Các loại phương tiện di chuyển trong Rules of Survival

Phương tiện di chuyển là một phần không thể thiếu khi chơi Rules Of Survival, chúng giúp tăng tốc độ di chuyển lên đáng kể. Rules Of Survival mang tới nhiều loại phương tiện di chuyển cho người chơi lựa chọn, cho phù hợp với từng hoàn cảnh cũng như địa hình.

Rules Of Survial cho Android Rules Of Survial cho iOS

Mục tiêu của chúng ta là trở thành người sống sót cuối cùng, nên phải tận dụng tất cả mọi thứ để nhanh chóng giành lợi thế trước đối thủ. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ các loại phương tiện di chuyển trong Rules Of Survival:

Những loại phương tiện di chuyển trong Rules Of Survival

Xe bọc thép

Xe bọc thép mang kiểu dáng của những chiếc xe trong bộ phim Death Race nổi tiếng. Vẫn mang nhiệm vụ chính là chở đồng đội, loại xe mới này có khả năng vượt mọi địa hình trong trò chơi. Hơn nữa, còn cho phép những người chơi ghế phụ có thể nhoài người bắn qua cửa.

Xe vượt địa hình

Xe đệm khí

Xe đệm khí là loại phương tiện giao thông có thể di chuyển được cả trên cạn lẫn dưới nước. Di chuyển trên mặt đất thì chậm hơn do ma sát nhiều, nhưng với bản đồ có địa hình đa dạng, nhiều hồ nước xen kẽ đầm lầy như bản đồ 8x8 mới thì cực kỳ tiện lợi.

Xe đệm khí

Tàu lượn

Tàu lượn nhìn sơ qua nhiều người lại lầm tưởng là loại thay thế cho máy bay khi nhảy dù xuống, nhưng đây thực chất là một loại phương tiện di chuyển mới. Tàu lượn vô cùng hữu ích giúp phát hiện vị trí đối thủ, khi bay trên cao sẽ phát ra cả những tiếng động cực nhỏ. Những người chơi phía dưới rất khó phát hiện được phương tiện này một khi đang bay lượn trên bầu trời.

Tàu lượn

Xe máy

Xe máy là loại phương tiện chạy nhanh nhất trong game Rules Of Survival, có thể chở được 2 người. Mặc dù khả năng đỡ đạn kém nhưng xe máy vẫn được nhiều game thủ lựa chọn, bởi khả năng tăng tốc cực đỉnh cùng sự cơ động mà nó đem lại.

Xe máy

Xe đạp

Xe đạp có tốc độ di chuyển chậm nhất, thêm ghế sau nên có thể chở được 2 người, nhưng không có khả năng đỡ đạn. Vì vậy, di chuyển bằng xe đạp khá mạo hiểm, nhưng lợi thế lớn là không gây ra bất cứ tiếng ồn nào. Xe đạp rất thích hợp cho những chiến thuật đánh úp.

Xe đạp

Xe đua thể thao

Xe đua thể thao có thiết kế đẹp mắt, khỏe khoắn, tốc độ di chuyển nhanh cùng khả năng chống đạn trung bình. Có thể kích hoạt Nitro trong trường hợp cần tăng tốc đột ngột như cán đối thủ, khi chạy trốn đối phương.

Xe đua thể thao

Xe 3 bánh

Những người ngồi phía sau xe 3 bánh khá an toàn, bởi đạn không thể bắn trúng. Tất nhiên xe vẫn có thể nổ khi chịu quá nhiều đạn. Xe 3 bánh là lựa chọn hoàn hảo cho game thủ mỗi khi muốn ẩn nấp, rồi bất ngời nhảy ra tấn công. Xe có thể chở 4 người, không có nitro và tạo tiếng động khi di chuyển.

Xe 3 bánh

Xe jeep

Có tốc độ di chuyển khá chậm, chỉ chở được 2 người. Bù lại xe jeep rất khó để bắn nổ, lại có khả năng mở được Nitro để tăng tốc tối đa khi cần. Chính vì vậy, rất nhiều người chơi lựa chọn làm phương tiện di chuyển cho mình.

Xe jeep

Cano

Cano (Speedboat) là loại phương tiện di chuyển mới bổ sung, nhưng chỉ chạy được trên mặt nước. Với tốc độ chạy rất nhanh, chở được tới 4 người cùng lúc mang lại trải nghiệm thú vị hơn. Cano sẽ xuất hiện rất nhiều dọc 2 bờ sông, người chơi chỉ cần di chuyển tới đó lấy để chạy thôi.

Bổ sung Cano

Mỗi phương tiện di chuyển đều có những đặc điểm, cũng như lợi thế riêng. Tùy từng hoàn cảnh mà người chơi lựa chọn phương tiện di chuyển cho phù hợp, để nhanh chóng chiếm lợi thế trong trận chiến sinh tồn khốc liệt nhé. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết sau:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 902 lượt xem
Cập nhật: 20/02/2018
Xem thêm: Rules of Survival
Sắp xếp theo