Bài phát biểu của học sinh lên nhận học bổng (8 Mẫu) Lời cảm ơn của học sinh trong lễ trao tặng học bổng

Bài phát biểu của học sinh lên nhận học bổng gồm 8 mẫu lời cảm ơn của các bạn học sinh Tiểu học, THCS, THPT trong Lễ nhận học bổng. Nhờ đó, sẽ giúp các em chuẩn bị thật tốt cho bài phát biểu của mình thêm sâu sắc, ý nghĩa hơn.

Bài phát biểu nhận học bổng năm 2023 nhằm bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc của các em học sinh khi được các nhà hảo tâm, nhà tài trợ trao tặng học bổng khuyến khích học tập. Vậy mời các em cùng theo dõi nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây của Download.vn:

Bài phát biểu nhận học bổng của học sinh Tiểu học

Bài phát biểu của học sinh Tiểu học - Mẫu 1

BÀI PHÁT BIỂU DÀNH CHO HỌC SINH TRONG LỄ TRAO HỌC BỔNG
“VÌ EM HIẾU HỌC”

- Kính thưa các vị đại biểu,

- Thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Bác Hồ từng nói “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu hay không chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em.” Chúng em, những học sinh thế hệ Bác Hồ, những mầm non tương lai của đất nước hiểu rất rõ vai trò của mình trong việc thực hiện khát vọng đó của Hồ Chủ Tịch cũng là của toàn dân tộc. Tuy nhiên chúng em cũng nhận thức được rằng tương lai của chúng em, ngoài sự cố công học tập rèn luyện của bản thân thì còn phải nhờ vào sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, sự dìu dắt dạy bảo của các thầy cô và còn một nhân tố khác không thể thiếu chính là những nghĩa cử cao đẹp của những tấm lòng vàng luôn hết mình về sự nghiệp giáo dục nước nhà – trong đó có chương trình khuyến học “Vì em hiếu học” của tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel.

Hôm nay nhân buổi lễ trao học bổng ý nghĩa này, em thay mặt cho toàn thể các bạn học sinh của Trường Tiểu học ............ nói chung và những học sinh vinh dự nhận được học bổng của chương trình “Vì em hiếu học” nói riêng xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel, hội khuyến học xã ........, ban giám hiệu trường.......... dành cho chúng em. Những học trò nghèo như chúng em rất xúc động khi nhận món quà hết sức ý nghĩa này. Đây sẽ là nguồn động lực lớn lao động viên, giúp đỡ chúng em vẽ lên những ước mơ đẹp hơn, cao hơn và xa hơn nữa trên con đường chinh phục đỉnh cao tri thức. Chúng em xin hứa với các vị đại biểu, các thầy cô giáo sẽ đạt nhiều thành tích cao hơn để tương lai không xa sẽ góp phần xứng đáng vào công cuộc xây dựng nước nhà, để Việt Nam chúng ta tự tin và vững tiến cùng thời đại, vững bước tiến tới đài vinh quang “ sánh vai với các cường quốc năm châu” như ý nguyện của Chủ tịch Hồ Chí Minh – vị lãnh tụ vô vàn kính yêu của dân tộc ta.

Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến! Vậy là một mùa xuân mới đã sắp về. Mùa của niềm tin, của hy vọng của mọi sự khởi đầu. Qua đây em xin kính chúc quý vị đại biểu, các thầy cô giáo mạnh khỏe, hạnh phúc, vạn sự như ý, chúc các bạn học sinh chăm ngoan, học giỏi.

Em xin trân trọng cảm ơn!

Bài phát biểu của học sinh Tiểu học - Mẫu 2

Kính thưa quý vị đại biểu !

Kính thưa các cô, các chú trong Hội khuyến học Tỉnh......., Hội khuyến học huyện ........ và đại diện chi nhánh Viettel .......

Em xin đại diện cho các bạn học sinh được nhận học bổng hôm nay, gửi tới các cô, các chú lời chúc sức khỏe, lời chúc bình an, lời cảm ơn chân thành nhất.

Kính thưa các, cô chú.

Chúng cháu là những học sinh nghèo, dù hoàn cảnh chúng cháu có khác nhau, nhưng tất cả chúng cháu đều có chung một ước muốn là được đến trường. Nhưng cũng do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn mà không ít bạn bè cùng trang lứa như chúng cháu đã phải nghỉ học, đi làm để giúp đỡ gia đình, bỏ lỡ ước mơ, hi vọng của tuổi học trò.

Kính thưa các cô, các chú, chúng cháu thật sự may mắn, may mắn trước hết là cha mẹ đã gắng công, gắng sức dù khó khăn đến mấy cũng ráng lo cho chúng cháu tới trường. Càng may mắn hơn khi cô, các chú xem xét trao học bổng cho chúng cháu. Đây là món quà tinh thần to lớn giúp chúng cháu tự tin hơn, nỗ lực hơn nữa trong học tập để thực hiện ước mơ của mình.

Nhân dịp buổi lễ hôm nay, tất cả chúng cháu, những học sinh nhận học bổng của chương trình vì em hiếu học trao tặng, chúng cháu xin hứa sẽ nỗ lực hết mình học tập thật giỏi không phụ lòng nhiệt thành tâm huyết của cô chú, đem niềm vui về với gia đình và nhà trường chúng cháu

Một lần nữa, cho phép cháu gửi lời cảm ơn chân thành đến các cô chú.

Chúc các cô chú sức khỏe và thành đạt.

Bài phát biểu của học sinh Tiểu học - Mẫu 3

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa các cô chú trong Quỹ bảo trợ trẻ em và quỹ học bổng …………huyện…………

Trước hết, đại diện cho……..bạn học sinh được nhận học bổng hôm nay, lời đầu tiên cho phép con xin gửi lời chúc sức khỏe, lời chúc bình an, lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả cô chú trong quỹ bảo trợ trẻ em và quỹ học bổng …………huyện…………

Kính thưa các cô chú,

Chúng cháu là những học sinh nghèo, dù hoàn cảnh mỗi học sinh chúng cháu có khác nhau, nhưng tất cả chúng cháu đều có chung ước muốn là được học hành đến nơi đến chốn, để sau này có một nghề về giúp gia đình mình thoát cảnh đói nghèo. Thế nhưng học lên mỗi lớp, gánh nặng của cha mẹ ngày càng tăng lên bội phần. Chi phí ngày càng nhiều hơn, do vậy mà không ít bạn bè nhà nghèo cùng trang lứa chúng cháu đã thôi học, đi làm giúp đỡ gia đình, bỏ lỡ ước mơ, hi vọng của tuổi học trò, ngậm nước mắt vào đời.

Kính thưa các cô chú, chúng cháu thật sự may mắn, may mắn trước hết là cha mẹ đã gắng công, gắng sức dù khó khăn đến mấy cũng cố gắng lo cho chúng cháu tới trường. Càng may mắn hơn khi cô chú xem xét trao học bổng cho chúng cháu. Với phần quà này, năm học mới cha mẹ phần nào đỡ lo tiền trường tiền sách vở cho chúng cháu. Nhưng quý nhất là món quà tinh thần, cô chú đã động viên chúng cháu, giúp chúng cháu vươn lên, vượt qua lòng tự ái nhà nghèo, tự tin hơn trong học tập, thực hiện thành công ước mơ của mình.

Nhân dịp buổi lễ hôm nay, tất cả chúng cháu, những học sinh nhận học bổng của quỹ Bảo trợ trẻ em và quỹ học bổng …………huyện…………trao tặng, chúng cháu xin hứa sẽ nỗ lực hết mình học tập thật giỏi không phụ lòng nhiệt thành tâm huyết của cô chú, đem niềm vui về với gia đình và nhà trường chúng cháu.

Một lần nữa, cho phép cháu gửi lời cảm ơn chân thành đến các cô chú. Dù biển có rộng, sóng có lớn, chúng cháu hi vọng cô chú sẽ nhận được những lời này của chúng cháu: “Cô chú ơi! Chắc chắn chúng cháu sẽ không phụ lòng tâm huyết của cô chú”.

Đại diện tất cả các học sinh.

Bài phát biểu nhận học bổng của học sinh THCS

Bài phát biểu của học sinh THCS - Mẫu 1

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa thầy cô giáo!

Các bạn học sinh thân mến!

Em tên:……………………………... là học sinh lớp ….Trường THCS.......

Hôm nay em rất vinh dự được đại diện cho các anh chị, các bạn, các em học sinh của 4 xã biên giới huyện nhà được nhận học bổng “vì em hiếu học” năm . của..... Đơn vị Viettel ........ – Chi nhánh Tập đoàn Viettel Quân đội có đôi lời xin được cảm ơn gửi đến các cô, các chú.

Kính thưa quý vị đại biểu, các cô chú đại diện cho đơn vị tài trợ, thưa quý thầy cô!

Chúng em là những học sinh thuộc vùng sâu biên giới của huyện, đời sống vẫn còn nhiều khó khăn thiếu thốn nên chúng em luôn luôn mong mỏi được sự quan tâm, giúp đỡ, chia sẻ của các cô chú từ Hội Khuyến học tỉnh ......, Hội Khuyến học huyện ...... và các đơn vị tài trợ, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm hỗ trợ về vật chất lẫn tinh thần cho chúng em. Tất cả là nguồn động viên, là động lực rất lớn để chúng em phấn đấu vượt khó, vươn lên trong học tập. Hôm nay, được sự quan tâm của các cô chú, chúng em đã được nhận những suất học bổng vô cùng quý giá này, chúng em cảm thấy rất vinh dự và tự hào. Chúng em xin cảm ơn cô chú thật nhiều và xin hứa sẽ cố gắng quyết tâm học tập, rèn luyện thật tốt để sau này trở thành con ngoan trò giỏi, trở thành những công dân tốt, không phụ lòng mong mỏi của quý cô chú, quý thầy cô, để có thể góp sức của mình vào công cuộc xây dựng quê hương ........ em ngày càng phồn vinh, giàu đẹp!

Cuối cùng, em thay mặt 40 bạn học sinh được nhận học bổng hôm nay xin được gửi đến quý cô chú, quý thầy cô lời cảm ơn và lời tri ân sâu sắc. Xin kính chúc quý vị đại biểu, các cô chú đại diện cho đơn vị Viettel ........ – Chi nhánh Tập đoàn Viettel Quân đội và quý thầy cô luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Em xin trân trọng cảm ơn!

Bài phát biểu của học sinh THCS - Mẫu 2

Kính thưa các cô, các bác lãnh đạo huyện ............ các cô, các bác đại diện cho các nhà tài trợ; Hội Khuyến học tỉnh ...........; Hội khuyến học huyện .............

Cháu tên là: ................- học sinh lớp 8 - Trường ............. Được học trong ngôi trường chất lượng cao, có bề dày truyền thống và thành tích của huyện, cháu rất vinh dự và tự hào. Để có được như ngày hôm nay là nhờ sự dạy dỗ, tình cảm yêu thương của cha mẹ, thầy cô, sự giúp đỡ chở che của cộng đồng …vì bản thân cháu đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống.

Thưa các cô, các bác! Cháu sinh ra và lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Bố mẹ cháu đều làm ruộng, diện tích sản xuất chỉ với 1,5 sào đất, nhà cháu không có vườn, bố cháu sức khỏe rất yếu không thể lao động được nhiều, chỉ có thể làm các việc nhẹ nhàng và chăn nuôi giúp mẹ cháu. Mẹ cháu cũng vậy, dáng người nhỏ bé, không được khỏe mạnh nhưng vẫn tần tảo sớm hôm với các công việc đồng áng và đi làm thuê để kiếm thêm tiền nuôi 2 chị em cháu ăn học và trang trải cuộc sống gia đình.

Rất không may cho cháu, năm cháu học Tiểu học, cháu và bố đã gặp tai nạn khi tham gia giao thông. Một chiếc xe máy đi ngược chiều đã đâm vào xe của bố con cháu làm cháu bị ngã vào ống xả xe và bị bỏng gần nửa khuôn mặt và một bên mắt. Sau đó một bên mắt của cháu tưởng như đã vĩnh viễn không thể nhìn thấy ánh sáng nữa. Vì thương cháu, ông bà, bố mẹ cháu dù rất khó khăn vẫn quyết tâm vay mượn tiền của Ngân hàng và người thân đưa cháu đi bệnh viện chữa trị, phẫu thuật. Sau 6 lần đi viện gia đình cháu đã phải tốn cả gần trăm triệu đồng để mắt cháu có thể nhìn được như bây giờ. Gia đình cháu đã khó khăn lại càng chồng chất khó khăn, đã nghèo khó lại càng thêm nghèo khó. Cháu rất thương bố mẹ, nhưng chẳng biết làm sao. Đã có những lúc cháu mặc cảm với khuôn mặt mình và thương bố mẹ phải nợ nần vì cháu nên cháu không muốn đi học nữa. Nhưng nhờ có sự động viên, chia xẻ của các bạn, của thầy cô giáo ở cả mái trường Tiểu học Thị trấn và trường THCS ............ đã giúp đỡ cháu không những về tinh thần mà cả vật chất giúp cháu có thêm nghị lực vượt qua khó khăn. Và hơn hết là tình thương của bố mẹ. Cháu tự nhủ mình càng thương bố mẹ thì càng phải cố gắng thật nhiều, phải tiếp tục học thật tốt. Chỉ có vậy mới là động lực giúp bố mẹ vượt qua được khó khăn trong cuộc sống.

Năm học lớp 6, lớp 7, lớp 8 cháu đã cố gắng đạt học sinh giỏi và đạt giải trong kì thi học sinh giỏi cấp huyện môn Ngữ Văn. Hằng ngày, ngoài việc đi học, cháu cùng với bố mẹ trồng trọt, chăn nuôi, làm những công việc nhà giúp mẹ.

Thưa các cô, các bác và thầy cô giáo!

Hôm nay, cùng với 317 bạn học sinh của huyện....... có hoàn cảnh khó khăn được các nhà tài trợ, hội khuyến học Tỉnh......, hội khuyến học huyện...... quan tâm giúp đỡ chúng cháu những suất học bổng vô cùng quí giá. Cháu rất cảm động. Ở hoàn cảnh này cháu mới cảm nhận được tình cảm cộng đồng quý biết chừng nào! Cháu hiểu rằng: Nhân ái, yêu thương, lá lành đùm lá rách là truyền thống và đạo lý tốt đẹp từ ngàn đời nay của dân tộc Việt Nam ta. Bởi vì không phải ai sinh ra, sống trên cõi đời này cũng may mắn được hưởng cuộc sống đầy đủ, yên bình và hạnh phúc. Trong xã hội còn biết bao mảnh đời ngang trái, bất hạnh, biết bao số phận thiệt thòi, đáng thương cần được sẻ chia, giúp đỡ. Với truyền thống tốt đẹp đó xã hội đã có bao việc làm cao đẹp, đáng trân trọng, ngợi ca. Những nghĩa cử đó giúp cho mọi người gần gũi, yêu thương nhau hơn, xã hội ta ngày càng tốt đẹp hơn.

Hôm nay, trong buổi lễ trao học bổng đầy ý nghĩa và ấm áp tình người này. Cháu thay mặt cho tất cả các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới: Các nhà tài trợ, Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ đã quan tâm, giúp đỡ đến những người có hoàn cảnh khó khăn như chúng cháu.

Sự quan tâm, tấm lòng nhân ái của các cô các bác là nguồn động viên vô cùng ý nghĩa đối với tất cả những người có hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi như chúng cháu. Tấm lòng của các cô, các bác sẽ giúp chúng cháu có thêm những chiếc áo mới hơn, ấm hơn, những chiếc cặp sách mới hơn. Tấm lòng của các cô các bác sẽ luôn đi cùng chúng cháu, động viên, nâng đỡ bước chân chúng cháu trên mỗi con đường đến trường và tiếp thêm nghị lực trên cả chặng đường sau này trong cuộc đời chúng cháu và chặng đường đến với những ước mơ của chúng cháu cũng bớt chông gai.

Để đáp lại tấm lòng cao cả của các cô, các bác chúng cháu xin hứa sẽ cố gắng chăm ngoan, học giỏi trở thành người có ích cho xã hội để không phụ tấm lòng của tất cả mọi người đã dành cho chúng cháu.

Một lần nữa, chúng cháu xin bày tỏ tấm lòng biết ơn sâu sắc đến các cô, các bác. Chúng cháu rất mong nhận được sự sẻ chia, an ủi, nhận được nhiều hơn nữa tình cảm yêu thương của các cô, các bác .

Qua đây em xin gửi lời cảm ơn đến các thầy giáo, cô giáo đã hết lòng yêu thương, dạy dỗ chúng em, quan tâm đến hoàn cảnh của chúng em. Kính chúc các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, công tác tốt để ươm những mầm xanh cho đất nước. Chúc các bạn học sinh luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cha mẹ, thầy cô. Biết vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, phấn đấu vươn lên trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, là người công dân có ích cho xã hội.

Cháu xin chân thành cảm ơn!

Bài phát biểu nhận học bổng của học sinh THPT

Bài phát biểu của học sinh THPT - Mẫu 1

Kính thưa các vị đại biểu khách quý!

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

Thưa các bạn học sinh thân mến!

Hôm nay, cháu rất xúc động được tham dự chương trình “Chắp cánh ước mơ” cho các bạn học sinh, vận động viên tiêu biểu do Quỹ Khuyến học, khuyến tài Đất Tổ và các cô bác ở Hội khuyến học tỉnh, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt phối hợp tổ chức.

Lời đầu tiên cho phép cháu được thay mặt các bạn học sinh, sinh viên, vận động viên có mặt tại buổi lễ này xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bác lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, chăm lo cho chúng cháu; xin cảm ơn Quỹ Khuyến học, khuyến tài Đất Tổ, Hội Khuyến học và Sở GD-ĐT đã thường xuyên đồng hành để chúng cháu được học tập và rèn luyện. Cháu xin gửi lời tri ân chân thành đối với trường THPT Chuyên.........., ngôi trường mà cháu đã gắn bó trong suốt ba năm học vừa qua. Dưới mái trường thân yêu này, cháu đã nhận được sự chỉ bảo dạy dỗ tận tình của các thầy giáo, cô giáo để ngày hôm nay cháu được đứng trên giảng đường của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Chính những kiến thức và kỹ năng sống mà thầy cô đã cung cấp cho chúng cháu hôm nay sẽ là hành trang vững chắc để chúng cháu bước vào đời, mở cánh cửa đầu tiên bước vào tương lai.

Kính thưa các vị đại biểu, khách quý!

Kính thưa các thầy, cô giáo!

Thưa toàn thể các bạn học sinh!

Chúng cháu được biết rằng trong những năm qua, Quỹ Khuyến học, khuyến tài Đất Tổ đã đồng hành cùng học sinh, sinh viên của miền quê nghèo khó, giúp chúng cháu phát triển tài năng và vươn lên học giỏi. Từ nguồn quỹ này, nhiều bạn bè của chúng cháu là những học sinh giỏi cấp tỉnh, học sinh, sinh viên giỏi quốc gia, quốc tế, các vận động viên có thành tích cao, những bạn học sinh, sinh viên tham gia thi sáng tạo khoa học kỹ thuật, thi tay nghề giỏi đã vinh dự được nhận những xuất quà, những phần học bổng cao quý. Phần thưởng này ngoài yếu tố vật chất giúp đỡ chúng cháu có thêm sách vở, dụng cụ học tập hàng ngày còn là nguồn động viên vô giá về tinh thần, là động lực giúp cháu có thêm nghị lực, niềm tin vượt qua những thiếu thốn, khó khăn để thực hiện ước mơ và hoài bão của mình.

Hôm nay, được có mặt trong buổi gặp mặt ấm cúng, đầy tình nghĩa và hết sức sâu sắc này; được đón nhận những tình cảm thân thương của các bác, các cô; sự chia sẻ của bạn bè, cháu tự nhủ phải cố gắng học tập thật tốt, rèn luyện thật tốt để trở thành một người giáo viên, tiếp tục con đường mà các thầy cô đã dìu dắt và trở thành người đồng hành với các thế hệ học sinh, tiếp tục khơi nguồn sáng tạo, bồi đắp tài năng trong các em; xứng danh là một người con Đất Tổ, xứng đáng với niềm tin yêu và những tình cảm của các bác, các cô chú, của gia đình và nhà trường đã dành cho chúng cháu. Từ phần thưởng ngày hôm nay, chúng cháu có thêm niềm tin, sức mạnh, niềm tự hào, từ đó không ngừng nỗ lực, tích cực phấn đấu đạt được kết quả cao trong kỳ thi và trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Chúng cháu mong muốn và hy vọng quỹ Khuyến học, khuyến tài Đất Tổ sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, tiếp tục là bạn đồng hành với những ước mơ khoa học. Từ nguồn quỹ này, nhiều học sinh, sinh viên, vận động viên giỏi của tỉnh sẽ được chắp thêm đôi cánh, nối dài ước mơ để phấn đấu, học tập và cống hiến, góp phần xây dựng quê hương Đất Tổ ngày càng giàu đẹp, văn minh. Chúng cháu mong muốn Quỹ Khuyến học, khuyến tài Đất Tổ sẽ mở rộng đối tượng để những em học sinh, những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn sẽ tiếp tục được hỗ trợ, được nhận học bổng để thực hiện ước mơ cháy bỏng của cuộc đời.

Cuối cùng cháu xin kính chúc các bác, các cô chú, các thầy giáo, cô giáo và toàn thể các bạn nhiều sức khỏe để công tác và học tập thật tốt. Cháu xin kính chúc Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ, kính chúc Quỹ Khuyến học, khuyến tài Đất Tổ luôn là điểm hẹn, là cánh tay dài ước mơ của chúng cháu tới thành công.

Cháu xin trân trọng cảm ơn.

Bài phát biểu của học sinh THPT - Mẫu 2

Kính thưa quý vị đại biểu, quý vị khách quý!

Cháu là.......... - học sinh lớp 10..... trường Phổ thông DTNT THPT huyện ............. Thật vinh dự cho cháu khi là người đại diện cho 30 nữ sinh của trường được nói lên cảm xúc, suy nghĩ của mình trong buổi trao học bổng Quỹ Châu Á ngày hôm nay.

Thật xúc động trước giây phút này, bởi ngày hôm nay chúng cháu tiếp tục được nhận học bổng từ tổ chức Quỹ Châu Á. Hạnh phúc và tự hào hơn nữa, chính sự quan tâm đặc biệt của các bác, các cô, các chú và tổ chức Quỹ Châu Á là nguồn động viên vô giá để 30 nữ sinh chúng cháu đạt được kết quả học tập tốt (30/30 nữ sinh đều đạt danh hiệu học sinh tiên tiến, trong đó có những bạn đạt danh hiệu học sinh giỏi). Chúng cháu thấy mình thật hạnh phúc và may mắn! Món quà này sẽ giúp chúng cháu phấn đấu hơn nữa để theo đuổi ước mơ đến với con chữ mà lâu nay chúng cháu hằng khao khát.

Kính thưa các bác, các cô, các chú! những gì chúng cháu nhận được ngày hôm nay không chỉ là những xuất học bổng mà đó còn là món quà của tấm lòng, xuất phát từ trái tim của các bác, các cô, các chú và của mọi người dành cho những học sinh còn nhiều vất vả như chúng cháu. Món quà tinh thần ấy sẽ như dòng suối mát lành nơi vùng cao ............ yêu dấu, nhóm lên niềm tin con chữ của chúng cháu, là động lực to lớn để chúng cháu tiếp tục được cắp sách tới trường.

Bằng cả tấm lòng biết ơn sâu sắc, cháu xin thay mặt cho các bạn học sinh của trường gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các bác, các cô, các chú, đại diện cho Quỹ Châu Á, Quỹ Khuyến học tỉnh ............ đã không quản ngại đường xá xa xôi vượt bao núi cao vực thẳm, mưa rừng sương núi để lên động viên chúng cháu học tập. Những tình cảm mà các bác, các cô, các chú dành cho chúng cháu đã giúp chúng cháu hiểu hơn về truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của cha ông ta, là hành trang quý báu chúng cháu luôn ghi nhớ trên đường đời.

Hơn ai hết chúng cháu hiểu món quà mà mình nhận được ngày hôm nay là sự chắt chiu của cộng đồng dành cho chúng cháu. Nên chúng cháu sẽ luôn trân trọng, nâng niu và thầm hứa với bản thân phải cố gắng nỗ lực học tập thật tốt, sử dụng học bổng một cách hợp lý để phục vụ cho việc học tập, có như vậy mới có thể đền đáp được sự quan tâm, tình cảm mà các cô, các chú và tổ chức Quỹ Châu Á đã dành cho chúng cháu.

Một lần nữa, thay mặt cho 30 bạn học sinh được nhận học bổng, thay mặt cho toàn thể các bạn học sinh trường Phổ thông DTNT THPT ............, chúc các bác, các cô, các chú luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc các bạn nữ sinh ngày càng xinh đẹp, học giỏi, tự tin, bản lĩnh trên con đường mà mình đã chọn; chúc Quỹ học bổng Châu Á ngày càng phát triển và vững mạnh hơn nữa.

Cháu xin chân thành cảm ơn!

Bài phát biểu của học sinh nghèo vượt khó

Kính thưa quý vị đại biểu, thưa toàn thể thầy cô giáo và các bạn học sinh thân mến!

Việc cấp học bổng cho học sinh nghèo thường được cấp ngay từ đầu năm học đã giúp cho nhiều gia đình nghèo bớt đi những khó khăn trong việc mua sắm sách vở, dụng cụ học tập cho con em mình. Vì vậy trong những năm qua, tình trạng học sinh bỏ học vì hoàn cảnh kinh tế trong xã nhà đã giảm hẳn. Nhiều học sinh được nhận học bổng của hội khuyến học đã vượt qua khó khăn, cố gắng vươn lên và đạt thành tích cao trong học tập. Lợi ích từ quỹ học bổng đối với các nhà trường trong việc giáo dục học sinh có hoàn cảnh khó khăn vô cùng thiết thực.

Thay mặt các bạn, em xin gửi lòng biết ơn chân thành đến cấp uỷ đảng, chính quyền, hội Khuyến học xã.......... đã luôn quan tâm xây dựng quỹ và tổ chức tốt việc trao quỹ học bổng hàng năm cho học sinh.

Chúng em hứa sẽ nỗ lực hết mình, ra sức học tập sao cho xứng đáng với sự quan tâm của các cấp uỷ, chính quyền, đoàn thể đã hỗ trợ những suất học bổng quý giá dành cho chúng em.

Cuối cùng xin chúc quý vị đại biểu, toàn thể thầy cô và các bạn luôn vui khoẻ, gặt hái nhiều thành công trong công tác và trong học tập!

Chúc ngày hội gây quỹ học bổng “Vì trẻ em nghèo vượt khó” của xã ....... thành công tốt đẹp!

Em xin chân thành cảm ơn!

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 243
  • Lượt xem: 40.341
  • Dung lượng: 287,3 KB
Sắp xếp theo