Cách chơi Audition 2 cho người mới

Audition 2 hay Au2 là một trong những tựa game nhập vai ca nhạc cực hấp dẫn và lôi cuốn hiện nay. Có lẽ các gamer 8x sẽ không thể nào quên được sự cuồng nhiệt cũng như niềm vui khi chơi Audition trước đây trên hệ điều hành Windows. Phiên bản mới này tuy chỉ được phát triển trên hệ điều hành di động nhưng lại có những tính năng cũng như thao tác khi di chuyển cực hấp dẫn không kém "người anh em" trước đây.

AU 2 Mobile cho iOS AU 2 Mobile cho Android

Chính vì được phát triển mới trên hệ điều hành di động nên cách chơi của game bạn gái Au2 có đôi chút khác biệt và có thể gây khó khăn cho những người chơi mới, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn một số thao tác để có thể vào chơi game Audition 2 một cách dễ dàng hơn.

Cách chơi Audition 2 trên điện thoại

Bước 1: Các bạn khởi động trò chơi AU 2 trên máy điện thoại của mình, từ giao diện chính, chọn vào Vào game để bắt đầu.

Giao diện chính của game Au2

Bước 2: Chọn một trong bốn nhân vật có sẵn để vào chơi Audition 2.

Chọn nhân vật chơi Audition 2

Mỗi nhân vật đều được mô phỏng một phong cách khác nhau (năng động, lịch lãm, dịu dàng hoặc cá tính) để chúng ta có thể lựa chọn sao cho giống với mình nhất.

Nhân vật cá tính trong Au 2

Bước 3: Chạm vào phần hiển thị tên nhân vật bên dưới để chọn giới tính và đặt tên cho nhân vật.

Đặt tên cho nhân vật

Bước 4: Chạm tiếp vào Xác nhận để tiếp tục.

Chọn vào Xác nhận

Với những người mới chơi lần đầu, chúng ta sẽ được game đưa tới Shop để mua sắm phục trang.

Vào mua quần áo

Chọn vào Trang phục để tìm kiếm cho mình những bộ "cánh" ưng ý và hợp thời trang nhất.

Chọn Trang phục cho nhân vật

Khác với phiên bản Audition trước đây, người chơi sẽ nhấn chính xác từng phím mũi tên trên bàn phím ứng với hình ảnh xuất hiện trên màn hình máy tính, với Au2, chúng ta sẽ thực hiện các động tác nhảy bằng cách thao tác phức tạp không kém.

Click để thao tác

Các thao tác bao gồm:

  • Chạm để nhảy.
  • Chạm và vuốt.
  • Chạm vào giữ.

Chạm hai lần

Nếu bạn nghĩ chơi Audition trên điện thoại đơn giản hơn thì hoàn toàn nhầm, bởi các biểu tượng này không hề xuất hiện cố định tại một vị trí mà sẽ liên tục thay đổi cả về số lượng biểu tượng hiện ra mỗi lần cho tới vị trí hiện lên. Chưa kể thời gian để chúng ta thao tác cũng không nhiều, chỉ khoảng 2 giây, nên người chơi thực sự phải có một đôi mắt tinh nhanh và đôi tay khéo léo nếu muốn giành chiến thắng.

Đồng thời, để đạt được điểm cao nhất (Perfect), chúng ta cũng cần chạm và thực hiện chính xác thao tác ngay khi vòng sáng bên ngoài thu hẹp lại trùng với vòng tròn của biểu tượng đó.

Chạm và giữ

Bước 5: Sau khi hoàn thành những hướng dẫn tân thủ, để bắt đầu vào chơi, bạn chỉ cần chọn vào biểu tượng của Sàn Quẩy từ giao diện chính của game.

Vào Sàn Quẩy

Bước 6: Chọn Sảnh vào chơi (Sảnh chòm sao).

Chọn Sảnh thi đấu

Bước 7: Chạm vào Tạo phòng để xác nhận.

Tạo phòng thi đấu

Bước 8: Thông tin phòng hiện ra như dưới đây, bạn có thể đổi Tên phòng hoặc đặt Mật mã cho phòng nếu muốn. Chọn tiếp vào Xác nhận để hoàn tất.

Xác nhận tạo phòng

Bước 9: Và... bạn đã ở trong phòng thi đấu rồi, chọn vào Bắt đầu, chờ nhạc nổi lên là "quẩy" thôi.

Bắt đầu thi đấu

Nếu bạn đã chán ngán những tựa game hành động đầy bạo lực thì hãy cài đặt Au 2 ngay từ bây giờ để "đổi gió" trong những ngày đầu năm này.

  • 2.321 lượt xem
Cập nhật: 07/02/2019
Xem thêm: Au2
Sắp xếp theo