PUBG Mobile: Nên làm gì để sống sót ở đảo quân sự Sosnovka

Chắc hẳn game thủ trong PUBG Mobile không còn lạ gì với địa điểm Sosnovka riêng biệt trên bản đồ Erangel, đây được coi là một trong những khu vực nóng nhất trong Erangel vì nó chứa rất nhiều những món đồ cấp cao để bạn tha hồ loot, và bên cạnh đó, nguy cơ bạn bị tấn công cũng rất cao vì khu vực này thường sẽ chiếm đến gần 1/3 "dân số" khắp bản đồ.

PUBG Mobile Sosnovka

Tuy số lượng người đặt chân lên đây nhiều nhất Erangel nhưng số lượng người sống sốt bước ra khỏi đây thì không nhiều, điều đó cũng nói nên sự nguy hiểm khi đặt chân lên khu vực này, cho nên bạn phải trang bị một số kinh nghiệm và kiến thức đầy đủ nhất về hòn đảo Sosnovka này. Dưới đây là một số kinh nghiệm mà Download.vn đã tổng hợp lại từ những cách chơi của nhiều game thủ, hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn khi tham gia PUBG Mobile.

PUBG Mobile cho iOS PUBG Mobile cho Android

1. Chọn vị trí và nhảy dù xuống

PUBG Mobile

Đầu tiên bạn hãy học cách nhảy dù sao cho thật hoàn hảo, đáp đúng vị trí muốn tiếp đất sớm hơn những kẻ địch còn lại. Để làm được điều đó bạn phải sử dụng tính năng đánh dấu bản đồ nhé. Tiếp đó là cách nhảy khỏi máy bay, sau khi đã ra khỏi máy bay hãy điều chỉnh phím điều khiển sao cho nhân vật của bạn bay ngang với mặt đất.

Cách điểm đáp khoảng 200m, (bạn hãy tính theo ô vuông có trên bản đồ, ô nhỏ nhất là 100x100m và lớn nhất là 1x1km) thì hãy cắm đầu xuống để đạt tốc độ di chuyển nhanh nhất 234km/h. Tốc độ đó sẽ khiến bạn đáp đất nhanh hơn những kẻ địch còn lại.

PUBG Mobile

Khi bung dù ra rồi thì hãy cố gắng quan sát xung quanh xem có kẻ địch nào đang ở dưới đất mà gần bạn nhất hay không, rất quan trọng đấy. Nếu đã có người rồi thì bạn nên chọn những khu vực ở rìa hòn đảo, vắng người một chút để tiện loot đồ.

Dĩ nhiên những khu vực hot như thế này sẽ tập trung nhiều hàng ngon, thu hút được nhiều người chơi khác nữa, chọn một vị trí vắng vẻ như vậy tuy xa trung tâm nhưng bạn lại giảm được tương đối sự nguy hiểm rình rập xung quanh, sau đó nếu có tình cờ gặp được địch thì bạn cũng đã được trang bị vũ khí để chiến đấu rồi.

2. Hãy học cách chiến đấu thông minh

PUBG Mobile

Điều đầu tiên phải làm khi tiếp đất đó là loot đồ, ai cũng biết điều này nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện cho đúng, khi loot, bạn không nên lựa chọn tất cả những món đồ mình gặp, hãy ưu tiên vũ khí hoặc vật phẩm hồi phục thay vì nhặt phụ kiện, bạn phải loot thật nhanh trong khoảng thời gian này và đừng có kén chọn vũ khí.

Nhưng nếu đã có sự lựa chọn thì nên chọn Shotgun đi kèm Assault Rifle, địa hình của Sosnovka vốn là những tòa nhà đan xen giữa những khu đồng trống, vừa có thể chiến đấu tầm xa và tầm gần, sau đó thì giết bất cứ kẻ địch nào mà bạn nhìn thấy, nhất là nên lợi dụng thời gian của mấy tên mới tiếp đất. Sau đó thì hãy loot cho đến khi chật balo thì thôi.

PUBG Mobile

Sau đó thì sao? Nếu bạn chưa tìm được cái Scope nào thì hãy chỉ ưu tiên tấn công tầm gần thôi nhé, đừng có dùng AR không có ống ngắm mà "tỉa xa" vì bạn không biết được kẻ địch đang có gì trong tay đâu, cho nên lúc này hãy tập trung nghe tiếng bước chân ở gần thật kỹ. Và tốt nhất là nên di chuyển gần các tòa nhà vì nơi đồng trống không có chỗ nấp lại luôn luôn là nơi mà những "thợ săn" đặt tầm ngắm vào đó.

3. Tránh tối đa đụng độ

PUBG Mobile

Nếu bạn không thích chiến đấu mà chỉ thích loot đồ và chạy bo thì chắc chắn bạn phải được trang bị kinh nghiệm sinh tồn và chiến đấu thực sự tốt, vì kể cả khi bạn không chủ động chiến đấu thì bạn vẫn có thể dành được TOP 1 nếu cố gắng sinh tồn đến cuối trận. Nhưng bạn vẫn sẽ bị chú ý và bị tấn công.

Lúc này bạn chỉ nên tập trung cho việc loot đồ, trang bị đầy đủ cho mình vũ khí, vật phẩm hồi phục, đạn dược... thật đầy balo của bạn và lo trốn khỏi những cuộc giao tranh đang diễn ra tại khu vực này, tuy nhiên bạn cũng nên chuẩn bị những phương án để đối mặt với những vấn đề sau:

PUBG Mobile

Có gì đang chờ đợi mình ở bên kia đất liền

Nếu bất đắc di phải "ra đi" vì vùng bo không ở trong đảo thì bạn sẽ có 3 lối thoát để lựa chọn, di chuyển qua hai cây cầu và đi bằng đường biển. Nếu định đi qua cầu thì bạn nên làm càng sớm càng tốt, vì ở đầu cầu bên kia hay có kẻ địch chờ sẵn, phương án này bạn nên thực hiện khi tìm được một chiếc xe hơi và đi cùng team của mình là chắc ăn nhất.

PUBG Mobile

Còn nếu không thực hiện được phương án này thì bạn chỉ còn cách di chuyển bằng đường biển mà thôi, cách này tuy mất thời gian nhưng an toàn hơn, dọc bờ biển của Sosnovka có khá nhiều thuyền cho bạn sử dụng. Nhất là ở dưới chiếc cầu bên trái.

Vòng bo xuất hiện ở trên Sosnovka

PUBG Mobile

Camp? Chắc chắn rồi, chả còn cách nào khác vì không lẽ bạn định đi sang bờ bên kia rồi quay trở lại, đơn giản bạn chỉ cần loot một lượng đồ không quá nhiều, đủ để tiêu diệt kẻ địch và núp vào một căn nhà nào đó rồi chờ thời mà thôi.

Khu vực chuẩn nhất nên "cắm trại" là những ngôi nhà gần khu vành đai và tập trung quan sát vào ở ngay giữa đảo, chờ cho những cuộc giao chiến kết thúc và khu vực cuối của vòng vo xuất hiện rồi hãy di chuyển, nếu chiếm được khu đài phát thanh thì quá hoàn hảo.

Đó là những mẹo dành cho những game thủ nào có sở trường nhảy dù xuống hòn đảo quân sự Sosnovka này, hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng khi đặt chân xuống hòn đảo này khi đã ghi nhớ những mẹo ở trên rồi nhé. Chúc các bạn dành được TOP 1 dễ dàng về tay mình.

  • 853 lượt xem
Cập nhật: 18/05/2018
Xem thêm: PUBG Mobile Sosnovka
Sắp xếp theo