10 ứng dụng Android hay nhất dành cho trẻ em (phần 2)

Hãy cùng chúng tôi tiếp tục tìm hiểu các ứng dụng hay nhất dành cho trẻ em trên Google Play Store.

Kids Balloon Pop

Trẻ nhỏ thường vụng về và thiếu kỹ năng vận động. Do đó, tìm một trò chơi phù hợp với chúng thật không dễ chút nào. Một vài hoạt động giải trí có tính giáo dục cao trong Kids Balloon Pop là lựa chọn tuyệt vời cho con yêu mà các bậc phụ huynh đang kiếm tìm. Ý tưởng của trò chơi này là nổ bong bóng trên màn hình di động. Game có một vài chế độ chơi từ dễ đến khó. Trải nghiệm Kids Balloon Pop Game Free cho Android, bé sẽ được học về màu sắc, số đếm, bảng chữ cái...

Ứng dụng vẽ tranh hay nhất dành cho trẻ em

Kids Doodle

Hầu hết trẻ em đều thích vẽ. Kids Doodle cho Android sẽ chắp cánh ước mơ của trẻ được bay cao, bay xa. Nó có màu sắc neon sống động, nền đen trắng và nhiều hơn thế nữa. Kids Doodle cung cấp tới 18 bút vẽ để bé tùy ý sáng tác trên các bức tranh có sẵn hoặc nền canvas. Ngoài ra, ứng dụng còn tích hợp tính năng quay video màn hình khi bé vẽ. Theo cách này, cha mẹ có thể thấy con yêu đã tạo nên tác phẩm nghệ thuật đó như thế nào. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo.

Netflix

Netflix là tùy chọn giải trí tuyệt vời không chỉ dành riêng cho các bé mà còn cho tất cả mọi người. Netflix cho Android có chế độ trẻ em. Nó sẽ loại bỏ tất cả nội dung không phù hợp với trẻ nhỏ, để cha mẹ dễ chọn chương trình phù hợp với độ tuổi con yêu. Giá ứng dụng không thay đổi ngay cả khi người dùng chọn sử dụng chế độ này.

Kênh video hay nhất cho trẻ em

PBS Kids Video

PBS Kids Video là mạng xã hội chia sẻ video tuyệt vời dành cho các bé. Nó chứa rất nhiều nội dung thân thiện với trẻ nhỏ. Nội dung không những chất lượng mà còn liên tục được cập nhật hàng tuần. Tất cả các chương trình trên PBS Kids Video đều vui nhộn, giàu tính giáo dục nhưng vẫn đảm bảo tính giải trí cao. Nó có chứa quảng cáo nhưng chỉ hiển thị ở phần đầu video.

YouTube Kids

Đúng như tên gọi, đây là kênh YouTube hàng đầu dành riêng cho các thiên thần nhỏ. Nó hoạt động gần giống như Netflix. Mọi nội dung không phù hợp với trẻ nhỏ đều bị loại bỏ. YouTube Kids cho Android chứa một kho video khổng lồ, đa lĩnh vực, thể loại từ giải trí tới giáo dục có thời lượng ngắn, dài khác nhau. Người dùng có thể loại bỏ quảng cáo nếu là thành viên cấp YouTube Red.

Bạn thấy sao về những ứng dụng nằm trong danh sách này. Nếu thấy có ứng dụng Android nào hấp dẫn bé yêu thì hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé.

  • 683 lượt xem
Cập nhật: 28/08/2017
Sắp xếp theo