Những chú khủng long chạy nhanh nhất ARK: Survival Evolved

Trong ARK: Survival Evolved, người chơi sẽ sống cuộc sống gắn bó với các loài khủng long khác nhau. Mỗi một loại trong số chúng lại có tốc độ chạy khác nhau, giúp người chơi có được những chiến thuật riêng trong chiến đấu cũng như săn bắt. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu về top những chú khủng long có tốc độ chạy nhanh nhất trong game qua bài thống kê dưới đây.

ARK

Tải ARK: Survival Evolved cho PC Tải ARK: Survival Evolved cho Android

Những chú khủng long chạy nhanh nhất ARK: Survival Evolved

Top 1: Giganotosaurus

Giganotosaurus

Giganotosaurus với tốc chạy 1500 là loài khủng long có tốc độ cao nhất trong game (chưa được nâng cấp). Một khi bị loài này truy đuổi, bạn sẽ chỉ có một cách để làm chậm tốc độ của chúng, đó là xây những công trình cản đường. Vì kích cỡ của loài này khá to nên chúng sẽ dễ bị kẹt vào những góc hẹp.

Top 2: Gallimimus

Gallimimus

Gallimimus với thân hình nhỏ bé hơn rất nhiều so với Giganotosaurus. Tuy nhiên, chúng lại có một tốc độ chạy thực sự đáng kinh ngạc - 1100. Đây là tốc độ có thể đánh bại tất cả những loài khủng long khác về mảng tốc độ. Hơn thế nữa, với thân hình bé nhỏ của mình, Gallimimus có khả năng luồn lách ở những địa hình hẹp và còn chở được những 2 người trên lưng. Điểm yếu của Gallimimus là một loài khá nhát gan, và gần như không có tác dụng thu hoạch tài nguyên.

Top 3: Procoptodon

Procoptodon

Loài vật này giống một chú chuột túi khổng lồ hơn là khủng long. Cách di chuyển lạ lùng của chúng là nhảy, nhảy và nhảy. Tuy nhiên, đừng coi thường những cú nhảy này, vì tốc độ của Procoptodon cực kỳ ấn tượng (850). Thêm vào đó, chú chuột túi khổng lồ này còn có khả năng tải trọng tuyệt vời, giúp người chơi mang theo được rất nhiều hàng hóa cũng như cư dân.

Top 4: Yutyrannus

Yutyrannus

Yutyrannus đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng với tốc chạy 700. Yutyrannus có một bộ lông dài, móng vuốt nhọn và vẻ ngoài dữ tợn. Chính bởi vậy, loài vật này thường được các bộ tộc sử dụng để gây ra sự sợ hãi cho kẻ địch và truy đuổi kẻ thù khá tốt.

Top 5: Titanosaur

Titanosaur

Và đứng cuối cùng là "gã khổng lồ" to lớn nhất thế giới của ARK - Titanosaur. Titanosaur tuy có một thân hình ngoại cỡ là vậy, nhưng cũng đồng thời với sải chân cực kì rộng của mình thì Titanosaur có thể đạt tốc độ tới 700 đơn vị. Không những có tốc độ di chuyển tốt, vì kích cỡ của mình mà Titanosaur trở thành một pháo đài di động đúng nghĩa trong mọi cuộc tấn công kẻ địch trong game.

  • 5.185 lượt xem
Cập nhật: 09/03/2020
Xem thêm: ARK Survival Evolved
Sắp xếp theo