Free Fire 2021: The New Beginning sẽ thêm Bermuda 2.0

Free Fire 2021: Khởi đầu mới sẽ bắt đầu vào 1/1/2021 với nhiều nội dung cập nhật hấp dẫn. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu Free Fire 2021 sẽ có gì mới nhé!

Bản đồ Bermuda 2.0 trong Free Fire 2021

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Free Fire là game battle royale phổ biến trên mobile do Garena phát hành vào năm 2017. Trong game, 50 người sẽ được thả xuống một hòn đảo hoang để thu thập vật dụng, vũ khí và chiến đấu cho tới khi chỉ còn 1 người sống sót. Garena thường xuyên cập nhật nội dung cho game với các skin, tính năng mới để người chơi luôn cảm thấy hào hứng.

Năm 2020 sắp kết thúc, Garena đã sẵn sàng cho bản cập nhật Free Fire 2021 mang tên The New Beginning, dự kiến ra mắt vào 1/1/2021. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về bản update Free Fire 2021 này.

Bermuda 2.0

Bermuda 2.0 là phiên bản cải tiến của bản đồ Bermuda với các vị trí, tòa nhà, tính năng và đồ họa tốt hơn.

Bản đồ Bermuda 2.0 đã được Free Fire hé lộ tới game thủ vài tháng trước, trong bản cập nhật OB23. Ban đầu, nó được dự kiến xuất hiện ở bản cập nhật này nhưng đội ngũ lập trình viên chưa thể hoàn thành đúng hạn. Bản đồ Bermuda 2.0 sẽ có 4 vị trí mới, thay thế cho các vị trí cũ.

Khu vườn của Samurai

Khu vườn của Samurai trong Free Fire 2021

Samurai's Garden là một vị trí trong Bermuda 2.0, được lấy cảm hứng từ thủ đô của nước Nhật, Tokyo. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các tòa nhà, kiến trúc tượng trưng của đất nước mặt trời mọc, chẳng hạn như nhà, cổng bằng gỗ, cây hoa anh đào nở rực rỡ.

Vị trí này thích hợp cho các cuộc chiến tầm trung và xa bởi khoảng cách giữa các ngôi nhà khá xa nhau. Ngoài ra, Free Fire cũng có các tòa nhà 2 tần xung quanh khu vực phục kích của người chơi bắn tỉa.

Nurek's Dam

Nurek's Dam trong Free Fire

Nơi này nằm trên một con sông lớn ở phía Bắc của bản đồ Bermuda 2.0 trong Free Fire. Nó có độ cao lớn nên bạn có thể quan sát xung quanh dễ dàng và bắn tỉa những người khác. Tuy nhiên, bên trong khu vực này có rất nhiều không gian nhỏ với cửa, cầu thang và các góc, vì thế, SMG & súng ngắn sẽ rất hiệu quả khi giao chiến ở đây.

Aden's Creek

Aden's Creek sẽ thay thế cho Rim Nam Village trong Bermuda 2.0. Nó là một ngôi làng ven biển với các ngôi làng gỗ nhỏ chỉ có 1 tầng.

Academy

Academy

Academy nằm ở phía Tây Bắc của bản đồ. Đây là địa điểm hoàn hảo cho người chơi thích dùng súng bắn tỉa. Có nhiều nền tảng cao và không gian mở ở khu vực này nên người chơi cần thận trọng khi di chuyển xung quanh.

Free Fire x One Punch Man

Free Fire x One Punch Man

Bản cập nhật Free Fire 2021 cũng sẽ mang tới một màn kết hợp hoành tráng với seri hoạt hình nổi tiếng One Punch Man. Đây là lần hợp tác đầu tiên của Free Fire với một bộ phim hoạt hình.

Free Fire x One Punch Man sẽ cung cấp cho người chơi:

2 emote Free Fire
2 emote mới
3 bundle mới
3 bundle mới
2 skin vũ khí mới và M1887 và M4A1
2 skin vũ khí mới và M1887 và M4A1
Skin Gloo Wall mới với hình ảnh Saitama tung cú đấm

Bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết sự kiện Free Fire x One Punch Man trên Download.vn

Trên đây là những thông tin mới nhất về Free Fire 2021. Hãy chia sẻ với độc giả Download.vn những chi tiết khác mà bạn biết về bản update Garena Free Fire mới này nhé!

  • 376 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 11/01/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo