Hướng dẫn nhận Limit Breaker trong Anime Defenders

Trong bản cập nhật thứ năm của Anime Defenders, một thế giới mới đã được giới thiệu, cung cấp nhiều thử thách khác nhau và chế độ câu chuyện để khám phá và chinh phục. Ngoài ra, nhiều vật phẩm mới đã được đưa vào, chẳng hạn như Limit Breaker, cực kỳ hữu ích để tối đa hóa tiềm năng của các đơn vị của bạn. Nếu muốn có vật phẩm cuối cùng có tên là Limit Breaker trong Anime Defenders? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của Download.vn để có được Limit Breaker.

Limit Breaker trong Anime Defenders
Limit Breaker trong Anime Defenders

Cách nhận Limit Breaker trong Anime Defenders

Người chơi có thể nhận Limit Breakers theo ba cách:

  • Cách đầu tiên là đạt cấp 25 của Athenyx Battlepass mới trong Anime Defenders.
  • Cách thứ hai là hoàn thành Infinites mới trong Athenyx Realm.
  • Cách ba là giao dịch để lấy nó, và có thể là phần thưởng từ các thử thách, nhưng tôi không thể xác nhận điều này.

Limit Breaker có khả năng tăng giới hạn cấp độ của đơn vị lên +10, nhưng chỉ có thể sử dụng một lần. Vật phẩm này rất được săn đón, đặc biệt là đối với các đơn vị meta hàng đầu trong Anime Defenders. Với những lợi ích tuyệt vời của vật phẩm này và yêu cầu phải đạt đến cấp độ 25 của Athenyx Battlepass để có được nó, có vẻ như bạn không thể có được nó thông qua các thử thách.

Infinite

Theo Elle Sam từ các bình luận, cảm ơn bạn, Elle! Bạn có thể nhận được Limit Breakers khi hoàn thành Infinites mới trong Athenyx Realm. Cấp độ càng cao, cơ hội nhận được Limit Breaker làm phần thưởng càng cao. Tôi không chắc chắn về tỷ lệ phần trăm rơi ra, nhưng dự kiến ​​là thấp!

Challenges

Bạn có thể nhận được Athenyx Tether (Secret) từ các thử thách, nhưng tỷ lệ rơi là 3%. Đối với Limit Breaker, có thể dễ dàng thấy rằng tỷ lệ này là 1% hoặc thậm chí thấp hơn nếu nó thực sự là phần thưởng từ các thử thách.

Trading

Vì hiện tại có thể trao đổi trong Anime Defenders, nên bất kỳ đơn vị hoặc vật phẩm mới nào cũng có thể được trao đổi miễn là bạn có thứ mà người chơi khác muốn. Vì Limit Breaker là một vật phẩm mới và mạnh mẽ, nên mọi người trong Anime Defenders Discord đang yêu cầu khoảng 2 triệu Gem hoặc 100 Reroll để đổi lấy.

  • 94 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 29/08/2024
Xem thêm: Anime Defenders
Sắp xếp theo
👨