Rules of Survival sẽ có bản đồ mới lên tới 300 người chơi

Ngày 31/01 tới, bản cập nhật lớn Rule of Survival 2.0 sẽ chính thức ra mắt, mang tới rất nhiều tính năng mới, cũng như chỉnh sửa, bổ sung hấp dẫn. Điển hình là sự xuất hiện của bản đồ mới với 300 người cùng tham chiến, khiến cho Rules Of Survival trở thành game sinh tồn có số người trong đông nhất hiện nay.

Rules Of Survial cho Android Rules Of Survial cho iOS

Số lượng 120 người chơi như hiện tại đã khủng rồi, tăng lên 300 người càng khiến trận đấu trở nên cam go, quyết liệt hơn. Bản đồ khủng này sẽ cập nhật trên cả điện thoại lẫn máy tính. Chi tiết bản đồ mới có gì thú vị mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây:

Rule of Survival

Rules Of Survival sắp có bản đồ chiến đấu 300 người chơi

Map mới trong bản cập nhật Rules of Survival 2.0 có tên Đầm Lầy, cho phép 300 người cùng tham chiến càng khiến cuộc chiến sinh tồn kịch tính hơn. Với tỷ lệ 8x8 km vô cùng rộng lớn, thỏa sức cho những tay súng thỏa sức thể hiện bản lĩnh của mình. Những khu vực chính trong bản đồ Đầm Lầy:

Rule of Survival

  • Khu vực nhạc hội: Giữa một hòn đảo lại có một khu vực nhạc hội rất đẹp xuất hiện, càng tăng thêm sức hấp dẫn cho tựa game sinh tồn này.
  • Khu vực cánh đồng hoa: Với đủ màu sắc của các loài hoa, cùng những chiếc cối xay gió tuyệt đẹp.
  • Khu vực công trường: Là một khu mỏ bỏ hoang, với những chiếc máy múc, xe tải chở đất còn sót lại, cùng nhà cửa công trường.
  • Khu nhà máy: Một nhà máy mới cũng sẽ xuất hiện cho người chơi tìm kiếm được những vũ khí, trang bị tốt trong địa điểm này.
  • Khu vực đầm lầy và núi lửa: Bạn sẽ được đến với những khu vực đầy nước, đầm lầy, các địa điểm núi lửa bị bỏ hoang.

Cánh đồng hoa

Chưa dừng lại ở đó, bản cập nhật mới này còn mang tới những món trang bị cực chất, những skin vừa độc vừa lạ. Những skin mới bao gồm các mặt nạ, quần áo mới, balo, dù mới cho nhân vật.

Nào hãy cùng chờ đón bản cập nhật mới này nhé!

  • 960 lượt xem
Cập nhật: 29/01/2018
Xem thêm: Rules of Survival
Sắp xếp theo