Helldivers 2: Cách nhận Super Credit miễn phí

Trong Helldivers 2 bạn sẽ gặp ba loại tiền tệ khác nhau, Super Credits về cơ bản là phiên bản tiền tệ cao cấp trong trò chơi. Chúng có thể được mua bằng tiền thật và chi cho các thiết bị mới hoặc mỹ phẩm hợp thời trang.

Tải game Helldivers 2

Tuy nhiên, có một điều Helldivers 2 làm khác với các trò chơi dịch vụ trực tiếp khác là cho phép kiếm Super Credit thông qua lối chơi thông thường. Nếu bạn muốn kiếm được thiết bị của mình bằng máu, mồ hôi và nước mắt, thì đây là cách bạn có thể nhận được Super Credit mà không tốn một xu.

Cách nhận Super Credit miễn phí trong Helldivers 2
Cách nhận Super Credit miễn phí trong Helldivers 2

Có nhiều cách để nhận thêm Super Credit trong Helldivers 2 , một số cách trong số đó được tìm thấy trên các bản đồ trong khi người chơi khám phá. Super Credits có thể rất có giá trị trong việc mở khóa các bộ áo giáp xoay trong cửa hàng chuyên dụng trong trò chơi. Để giúp người chơi nhận được Super Credit miễn phí trong Helldivers 2 tốt hơn khi họ khám phá các khu vực.

Cách mở khóa Super Credit thông qua Warbonds

Warbonds là sản phẩm của Helldivers 2 trong Battle Pass. Thay vì tiến trình theo dõi dựa trên XP, bạn có thể sử dụng Medals khó kiếm được của mình tại đây để mua vũ khí, biểu tượng cảm xúc, áo giáp và Super Credits - điều này áp dụng cho cả Warbonds miễn phí và cao cấp.

Bộ nhớ đệm và POI ngẫu nhiên

Các bản đồ mở của Helldivers 2 cung cấp rất nhiều điều thú vị cho những ai yêu thích khám phá. Nếu mở bản đồ, bạn có thể thấy các biểu tượng kim cương nằm rải rác khắp nơi. Những thông tin này cho biết vị trí của POI mà bạn và bạn bè của bạn có thể đột kích để lấy thêm đạn, vũ khí, Huy chương và Super Credits. Những POI này có thể bao gồm từ các địa điểm xảy ra sự cố cho đến các kho cướp bóc và các cơ sở bị kẻ thù xâm chiếm đang rất cần được tự do.

Super Credit có cơ hội xuất hiện rất thấp trong các POI này. Bạn có thể coi chúng như một phần thưởng tiềm năng cho việc mở các nhóm khẩn cấp bị rơi. Tùy thuộc vào bản đồ đang ở, số lượng POI có thể dao động từ ít đến nhiều đến mức đáng ngạc nhiên. Bạn có quyền quyết định xem nhóm có thể dành thời gian để truy lùng những kho báu này hay không.

Người chơi dự kiến ​​sẽ kiếm được 10-40 Super Credit mỗi giờ tùy thuộc vào cách họ chơi và có khả năng một số game thủ sẽ vượt quá tỷ lệ đó nếu họ tối ưu hóa lối chơi của mình.

  • 57 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 12/03/2024
Xem thêm: Helldivers 2
Sắp xếp theo