Cách chơi Wraith trong Apex Legends

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu và chơi nhân vật cơ động nhất trong Apex Legends - Wraith dễ dàng hơn.

Wraith là nhân vật đa tài nhất trong Apex Legends. Những khả năng dịch chuyển không gian giúp Wraith tránh nguy hiểm, thám thính tình hình, đưa đồng mình di chuyển khắp các vị trí trên bản đồ. Do sở hữu nhiều công cụ, học cách làm chủ Wraith trong Apex Legends sẽ khó hơn một chút.

Nhân vật Wraith trong Apex Legends
Nhân vật Wraith trong Apex Legends

Năng lực bị động: Voices from the void

Đơn giản như đúng tên gọi của nó, Wraith sẽ nghe thấy các tiếng cảnh báo nguy hiểm trên không trung. Giọng nói này chỉ Wraith nghe thấy. Đây là công cụ do thám tuyệt nhất trong Apex Legends. Nếu kẻ thù nhìn thấy bạn, bạn trong vai Wraith sẽ nghe thấy đầu tiên. Tuyệt nhất là khi Wraith phát hiện có tay súng bắn tỉa đang ẩn nấp, bạn có thể báo cho đồng đội cảnh giác và tìm cách di chuyển an toàn hơn.

Dù có khả năng cảnh báo đồng đội nhưng đôi khi, đây không phải quyết định tốt nhất. Thỉnh thoảng, nó tạo ra cuộc trò chuyện không cần thiết, dễ khiến thông tin quan trọng hơn bị bỏ qua.

Năng lực chiến thuật: Into the Void

Năng lực này có thể cứu mạng bạn trong cuộc chiến nhưng không dễ sử dụng. Nó cho phép Wraith tàng hình và bất tử. Tuy nhiên, do thời gian kích hoạt ngắn, không thể hủy và bắn đạn trong trạng thái này nên bạn cần phải đưa ra quyết định tiếp tục bắn địch hoặc sử dụng nó để tới nơi an toàn thật khôn ngoan.

Ngoài ra, dù năng lực này biến Wraith trở nên vô hình nhưng nó vẫn để lại dấu vết, vì thế, hãy cảnh giác xung quanh sau khi hết thời gian tàng hình.

Năng lực Ultimate: Dimensional Rift

Sử dụng tính năng dịch chuyển không gian tốt nhất tại các điểm bị mắc kẹt và tạo lộ trình an toàn cho đồng đội trong những tình huống nguy hiểm. Ví dụ: Nếu cần di chuyển từ hẻm núi này sang hẻm núi khác, hãy đặt cổng tại vị trí đồng đội đang đứng, chạy qua hẻm núi và đặt cổng thoát ở bên kia.

Bạn có thể lợi dụng cổng này để đánh bẫy kẻ thù. Cụ thể, dụ kẻ thù ngắm bắn và đuổi theo sau bạn, hãy đặt cổng dịch chuyển để họ di chuyển qua tới đầu cổng thoát bên kia. Khi đó, đồng đội của bạn đang chờ sẵn để phục kích họ. Thời gian đặt cổng kéo dài 60 giây.

Trên đây là mẹo chơi Wraith trong Apex Legends tốt nhất. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 115 lượt xem
Cập nhật: 19/08/2019
Xem thêm: Apex Legends
Sắp xếp theo