PUBG Mobile: Những địa điểm nhảy dù mạo hiểm nhất trong game

Trong PUBG Mobile, khi mới bắt đầu lên máy bay bạn sẽ nghĩ mình tiếp đất ở khu vực nào trong Erangel, chắc chắn đó là những khu vực được cho là "nóng" nhất trên bản đồ mà nhiều game thủ có kinh nghiệm sẽ nhắm đến đầu tiên, hoặc những game thủ chưa có nhiều kinh nghiệm sau một vài lần chơi cũng sẽ thấy được.

PUBG Mobile map

Nhưng bên cạnh những khu vực hot thì không phải người chơi nào cũng biết được những địa điểm nhảy dù lý tưởng, những địa điểm này có rất nhiều đồ để bạn tha hồ loot và chúng cũng có địa hình thích hợp để chiến đấu, nhưng biết đâu, những khu vực được coi là "hẻo lánh" này cũng đã được nhiều game thủ ngắm đến ở trên bản đồ khi đang ở trên máy bay rồi. Vì nhiều người chơi sẽ tưởng rằng chúng không hấp dẫn và sẽ chả có ai đáp xuống để lấy đồ.

Ở dưới đây là tổng hợp 6 khu vực mạo hiểm nhất trong PUBG Mobile mà bạn có thể lựa chọn để đổ bộ xuống, bao gồm cả những khu vực được coi là không có gì nổi bật và hẻo lánh nhất bản đồ. Hãy theo dõi để biết chi tiết nhé.

PUBG Mobile cho iOS PUBG Mobile cho Android

Những địa điểm nhảy dù mạo hiểm nhất PUBG Mobile

1.Căn cứ quân sự Sosnovka

PUBG Map

Nghe tên là biết mức độ hot của địa điểm này rồi, trong phiên bản PC, Sosnovka là địa điểm cực kỳ đẫm máu so với những khu vực khác trên bản đồ, và mức độ nguy hiểm của khu vực này khá cao đối với những game thủ thiếu kinh nghiệm, dẫu vậy, nếu bạn là một newbie thì cũng thử nhảy dù xuống một lần cho biết.

Vì là căn cứ quân sự cho nên Sosnovka không thiếu vũ khí, điểm hạn chế duy nhất chính là khả năng ra vào hòn đảo này, Sosnovka chỉ có duy nhất 2 cây cầu để đi lại, và đây sẽ là lợi thế cho kẻ địch nào chuyên môn "lập chốt" chặn cầu, việc bạn có thể kiếm được phương tiện di chuyển sẽ có thể tránh được những đợt tấn công của kẻ địch, thế nhưng trong trường hợp bạn không có phương tiện nào để "thông chốt" thì phương án duy nhất là bơi hoặc lên bờ bằng thuyền.

2. Pochinki

PUBG Map

Khu vực trung tâm này tuy không bị giới hạn di chuyển như Sosnovka, thế nhưng bạn cũng khó có thể chạy thoát được kẻ địch vì đây là khu vực trung tâm, nhiều game thủ sẽ không tính đến việc di chuyển đến vòng bo ngay lập tức vì ở Pochinki, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến mọi khu vực mà vòng bo xuất hiện. Cho nên kẻ địch, kể cả bạn cũng sẽ tập trung vào việc loot đồ và đi xử đối thủ trước tiên.

Thế nhưng ở khu vực này, việc dễ di chuyển đến vòng bo cũng hay đi với việc dễ bị giết nhất, Pochinki có nhiều đồ ngon nhất bản đồ, lại có địa hình thích hợp cho những cuộc xả súng ở cự ly gần, còn ở cự ly xa thì chắc chắn nhiều game thủ sẽ cảm thấy "ngán" khi nhắc đến, cho nên, nếu nhảy dù xuống Pochinki thì hãy phát huy hết toàn bộ kỹ năng ẩn núp, ngắm bắn của bạn thì mới có thể mong sống sót.

3. School, Rozhok và Apartment

PUBG Map

Ở trên bản đồ, đây là ba vị trí trung tâm khác nằm cạnh nhau, trong đó khu School là nơi xảy ra chiến sự nhiều nhất, khi mà khu vực này khá gần với Pochinki và vũ khí lẫn vật phẩm không thiếu ở đây, còn với Rozhok, bạn có thể tìm thấy một chiếc xe ở garage về phía nam, còn ở những căn hộ về phía đông thì tốc độ loot đồ sẽ chậm hơn nhưng cũng sẽ rất đáng để thử.

Cũng như Pochinki, vì nằm trên khu vực trung tâm bản đồ nên việc di chuyển đến vòng bo đều cực kỳ thuận lợi, nhưng điều đó chỉ xảy ra khi không bị lọt vào tầm ngắm của những tay bắn tỉa chuyên nghiệp, nhất là chúng núp ở cái tháp nước gần đó. Ngoài ra, địa hình của khu vực này khá trống trải và việc nhìn thấy hòm tiếp tế thả ở chỗ nào cũng khá dễ.

4. Prison

PUBG Map

Địa điểm này nằm ở giữa một thung lũng và gần với khu căn cứ địa Shelter, cụ thể, Prison có tới 5 nhà kho, một tòa nhà lớn, 2 căn nhà nhỏ và có thể cung cấp mọi thứ cho bạn và kể cả team của bạn một cách đầy đủ nhất. Hãy chú đến nóc của những tòa nhà quân sự vì ở đó bạn có thể kiếm được một vài khẩu Assault Rifle. Khả năng ra vào ở Prison cũng khá tốt nên đây sẽ là một khu vực hot mà bạn nên nhắm tới.

Tuy nhiên nó cũng sẽ là mục tiêu hot với nhiều kẻ địch có nhiều kinh nghiệm chiến đấu trên Erangel, mức độ kẻ địch nhảy dù xuống đây cũng sẽ dày đặc nếu được đường bay hỗ trợ, thế nên bạn không nên nhảy dù xuống một mình mà nên rủ Squad của bạn theo, vì nằm ở trong một vùng trũng nên những kẻ địch có thể lợi dụng địa hình để đứng trên vách núi rồi bắn xuống.

5. Shelter

PUBG Map

Đây là một địa điểm rất đặc biệt với những khu vực khác ở trên bản đồ, với những game thủ đã quá quen với Erangel, Shelter là một khu vực được ưu tiên hàng đầu khi đường bay được xuất hiện ở trên nó, nhìn ở trên bản đồ, Shelter chả có vẻ gì hấp dẫn đối với những newbie, thế nhưng với những game thủ có kinh nghiệm, nó là một khu vực không thể bỏ qua để loot đồ và "loot" luôn cả mạng kẻ địch.

Shelter là một hầm trú ẩn ở dưới lòng đất, nó nằm ở dưới một ngọn đồi và có lối đi thông ra ở hai bên sườn và thêm hai lối đi khác, hầm trú ẩn này có lối đi khá chằng chịt nhưng cũng không đến nỗi quá phức tạp đến mức bị lạc. Game thủ "già dặn" sẽ nhận ra ngay Shelter khi vừa đáp chân xuống, nó có đầy đủ các loại đồ ngon nhất trong game để bạn tha hồ loot như giáp Lv2, Lv3, Assault Rifle... Có tất cả 4 lối ra khác nhau nên bạn cũng không sợ không có đường rút lui nhưng nên nhớ, nếu bạn là Newbie thì không nên bén mảng đến khu vực nguy hiểm này nhé.

6. Georgopol

PUBG Mobile Map

Vào được Georgopol thì mức độ rủi ro của bạn sẽ không nguy hiểm như những địa điểm kể trên, nó là một thành phố cảng nằm ở phía Tây Bắc bản đồ bao gồm nhiều căn nhà rất lớn, chưa kể có một cái bệnh viện, vì nó khá rộng và nhiều địa điểm trốn cho nên việc bạn bị tấn công cũng sẽ không dày đặc như ở những địa điểm trên.

Tuy nhiên, ở khu vực này, việc chạy đến vòng bo khá vất vả nếu nó không xuất hiện ở góc này, để đảm bảo an toàn thì bạn hãy di chuyển từ ở những khu vực cao hơn rồi từ từ xuống dưới đây, còn để loot đồ thì hãy vào khu phía Nam, khu bệnh viện nếu may mắn bạn sẽ loot được món đồ ngon nhưng lại là nơi thu hút nhiều sự chú ý, nếu có thể hãy đáp xuống nóc bệnh viện để quan sát tình hình rồi đưa ra chiến lược là tốt nhất.

Còn với khu vực bãi Container có rất nhiều hàng, lại có nhiều vũ khí và giáp Lv cao nên cũng sẽ thu hút được nhiều người chơi, bạn nên chuẩn bị kỹ càng cho những trận đấu tay đôi tầm gần khi di chuyển đến khu vực này.

Đó là những khu vực được coi là khá mạo hiểm khi nhảy xuống Erangel, nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm chiến đấu, hãy đi cùng team của mình đến để và thu thập kinh nghiệm từ những sự hỗ trợ của đồng đội, nếu đơn lẻ một mình, hãy khôn ngoan chọn vị trí khác để tránh va phải những cuộc đấu súng không đáng có.

  • 1.376 lượt xem
Cập nhật: 20/04/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo