Hoàng Vũ Samson cầu thủ Việt Nam duy nhất trong game bóng đá PES 2019

Chỉ số của Hoàng Vũ Samson trong PES 2019

Hoàng Vũ Samson cái tên không còn quá xa lạ với người yêu bóng đá Việt Nam với danh hiệu cầu thủ ngoại xuất sắc nhất mùa giải - quả bóng vàng 2015. Tuy nhiên thành tích đó chưa đủ để đưa tên tuổi của Hoàng Vũ Samson bay xa để có tên trong đội hình của game bóng đá PES 2019. Cuối mùa giải 2018 Hoàng Vũ Samson chia tay Hà Nội FC để gia nhập CLB nổi tiếng Buriram United của Thái Lan. Buriram United đã được tham dự AFC Champions League nên Hoàng Vũ Samson đã được hãng Konami xây dựng một nhân vật trong game PES 2019.

Tuy nhiên sau 2 vòng đấu với thành tích không được như kỳ vọng Hoàng Vũ Samson đã trở lại Hà Nội FC và giúp nhanh chóng đăng quang sớm mùa giải V league 2017/2018 trước 5 vòng đấu cùng Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Quyết, vv với cú đúp hoàn hảo. Cũng chính vì thời gian ít ỏi đá cho Buriram United nên khi game PES 2019 chính thức phát hành hình ảnh của Hoàng Vũ Samson không được chân thực.

Hoàng Vũ Samson cầu thủ Việt Nam duy nhất trong game bóng đá PES 2019

Trong game bóng đá PES 2019 Hoàng Vũ Samson có chỉ số tổng 59 và có thể đá ở cả hai cánh, tiền đạo lùi và trung phong. Các chỉ số về chuyền bóng, dứt điểm đều trên 60 và cho thấy anh là một tiền đạo khá toàn diện. Đây là chỉ số cao hơn rất nhiều cầu thủ đang đá ở Thái league và có thể nói là cao so với mặt bằng của cầu thủ châu Á nói chung.

Ở Vleague Hoàng Vũ Samson là cái tên duy nhất lọt vào các nhân vật xuất hiện, tuy nhiên trước đó đã có các tuyển thủ U19 Việt Nam là Tiến Linh, Duy Khánh, Tống Anh Tỷ, Trương Dũ Đạt, Nguyễn Trọng Huy đã có tên trong trò chơi bóng đá nổi tiếng PES 2017. Trong FIFA Online 3 những danh thủ 1 thời như: Huỳnh Đức, Hồng Sơn, Triệu Quang Hà, vv đã có tên trong danh sách các huyền thoại Việt Nam ở phiên bản Việt Hóa trên Garena.

Chắc chắc với chất lượng bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại thì trong thời gian tới các cầu thủ Việt Nam sẽ nhanh chóng xuất hiện nhiều hơn trong các phiên bản kế tiếp của tựa game bóng đá nổi tiếng thế giới PES FIFA.

  • 1.066 lượt xem
Cập nhật: 25/09/2018
Xem thêm: PES 2019
Sắp xếp theo