Among Us Online: Cảnh giác với các web giả mạo

Sức hút của Among Us vẫn chưa hề “hạ nhiệt” trên tất cả các nền tảng nên nhiều kẻ xấu đã lợi dụng điều đó để tạo web game Among Us Online giả nhằm đánh lừa người chơi.

Cảnh giác game Among Us giả

Nếu vừa biết tới Among Us và muốn chơi nó trên PC nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu thì dưới đây là mọi thông tin bạn cần biết về Among Us Online và cách nhận biết các web game lừa đảo.

Có thể chơi Among Us online trên web?

Hiện Among Us chưa có phiên bản web nên mọi web tuyên bố có thể chơi game này đều là giả mạo. Bạn không nên truy cập chúng.

Among Us hiện chỉ có sẵn trên Windows, Android, iOS. Bạn có thể tải chúng qua liên kết dưới đây:

Among Us online có miễn phí?

Vừa có, vừa không bởi bạn có thể chơi Among Us miễn phí nếu cài game trên Android hoặc iOS nhưng trên PC thì mất phí.

Cách duy nhất để chơi Among Us PC miễn phí là qua trình giả lập Android như BlueStacks, NoxPlayer, LDPlayer…

Cảnh giác những trang chơi Among Us online giả mạo

Với sự phổ biến ngày càng tăng của Among Us, hiện đã xuất hiện nhiều web “nhái” game. Điều này không những ảnh hưởng tới danh tiếng của nhà phát triển mà còn cả trải nghiệm người dùng.

Chỉ cần lang thang trên công cụ tìm kiếm một lúc với từ khóa Among Us hay Among Us online, bạn dễ dàng bắt gặp những trang giả như sau:

Web Among Us giả
Among Us giả trên Android
Cảnh báo web giả trên Android
Một web Among Us giả

Thực tế, đó chỉ là những lời mời chào bạn vào web để tăng lượng truy cập, kiếm lời từ quảng cáo, thậm chí, cố gắng đánh lừa bạn cung cấp dữ liệu cá nhân… Tốt nhất, bạn nên tránh xa chúng.

Thực tế, bạn có thể chơi Among Us online cùng bạn bè qua chế độ Online có sẵn trong game nên chẳng cần phải tìm kiếm trên Google. Bạn có thể tham khảo Cách chơi Among Us cùng bạn bè trên Download.vn nếu muốn biết chi tiết từng bước thực hiện.

Cách chơi Among Us Online cùng với bạn bè trên khắp thế giới

Bạn có thể chơi Among trực tuyến với bạn bè thân thiết hoặc người chơi online khác tới từ khắp mọi nơi thông qua chế độ Online có sẵn. Để chơi Among Us cùng người lạ thay vì bạn bè, mở Among Us trên thiết bị được hỗ trợ và chọn Online ở màn hình chính.

Among Us Online

Giờ bạn có thể thấy 3 lựa chọn: Host, Public hoặc Private. Để chơi game cùng người bạn ngẫu nhiên do Innersloth kết hợp, chọn Find a game trong phần Public trên màn hình.

Public game trong Among Us

Nếu muốn chơi game cùng bạn bè và bạn là người được chỉ định để tạo một trận đấu cho tất cả thành viên trong nhóm, chọn Create Game trong Host. Nếu là chủ một phòng trên Among Us, bạn cũng phải chọn một số nhân tố từ danh sách cài đặt từ bản đồ, số người chơi, kẻ mạo danh và ngôn ngữ trong phòng. Sau khi tạo phòng, chia sẻ mã của nó với bạn bè cùng chơi Among Us.

Cấu hình chế độ chơi trong Among Us

Nếu bạn của bạn đã tạo phòng trong Among Us, bạn có thể vào nó bằng cách chọn Enter code trong Private và nhập mã được cung cấp. Thế là xong!

  • 6.797 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 12/06/2021
Xem thêm: Among Us
Sắp xếp theo