Liên Minh Huyền Thoại ra mắt vị tướng 137 mang tên Kayn

Tướng mới Kayn - Tử Thần Bóng Tối

Rạng sáng 28/6, Riot chính thức cho ra mắt vị tướng thứ 137 trong Liên Minh Huyền Thoại mang tên Kayn - Tử Thần Bóng Tối. Có hình dạng gần giống thần chết, nắm trong tay loại ma thuật chết người khiến bao kẻ phải khiếp sợ.

Kayn vừa có thể là sát thủ, vừa là đấu sĩ tùy theo tình huống của trận đấu. Với vai trò đi rừng là chủ yếu, cùng kỹ năng xuyên tường của mình, vị tướng mới này có khả năng thu thập linh hồn để gia tăng sức mạnh đòn đánh. Mời các bạn cùng theo dõi chi tiết bộ kỹ năng của vị tướng 137 này trong bài viết dưới đây:

Vị tướng 137 mang tên Kayn

Bộ kỹ năng của Kayn - Tử Thần Bóng Tối trong Liên Minh Huyền Thoại

Lưỡi Hái Darkin (Nội tại)

Với chiếc lưỡi hái trong tay, Kayn có thể biến đổi theo tình huống trận đấu. Trong mỗi trận đấu, Kayn sẽ truy lùng những kẻ địch có tầm đánh xa, còn Rhaast sẽ tìm kiếm những đối thủ cận chiến. Nếu Kayn thắng sẽ biến thành sát thủ bóng tối, còn Rhaast thắng, Darkin sẽ trở thành chủ nhân.

  • Trạng thái Sát Thủ Bóng Đêm: Gây thêm sát thương phép trong vài giây đầu khi giao tranh với tướng.
  • Trạng thái Darkin: Hồi máu bằng một phần sát thương từ kỹ năng gây lên tướng.

Trảm (Q)

Kayn lao về phía mục tiêu một quãng ngắn, rồi tấn công tất cả kẻ địch xung quanh. Cả 2 chiêu thức đều gây sát thương vật lý, còn Trảm gây thêm sát thương lên quái.

  • Trạng thái Darkin: Kỹ năng này gây thêm sát thương theo phần trăm máu lên tất cả tướng địch, ngoại trừ lính.

Phá (W)

Gây sát thương theo một đường thẳng, làm chậm tất cả kẻ địch trúng phải.

  • Trạng thái Sát Thủ Bóng Đêm: Tạo ra một cái bóng khi tung chiêu thức, Kayn có thể di chuyển khi chiêu thức đang được sử dụng.
  • Trạng thái Darkin: Hất hất tung kẻ địch trúng phải trong thời gian ngắn.

Bộ (E)

Gia tăng tốc độ chạy và khả năng đi xuyên tường. Khi tiến vào tường lần đầu được hồi 1 lượng nhỏ máu, thời gian tác dụng được kéo dài. Tuy nhiên, Kayn sẽ không kéo dài thời gian tác dụng nếu đang giao tranh với tướng.

  • Trạng thái Sát Thủ Bóng Đêm: Tăng tốc độ chạy, khả năng miễn nhiễm mọi hiệu ứng làm chậm khi kích hoạt Bộ.

Nhập (R)

Có thể thâm nhập vào bất kỳ cơ thể tướng địch nào xung quanh, khi Kayn thoát khỏi cơ thể nạn nhân, gây sát thương cực mạnh.

  • Trạng thái Sát Thủ Bóng Đêm: Nhập được tung ra ở tầm xa hơn và đặt lại khoảng thời gian gây thêm sát thương phép của Lưỡi Hái Darkin sau khi rời khỏi nạn nhân.
  • Trạng thái Darkin: Nhập gây thêm sát thương theo phần trăm máu tối đa của nạn nhân, đồng thời hồi máu cho Darkin.

Kayn là vị tướng duy nhất trong Liên Minh Huyền Thoại có khả năng biến hóa thành 2 trạng thái khác nhau. Nào hãy cùng trải nghiệm vị tướng 137 này thôi bạn!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 620 lượt xem
Cập nhật: 14/07/2017
Sắp xếp theo