Hướng dẫn nạp thẻ game Call of Duty: Mobile VN

Cách nạp CP game Call of Duty: Mobile VN

Khi nạp thẻ game Call of Duty: Mobile VN bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ khi nạp thẻ game lần đầu tiên. Game game bắn súng sinh tồn Call of Duty: Mobile VN vừa ra mắt tại Việt Nam được phân phối bởi VNG, tuy đây không phải là tựa game mới nhưng phiên bản tiếng Việt sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn với hàng loạt sự kiện cho cộng đồng game thủ Call of Duty: Mobile Việt Nam

CP là đơn vị tiền tệ trong Call of Duty: Mobile VN, bạn có thể sử dụng CP để mua sắm vũ khí, trang bị, nâng cấp phụ kiện, vv khi chơi siêu phẩm Battle Royale. Bên cạnh hình thức nạp CP qua kho ứng dụng Google PlayApp Store thì các game thủ có thể nạp thẻ game Call of Duty: Mobile VN qua cổng nạp thẻ chính thức của Zing theo hướng dẫn dưới đây.

Cách nạp CP khi chơi game Call of Duty: Mobile VN

Bước 1:

Truy cập cổng nạp thẻ game của Zing: https://pay.zing.vn/mobile/g/360mobi/

Ngay sau đó hãy nhấn chọn game Call of Duty: Mobile VN.

Lựa chọn game nạp thẻ
Lựa chọn game nạp thẻ

Bước 2:

Nhập mã OpenID của nhân vật trong game Call of Duty: Mobile VN sau đó nhấn Đồng ý.

Ở dưới chọn Phương thức thanh toán: bằng Zing Card, Credit Cart, ATM, SMS. Các hình thức sẽ có những chương trình giảm giá, ưu đã khác nhau tùy thời điểm.

Chọn phương thức thanh toán
Chọn phương thức thanh toán

Tiếp đến Chọn gói CP muốn nạp. Sau đó nhấn Thanh toán ngay.

Lựa chọn gói CP muốn nạp
Lựa chọn gói CP muốn nạp

Bước 3:

Chúng ta sẽ đến với cửa sổ thanh toán chi tiết cho từng Phương thức thanh toán đã chọn lựa ở trên, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn để hoàn tất việc thanh toán thẻ nạp đã chọn.

Thanh toán theo phương thức Zing Card
Thanh toán theo phương thức Zing Card

Ngay sau khi giao dịch hoàn tất hãy đăng nhập vào game, bạn sẽ thấy số CP nhận được sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản nhân vật.

  • 4.540 lượt xem
Cập nhật: 25/05/2020
Xem thêm: Call of Duty Mobile VN
Sắp xếp theo