Liên Quân: Top tướng mạnh mẽ nhất bản cập nhật Vương Quốc Rồng

Bản cập nhật Vương quốc rồng đã làm meta game trong Liên Quân Mobile thay đổi khá nhiều. Tuy nhiên, các vị tướng gây sát thương khủng vẫn luôn được ưu tiên lựa chọn vì khả năng càn lướt cực mạnh của mình. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top những vị tướng mạnh mẽ nhất trong Liên Quân Mobile: Vương Quốc Rồng.

Liên quân

Tải Liên Quân Mobile

Liên Quân: Top tướng mạnh mẽ nhất bản cập nhật Vương Quốc Rồng

Vị trí xạ thủ: Fennik và Capheny

Fennik là xạ thủ có tầm bắn siêu xa. Tất cả những gì người chơi cần làm là giữ khoảng cách và kéo máu, thả diều địch với tầm bắn xa của vị tướng này, sẽ gây khó chịu cực kỳ lớn cho các tướng địch. Ngoài ra Capheny cũng là vị tướng có tầm đánh cực xa và rất được ưa thích ở bản cập nhật này.

LQMB

Vị trí hỗ trợ: Toro

Toro là vị tướng hỗ trợ rất tốt ở phiên bản này vì phép bổ trợ Kiệt Sức. Với phép bổ trợ này, hắn ta có khả năng chống chịu cực mạnh, gây khống chế và tạo sự khó chịu cho team địch trong khi vẫn đảm bảo an toàn cho đồng minh ở khoảng cách hợp lí.

LQMB

Vị trí rừng: Natalya

Natalya là vị tướng rừng rất mạnh ở mọi giai đoạn của trận đấu, vì vậy cô nàng được ưa thích sử dụng bởi rất nhiều game thủ. Ở bản cập nhật mới này, Natalya còn được tăng cường sức mạnh giúp combo của cô ta có thể dễ dàng kết liễu bất cứ kẻ thù nào.

LQMB

Vị trí đường giữa: Ingis, Iggy và Tulen

Ở vị trí đường giữa thì vị pháp sư già Ingis đang sở hữu sức mạnh rất lớn với bộ kỹ năng lửa gây sát thương khủng của mình. Ignis có khả năng đẩy đường rất tốt, khả năng tạo giáp và làm choáng trong giao tranh đã khiến Ingis trở nên đa dụng và cực kỳ phù hợp cho vị trí đường giữa.

LQMB

Vị trí đường tà thần: Omen và Florentino

Với vị trí đường tà thần thì Omen là cái tên không thể không nhắc đến với khả năng giảm sát thương của đối thủ. Kết hợp thêm với phép bổ trợ Kiệt Sức, Omen sẽ là một ác quỷ trong giao tranh solo lẫn combat.

Omen

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 3.083 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 23/10/2023
Xem thêm: Liên Quân Mobile
Sắp xếp theo