên nòng, lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sử dụng để đi đến vòng bo cuối cùng. AA12 có sức sát thương cực kỳ lớn, nhưng lượng đạn bị hạn chế, cần phải nạp lại thường xuyên.

AA12

M870

M870 là loại súng Shotgun chứa tới 5 viên đạn, với lượng sát thương khủng bố khi cận chiến. Dù lượng đạn ít ỏi nhưng nếu sử dụng chính xác sẽ trở thành khẩu súng cứu cánh trong cả những trường hợp 1vs2, 1vs3 tầm gần. M870 sở hữu tốc độ bắn cực nhanh, sát thương cao.

M870

M1887

Là loại súng có 2 viên tròn trong một băng, M1887 thực sự chỉ dành cho những người chơi có khả năng bắn chính xác tuyệt đối. Nếu lắp thêm phụ kiện nòng giảm thanh sẽ giúp bắn xa hiệu quả, uy lực hơn rất nhiều.

M1887

Cách chơi súng Shotgun hiệu quả trong Rules of Survival

Shotgun là khẩu súng cực kỳ mạnh trong chiến đấu gần, mục tiêu ở những nơi nhỏ hẹp. Ngoài ra, còn có thể áp dụng trong trường hợp bắn cự ly gần, có nhiều địch đang ở gần nhau. Đối với những vòng bo cuối cùng thì mọi kẻ địch sẽ gần nhau, nên súng ngắm không còn tác dụng nữa mà Shotgun sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Cũng bởi địch ở gần nên chỉ cần 1 đến 2 viên đạn là có thể tiêu diệt được kẻ địch.

Cách chơi loại súng Shotgun cũng tương đối đơn giản, nên người chơi dễ dàng làm quen. Mỗi lần bắn có thể làm cho từ 1 đến 2 viên đạn lạc, mỗi viên đạn lạc sẽ gây ra 10 đến 25 kẻ thù, còn trong 1 phát bắn có thể tỏa ra từ 7 đến 9 viên đạn nhỏ, cho nên sát thương siêu mạnh.

Súng Shotgun

Đối với loại súng này, khi vào những vòng bo cuối cố gắng tìm một cái cây để ẩn nấp, chỉ cần 1 đến 2 viên đạn là có thể tiêu diệt được kẻ địch. Tất nhiên, còn phải tùy vào cự ly, với địch có dùng giáp, mũ bảo hiểm hay không nữa.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Shotgun khi trong nhà, bởi có ít không gian để chạy địch sẽ khó lòng thoát khỏi viên đạn tử thần của loại súng này được.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 784 lượt xem
Cập nhật: 08/01/2018
Xem thêm: Rules of Survival
Sắp xếp theo