15 ứng dụng Android miễn phí tốt nhất năm 2017 (phần 3)

Nếu bạn đang dùng một chiếc điện thoại Android thì chắc chắn không nên bỏ lỡ các ứng dụng hữu ích dưới đây để cuộc sống dễ dàng hơn mỗi ngày.

Google Maps

Google Maps cho Android là cái tên quá nổi tiếng với người dùng di động khắp thế giới. Đây là ứng dụng chỉ đường thông minh, hướng dẫn chi tiết, cụ thể từng hướng đi ở bất kỳ con đường nào trên Trái Đất. Ngoài ra, nó còn hiển thị cả vị trí kèm đánh giá cửa hàng, công ty và nhiều thông tin thú vị liên quan khác.

Ứng dụng Android miễn phí tốt nhất năm 2017

KeePassDroid

KeePassDroid cho Android là công cụ quản lý mật khẩu an toàn, khởi nguồn từ dự án mã nguồn mở KeePass. Nó giúp người dùng lưu trữ toàn bộ dữ liệu nhạy cảm hay quan trọng như thông tin đăng nhập web, số serial của hàng hóa... tại một vị trí riêng tư, không người ngoài nào xâm nhập được. Giao diện của nó tuy đơn giản nhưng hoạt động thực sự hiệu quả. Thêm vào đó, người dùng có thể xuất chúng sang dạng tệp sở hữu riêng để chuyển đổi dữ liệu lên thiết bị mới. KeePassDroid hoàn toàn miễn phí và không chứa quảng cáo. Nếu bạn đang tìm ứng dụng giúp chống đánh cắp mật khẩu hay dữ liệu cá nhân trên smartphone thì đây là lựa chọn đáng để thử.

Quik

Quik cho Android là trình chỉnh sửa video do GoPro phát triển. Nó là một trong số ít những ứng dụng biên tập video chất lượng mà lại miễn phí trên Play Store. Quik sẽ phân tích bộ sưu tập video người dùng đã quay và nối chúng lại với nhau thành một thước phim độc đáo. Người dùng toàn quyền kiểm soát độ dài clip, vị trí cắt cũng như hiệu ứng, bộ lọc thêm vào để tác phẩm lung linh như ý muốn. Dù nó chưa thể so sánh với Final Cut Pro hay Adobe Premiere nhưng cách nó hoạt động thật đáng ngạc nhiên, đơn giản và phù hợp với tất cả người dùng mobile.

Ứng dụng biên tập video chất lượng

Wunderlist

Wunderlist for Android là một trong số những ứng dụng lập danh sách công việc tốt nhất trên Play Store. Nó cho phép người dùng phân chia nhiệm vụ theo nhiều danh mục khác nhau để tiện tìm kiếm và lập kế hoạch, thậm chí cả tạo danh mục mua sắm hàng ngày. Thông qua tính năng chia sẻ nhiệm vụ và toàn bộ danh mục, bạn rất dễ phân chia việc nhà hay công việc với những người khác.

Zedge

Zedge cho Android là kho hình nền, nhạc chuông phong phú mà bạn không nên bỏ lỡ nếu sở hữu một chiếc smartphone. Nó cung cấp lựa chọn nội dung đa dạng, bao phủ gần như mọi thể loại, từ viễn tưởng, hài hước tới mainstream và nhiều hơn thế nữa. Ngoài ra, người dùng có thể tự thêm các bản nhạc hay hình nền yêu thích vào trong ứng dụng. Tính đến nay, Zedge đã có hơn 200 triệu người dùng khắp thế giới.

  • 166 lượt xem
Cập nhật: 04/08/2017
Sắp xếp theo