Cách giành chiến thắng khi chơi Team DeathMatch trong PUBG Mobile 0.13

Team DeathMatch trong PUBG Mobile 0.13 là chế độ chơi mới khá hấp dẫn và đang thu hút được lượng người chơi đông đảo. Tuy nhiên, khác một chút so với chế độ chơi sinh tồn quen thuộc, nếu muốn giành chiến thắng khi chơi Team DeathMatch trong PUBG Mobile thì bạn sẽ cần lưu ý một số điều sau đây.

PUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

Cách chiến thắng chế độ chơi
Cách chiến thắng chế độ chơi Team Deathmatch trong PUBG Mobile

Lựa chọn vũ khí hợp lý

Khác với chế độ mặc định là người chơi game sinh tồn này có thể di chuyển khắp cả một bản đồ rộng lớn và tìm cho mình nhiều loại vũ khí khác nhau, với Team DeathMatch, không chỉ kích thước bản đồ bị giới hạn mà người chơi cũng chỉ có thể sử dụng được một vài loại vũ khí được cho sẵn ban đầu.

Các loại vũ khí trong chế độ chơi
Các loại vũ khí trong chế độ chơi Team Deathmatch

Với danh sách vũ khí gồm súng trường, bắn tỉa, SMG... thì cá nhân người viết khuyên bạn nên lựa chọn súng trường. Không chỉ vì nó dễ công-thủ, mà còn có khả năng gây sát thương cao và tốt hơn nhiều so với súng ngắm. Tất nhiên, nếu là một xạ thủ "pro" trong game bắn súng này, bạn vẫn có thể sử dụng Kar98K, tuy nhiên, nên chắc chắn đồng đội của bạn luôn ở cạnh. Bơi khi sử dụng tâm ngắm (Scope 4x), tầm nhìn hai bên của bạn sẽ bị hạn chế khá nhiều, đây cũng là cơ hội cho đối phương đột kích giành điểm trước.

Trang bị phụ kiện cho súng

Khoảng cách bản đồ không quá rộng, nhưng lại có nhiều chướng ngại vật. Với cách bắn thông thường sẽ khó mang lại hiệu quả tối đa. Team DeathMatch trang bị cho người chơi một số vật dụng hỗ trợ chiến đấu khá hữu dụng, như: Light Grip, Thumb Grib, Vertical Foregrip... cho cả AR, SMG và DMR.

Phụ kiện cho súng
Phụ kiện cho súng

Mỗi loại súng sẽ có thể trang bị một loại tay cầm tương ứng, điều này sẽ mang lại tác dụng rất lớn trong chiến đấu, bạn có thể bắn nhanh hơn với độ chính xác cao hơn. Hoặc nếu phải solo với khoảng 2,3 địch đối phương thì cũng có thể "sấy" thoải mái với tỷ lệ rung, giật được giảm thiểu tối đa.

Lựa chọn vị trí

Chọn vị trí luôn là một điều quan trọng, nhất là trong một chế độ chơi cân não thế này. Việc map có nhiều chướng ngại vật chính là điều là cơ hội tuyệt vời để các game thủ game hành động này thực hiện lối đánh du kích, đánh úp đối phương.

Lựa chọn vị trí trong
Lựa chọn vị trí trong Team Deathmatch

Team của bạn có thể chia nhau những vị trí gây bất ngờ cho đối phương, vừa có thể hỗ trợ nhau, lại vừa có thể tấn công, dồn ép đối phương, gây hoang mang, tạo bất ngờ nhằm chiếm lợi thế về điểm số.

Kết hợp giữa bắn - di chuyển - ẩn nấp để khiến đối phương không thể đoán trước, linh hoạt giữa công và thủ, hỗ trợ nhau, đồng thời tạo sự chủ động sẽ là cơ hội tốt để chiến thắng.

Lên chiến thuật tốt

Đã nói tới các trò chơi theo team thì chiến thuật luôn luôn là điều quan trọng số một. Dù bạn có giỏi tới đâu, súng và trang bị có tốt đến mấy thì cũng khó lòng sống sót nếu chỉ có một mình. Mặc dù trong Team DeathMatch của PUBG Mobile, người chơi có thể hồi sinh ngay sau khi chết, đồ sẽ không mất đi, nhưng mỗi mạng như vậy là bạn đang để đối phương tới gần hơn với chiến thắng.

Mẹo giành chiến thắng khi chơi
Mẹo giành chiến thắng khi chơi Team Deathmatch

Hãy lên kế hoạch nhau, xem ai nên sử dụng vũ khí gì, tấn công góc nào, di chuyển bên nào, ra sao, cover cho nhau khi thay đạn hoặc hỗ trợ nhau cùng chiến đấu.

Một điều quan trọng khác là ở khu vực giữa map (khu nhà xưởng) luôn là điểm nóng, không chỉ vì nó sẽ xuất hiện lựu đạn nổ, súng xịn, mà đó còn là nơi bạn có thể chia ra mai phục và ép đối phương ngay bên "sân nhà".

  • 260 lượt xem
Cập nhật: 19/06/2019
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo