5 bí quyết giữ vị trí cực tốt trong PUBG Mobile

Mục tiêu trong PUBG Mobile là trở thành người sống sót cuối cùng, nên càng giữ vị trí tốt bao nhiêu thì càng tăng khả năng chiến thắng bấy nhiêu. Mời các bạn cùng tham khảo 5 mẹo nhỏ dưới đây để nhanh chóng giành TOP 1 trong PUBG Mobile:

PUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

5 mẹo giữ vị trí cực tốt trong PUBG Mobile

Nhảy dù tránh xa đường bay

Quan sát khu vực máy bay sẽ bay qua, rồi chọn khu vực nhảy dù cách xa trục đường bay đó. Chẳng hạn chọn một số khu vực hẻo lánh, một vài ngôi nhà nhỏ, tuy không giàu tài nguyên nhưng lại khá an toàn, không phải chịu áp lực tìm ngay vũ khí giai đoạn đầu game.

Nhảy dù tránh xa đường bay

Chuẩn bị súng tầm xa

Tiếp theo, cần chuẩn bị các loại vũ khí tầm xa, súng trường. Nếu không tìm được những vũ khí đó thì có thể tìm súng bắn tỉa, tuy nhiên lại không thể bắn liên thanh. Đừng quên nhặt phụ kiện nòng giảm giật, tay cầm dọc để tăng độ chính xác khi ngắm bắn từ khoảng cách xa. Tìm thêm nòng giảm giật để chiến đấu ở những vòng bo cuối.

Chuẩn bị súng tầm xa

Chọn những khu vực địa hình cao

Mỗi khi lên xe di chuyển, nên chọn những khu dân cư nhỏ nằm sát đường bo, rồi di chuyển dần lên các khu vực có địa hình cao như đỉnh đồi, núi, nóc nhà cao tầng để có tầm quan sát tốt nhất. Tuy nhiên, cần quan sát kỹ các khu vực địa hình cao xung quanh, tránh bị kẻ thù bắn.

Khu vực địa hình cao

Sẵn sàng chạy bo

Khi thấy xuất hiện vòng bo, nếu ở quá xa mà không có sẵn xe thì nên chuyển hướng dần về, đừng quá mải mê loot đồ mà chạy không kịp. Khi vào trong vòng bo, không nên ở trung tâm mà di chuyển quanh khu vực viền bo để tránh kẻ thù bắn lén sau lưng.

Sẵn sàng chạy bo

Ở vòng bo cuối chọn khu vực địa hình thấp

Khi vòng bo cuối bắt đầu thu hẹp, bạn nên chọn những khu vực có địa hình thấp, ẩn nấp ở đó càng lâu càng tốt. Tìm kiếm những bụi cây, đám cỏ, tảng đá, thân cây... để tránh bị kẻ địch phát hiện. Khi tìm được nơi ẩn nấp an toàn, cứ ngồi im ở đó chờ đợi người chơi khác thanh toán lẫn nhau, cho tới khi chỉ còn 1 đối thủ là ăn chắc phần thắng trong tay.

Khu vực địa hình thấp

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm, nhanh chóng giành chiến thắng trong tựa game PUBG Mobile đầy kịch tính này!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 809 lượt xem
Cập nhật: 24/04/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo