Hướng dẫn sử dụng TFTactics.gg - Ứng dụng hỗ trợ Đấu trường chân lý

Đấu trường chân lý (ĐTCL) có một hệ thống hệ tộc và cách ghép đồ khá phức tạp, nhất là đối với những game thủ mới bắt đầu làm quen với chế độ này. Trong bài viết này, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng một phần mềm hỗ trợ để giúp game thủ "dễ thở" hơn trong các game đấu mang tên: Tftactics.gg.

Hướng dẫn sử dụng TFTactics.gg - Ứng dụng hỗ trợ Đấu trường chân lý

Đầu tiên các bạn cần tải và cài đặt phần mềm.

Tải Tftactics

Sau khi tải xong, hãy mở file cài đặt lên. Ở phần chọn ngôn ngữ, các bạn chọn Tiếng Việt sau đó nhấn nút Tiếp theo.

Đợi một chút để phần mềm cài đặt vào máy.

Ở giao diện chính của phần mềm có các phần chính sau:

  • Team Comps: Đây là phần liệt kê danh sách top những đội hình mạnh nhất ở thời điểm meta hiện tại. Cao nhất là bậc S rank, sau đó đến A, B... Những đội hình này đều được tổng hợp và dựa trên các trận đấu từ rank Kim cương trở lên nên khá chính xác.

  • Champions: Đây là phần thông tin về các tướng trong ĐTCL. Chi tiết cụ thể về kỹ năng, chỉ số, trang bị cần thiết, hệ tộc liên quan...của tướng đều có đầy đủ.

  • Tier List: Đây là phần liệt kê các tướng, hệ tộc, trang bị được dùng nhiều nhất. Cao nhất là S -> A -> B...

  • Team Builder: Đây là phần công cụ tạo đội hình cho riêng bạn. Bạn có thể tự tạo đội hình theo ý muốn với đầy đủ các công cụ, bộ lọc chuyên nghiệp.

  • Match History: Lịch sử các trận đấu ĐTCL của bạn. Nó sẽ chỉ tính từ khi bạn cài phần mềm Tftactics.

  • Cuối cùng là phần Patch Note, đây là phần ghi lại các thay đổi ở phiên bản ĐTCL hiện tại cũng như các phiên bản cũ. Người chơi có thể xem các thay đổi này để phân tích và đưa ra những lối chơi cụ thể và phù hợp hơn với trận đấu.

Ngoài ra khi trong game, game thủ vẫn có thể mở/tắt tftactics dưới dạng pop-up bằng cách nhấn Ctrl+T. Những gợi ý từ ứng dụng này sẽ giúp bạn dành chiến thắng dễ dàng hơn.

Chúc các bạn dành nhiều chiến thắng với TFTactics.gg!

  • 2.647 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 26/11/2020
Xem thêm: ĐTCL Đấu Trường Chân Lý TFTactics
Sắp xếp theo