ARK Survival Evolved: Những khủng long có tải trọng lớn nhất trên mặt đất

Trong ARK: Survival Evolved, những loài khủng long không chỉ giúp người chơi chiến đấu, thu thập hay cung cấp nguồn thực phẩm dồi dào mà chúng còn có thể thuần phục để giúp chở người hay hàng hóa. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu những loài khủng long có tải trọng lớn nhất trên mặt đất trong ARK Survival Evolved.

ARK

Tải ARK: Survival Evolved cho PC Tải ARK: Survival Evolved cho Android

Những khủng long có tải trọng lớn nhất trên mặt đất trong ARK Survival Evolved

Top 1 - Titanosaur

Titanosaur

Tất nhiên vị trí top 1 chắc chắc phải thuộc về loài khủng long có kích cỡ khổng lồ nhất - Titanosaur. Sức chứa của loài khủng long này thuộc hàng ngoại cỡ lên đến 50.000, vượt xa so với bất kì loài khủng long nào trong game.

Top 2 - Brontosaurus

Brontosaurus

Nếu không tính đến loại động vật ngoại cỡ Titanosaur thì Brontosaurus thực sự có một sức tải cực kỳ đáng kinh ngạc - 1600. Brontosaurus có khả năng chứa tài nguyên khổng lồ, đồng thời phạm vi ảnh hưởng đòn đánh của chúng cũng rất lớn vì vậy đây là loài rất được các bộ tộc ưa chuộng trong game. Ngoài ra, Brontosaurus còn hay được dùng để kiếm tài nguyên ở những nơi xa.

Top 3 - Paraceratherium

Paraceratherium

Với sức tải 800, tuy chỉ bằng một nửa của Brontosaurus nhưng Paraceratherium vẫn là một loài khủng long có sức chứa rất lớn (có thể cõng trên lưng cả một ngôi nhà). Ngoài việc đáp ứng nhu cầu của người chơi như vận chuyển tài nguyên, thức ăn... thì việc có thể mang cả một ngôi nhà trên lưng đã giúp cho Paraceratherium trở thành phương tiện di chuyển tương đối an toàn cho dân du mục.

Top 4 - Diplodocus

Diplodocus

Vẻ ngoài của Diplodocus khá giống với Brontosaurus, tuy nhiên về kích cỡ thì chúng nhỏ bé hơn nhiều. Diplodocus cũng có khả năng tải trọng ở mức 800, tuy nhiên không thể chở nhà trên lưng. Thay vào đó, loài này có thể chở một lượng khá lớn dân cư (11 người), rất có ích cho những cuộc di dân tập thể.

Top 5 - Woolly Rhino

Woolly Rhino

Woolly Rhino có thân hình giống với một chú tê giác khổng lồ. Và thực tế thì đây cũng chính là tổ tiên của loài tê giác ngày nay. Woolly Rhino có sức chứa khá lớn - 750. Các bộ tộc sử dụng Woolly Rhino chủ yếu để kiếm nguyên liệu từ các loại cây thân gỗ, vận chuyển nguồn lực cho các trận chiến và tham gia giao tranh bằng những cú húc hủy diệt của mình.

Trên đây là top những loài khủng long có tải trọng lớn nhất trong ARK Survival Evolved. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo!

  • 4.253 lượt xem
Cập nhật: 10/03/2020
Xem thêm: ARK Survival Evolved ARK
Sắp xếp theo