Cách chơi Bloodhound trong Apex Legends

Bloodhound là thợ săn kẻ thù tuyệt vời trong Apex Legends. Đây là nhân vật trợ chiến cực hữu ích và không quá khó để điều khiển.

Điều khiển Bloodhound trong Apex Legends
Cách nhập vai Bloodhound trong Apex Legends hiệu quả

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn điều khiển Bloodhound trong Apex Legends hiệu quả:

Năng lực thụ động: Theo dõi

Bloodhound có thể thấy dấu chân của kẻ thù

Khi nhập vai Bloodhound, bạn có thể trở thành một thám tử giết người tài ba. Bloodhound trong Apex Legends có thể lần theo dấu vết kẻ thù để lại nhằm xác định nơi chúng tới và hướng đi của chúng. Những thông tin này cực hữu ích khi chiến đấu, giúp bạn cảm thấy an toàn hơn khi di chuyển trên bản đồ.

Tuy nhiên, đừng dành quá nhiều thời gian vào việc điều tra. Thật dễ bị sao lãng khi chỉ cố gắng theo dõi một đội. Các đội khác có thể ở ngay sau bạn và tận dụng sự mất tập trung đó để tấn công.

Năng lực chiến thuật: Kích thoạt đôi mắt của Allfather

Hé lộ nhanh về kẻ thù, bẫy và các manh mối tiền ẩn qua các bức tường

Phạm vi của năng lực tích cực này cực kỳ ngắn. Nếu bạn dựa lưng vào một tòa nhà hay đứng trước cửa, đôi mắt nhìn xuyên thấu này của Bloodhound sẽ cho bạn thấy rõ toàn bộ mọi thứ trong tòa nhà. Năng lực này cực hữu ích khi muốn khám phá môi trường xung quanh, nhất là ở vùng nguy hiểm. Tuy nhiên, bạn không nên nghĩ rằng mình an toàn khi Eye of the Allfather không phát hiện ra vấn đề gì đặc biệt.

Nhược điểm lớn nhất của năng lực này là nó tạo ra xung điện khi được kích hoạt. Bất kỳ ai cũng có thể thấy nó, bao gồm cả kẻ thù và bạn bè. Vì thế, hãy cẩn thận đừng để lộ vị trí trong khi tìm kiếm kẻ thù.

Năng lực Ultimate: Beast of the Hunt

Bloodhound của Apex Legends có ưu thế vượt trội về tốc độ chạy và nhìn màu đen thành trắng, đánh dấu kẻ thù bằng màu đỏ. Bạn chỉ mất vài giây để kích hoạt năng lực này. Hãy dùng nó trước khi chiến đấu hơn là sau khi bắt đầu bắn súng.

Tốc độ di chuyển nhanh hơn khi dùng Beast of the Hunt cũng giúp bạn thoát khỏi chốn nguy hiểm và tới nơi không ai ngờ tới dễ dàng hơn.

Trên đây là hướng dẫn chơi Bloodhound trong Apex Legends. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 143 lượt xem
Cập nhật: 17/07/2019
Xem thêm: Apex Legends
Sắp xếp theo