Jurassic World Primal Ops: Game thế giới khủng long hay trên mobile

Jurassic World Primal Ops là game phiêu lưu hành động cực hay về đề tài khủng long trên mobile. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu những điều thú vị về Jurassic World Primal Ops nhé!

Game Kỷ Jura hấp dẫn trên di động
Game Kỷ Jura hấp dẫn trên di động

Jurassic World Primal Ops cho Android Jurassic World Primal Ops cho iOS

Giới thiệu game Jurassic World Primal Ops

Nếu thích phim Công viên khủng long, chắc chắn bạn sẽ muốn chơi Jurassic World Primal Ops. Game trao bạn cơ hội trải nghiệm thử thách giải cứu khủng long khỏi nguy cơ bị tuyệt chủng. Trong vai một người huấn luyện khủng long ưu tú, nhiệm vụ của bạn là di chuyển khắp Bắc Mỹ, cứu khủng long khỏi những tên lính đánh thuê độc ác, kẻ săn trộm và nhà khoa học nham hiểm.

Thật may, bạn không cô đơn. Khủng long bạn giải cứu được sẽ trở thành bạn đồng hành, có thể giúp bạn xoay chuyển cục diện của trận chiến. Mỗi khủng long được thêm vào bộ sưu tập đều có thể hỗ trợ bạn bằng những năng lực đặc biệt của chúng. Hãy cố gắng xây dựng tình cảm bền lâu với chúng và vượt qua mọi thử thách trên hành trình khám phá Jurassic World Primal Ops.

Gameplay Jurassic World Primal Ops
Gameplay Jurassic World Primal Ops

Điểm hấp dẫn của Jurassic World Primal Ops

Thế giới thời nguyên thủy

Cuộc sống đã thay đổi. Khủng long một lần nữa lại tự do đi lại trên Trái Đất. Jurassic World Primal Ops mở rộng câu chuyện vể kỷ Jura bằng một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới với đồng minh, kẻ thù đa dạng trong thế giới nguyên thủy rộng lớn.

Tìm kiếm & giải cứu

Khủng long không còn tuyệt chủng, nhưng nhiều loài vẫn đang gặp nguy hiểm. Bạn cần thâm nhập vào căn cứ của địch, thu thập thông tin và giải cứu những cá thể bị bắt hoặc bị thương và động vật hoang dã từ 3 phe phản diện.

Sưu tập khủng long

Jurassic World Primal Ops thêm mỗi khủng long bạn giải cứu vào Dinosaur Collection và ngay lập tức, chúng sẽ trở thành đồng minh của bạn. Game có rất nhiều khủng long đang đợi bạn thu thập. Mỗi loài đều có khả năng đặc biệt riêng để hỗ trợ bạn hoàn thành nhiệm vụ.

Chiến đấu cùng nhau

Tận dụng kỹ năng chiến đấu của từng loài khủng long hợp lý để vượt qua thử thách. Sự đa dạng trong kỹ năng khiến gameplay của Jurassic World Primal Ops trở nên hấp dẫn hơn.

Khám phá & nâng cấp

Khám phá Bắc Mỹ để tìm trứng khủng long, DNA và nhiều bí mật ẩn giấu ở khắp các vùng đất của Jurassic World Primal Ops. Sau đó, dùng những thứ bạn thu thập được để nâng cấp và tăng sức mạnh cho khủng long đồng hành. Từ đó, mối liên kết giữa bạn và chúng cũng bền chặt hơn, đồng thời, mở ra nhiều kỹ năng mới hơn.

Nhìn chung, Jurassic World Primal Ops không khó chơi, cực thích hợp để thư giãn trong thời gian rảnh rỗi. Bạn có thể tải và chơi Jurassic World Primal Ops miễn phí trên Android, iOS.

  • 203 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 07/02/2022
Xem thêm: Jurassic World Primal Ops
Sắp xếp theo