Cách mở khóa và chơi Among Us Beta

Cách mở khóa và chơi Among Us Beta dưới đây sẽ giúp bạn trải nghiệm sớm các tính năng mới nhất của siêu phẩm game đang gây “bão” thế giới này.

Cách chơi Among Us Beta

Trong Among Us, tất cả người chơi sẽ đều vào vai phi hành gia để thực thi các nhiệm vụ sửa chữa tàu vũ trụ. Tuy nhiên, một vài thành viên trong đội là những kẻ mạo danh với âm mưu phá hoại và thủ tiêu phi hành gia thật. Mục tiêu của Crewmate là hoàn thành nhiệm vụ, sống sót và trục xuất toàn bộ Imposter khỏi tàu. Còn kẻ mạo danh Imp sẽ âm thầm phá hoại và thủ tiêu Crewmate nhằm tránh bị phát hiện.

Nhiều người chơi và streamer đã tự tạo quy tắc chơi riêng để Among Us thú vị, “khó nhằn” hơn, thậm chí thay đổi gameplay chính, chẳng hạn như yêu cầu toàn bộ người chơi trong một game đồng ý không dùng các tác vụ trực quan hay quan sát thanh nhiệm vụ để tăng cơ hội thành công cho kẻ mạo danh. Tuy nhiên, những quy tắc như thế không phải lúc nào cũng rõ ràng.

Hiểu điều đó, InnerSloth, nhà phát triển đứng đằng sau Among Us đã giới thiệu một số tính năng mới trong bản cập nhật sắp tới nhằm đáp ứng mong đợi của người hâm mộ và tăng thêm sức hấp dẫn cho trò chơi. Và giờ bạn có thể thử chúng ngay ở phiên bản Among Us Beta.

Cách truy cập và chơi Among Us Beta

Bản cập nhật Among Us mới nhất

Among Us Beta hiện chỉ có sẵn cho người dùng PC. Vì thế, người chơi mobile chưa thể thử nghiệm các tính năng mới, trừ khi đã mua Among US PC trên Steam. Để truy cập Among Us Beta, người chơi cần mở thư viện Steam và làm theo hướng dẫn sau:

  1. Click chuột phải vào Among Us trong thư viện.
  2. Chọn Properties.
  3. Click Betas ở bên phải.
  4. Trong Select the Beta you would like to opt into, chọn public-Beta.
Among Us Beta trên Steam

Tại đây, người chơi có thể đóng cửa sổ Properties khi tải phiên bản mới hoàn tất và mở game.

Among Us Beta hiện chứa một vài tính năng mới, có thể trở thành một phần của game trong các bản cập nhật tương lai.

  • Đầu tiên là bỏ phiếu ẩn danh. Với tính năng này, bạn không thể biết ai đã bỏ phiếu loại người chơi nào đó trong buổi họp. Thay đổi này khiến việc xác định kẻ giả mạo Imp khó hơn.
  • Một tính năng mới khác là cho phép người chơi chọn thời điểm và cách hiện thanh tác vụ, bao gồm: luôn hiển thị, chỉ hiện trong cuộc họp hoặc không bao giờ hiện. Điều này sẽ gây bất lợi nhiều hơn cho phi hành gia, đồng thời, kẻ mạo danh dễ dàng ẩn thời điểm họ giả làm nhiệm vụ.
  • Cuối cùng là chế độ mù màu. Giờ người chơi cần phải dựa vào hình dạng để thực thi nhiệm vụ thành công.

Trên đây là cách mở khóa và chơi Among Us Beta. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 1.143 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 16/10/2020
Xem thêm: Among Us
Sắp xếp theo