Cách mở rương có xích trong Peroxide Storm Delve

Để mở khóa những chiếc rương bị xích khó nắm bắt đó trong Storm Delve trên Peroxide. Đây là chế độ chơi mới sẽ đưa bạn đến với một khám phá kỳ lạ - những chiếc rương bị xích dường như không thể xuyên thủng.

Tải game Peroxide

Bạn có thể mở những chiếc rương bình thường một cách dễ dàng, nhưng những chiếc rương bị xích này lại là một câu chuyện khác. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cách mở khóa chiếc rương trong chế độ chơi Storm Delve trong Peroxide.

Chế độ chơi Storm Delve
Chế độ chơi Storm Delve

Cách mở khóa các rương bị xích trong chế độ chơi Storm Delve

Bạn không thể mở những chiếc rương bị xích này trong khi thực hiện Storm Delve. Ổ khóa của chúng vẫn chắc chắn và kiên cường chừng nào bạn còn ở giữa Delve. Cách duy nhất để truy cập chiến lợi phẩm là sau khi trích xuất thành công từ Storm Delve. Điều này liên quan đến việc mang rương đến điểm khai thác, vì vậy hãy sử dụng Hope Tracker để giúp tìm đường.

Chiếc rương sẽ hiện rõ trên lưng bạn, khiến nó trở thành đèn hiệu cho những người chơi khác. Họ có thể nhìn thấy hàng hóa quý giá của chúng ta và nếu họ đánh bại được bạn, họ sẽ không chỉ lấy được rương mà còn cả chiến lợi phẩm trong túi. Đó là rủi ro cao, phần thưởng cao. Hãy nhớ rằng, mỗi lần bạn chỉ có thể vận chuyển một rương nên hãy chú ý và bảo vệ nó một cách quyết liệt, đặc biệt nếu túi đào của bạn đã đầy.

  • 17 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 13/01/2024
Xem thêm: Peroxide Storm Delve
Sắp xếp theo