15 ứng dụng Android miễn phí tốt nhất năm 2017 (phần 1)

Android có thể nói là hệ điều hành mobile thông dụng nhất hiện nay. Nó hấp dẫn người dùng không chỉ ở thiết kế thân thiện mà còn bởi kho ứng dụng phong phú, thiết thực với đời sống. Người ta thường nói “của rẻ là của ôi” nhưng thực tế không phải lúc nào cũng đúng. Nếu bạn dùng thiết bị Android thì rất dễ tìm thấy hàng nghìn tùy chọn tuyệt vời trên Play Store mà không tốn một xu nào. Bạn không tin ư? Dưới đây là 15 ứng dụng Android miễn phí tốt nhất năm 2017 sẽ chứng minh điều đó.

Ứng dụng Android miễn phí dự báo thời tiết

1Weather

1Weather for Android là ứng dụng dự báo thời tiết chuyên nghiệp. Nó bao gồm nhiều widget cung cấp tất cả các thông tin về tình hình nắng mưa hiện tại, nhiệt độ, dự báo thời tiết, radar, các thông tin thú vị về khí tượng, đồ thị, thậm chí theo dõi cả mặt trăng và mặt trời. 1Weather có thiết kế tinh tế, UI thân thiện với người dùng và miễn phí sử dụng. Tuy nhiên, ứng dụng có chứa quảng cáo. Nếu bạn không thấy phiền vì các banner thỉnh thoảng xuất hiện thì đây là ứng dụng miễn phí tuyệt vời.

AppLock

AppLock là ứng dụng Android miễn phí có rất nhiều tùy chọn đi kèm. Người dùng có thể mua những tính năng cao cấp và loại bỏ quảng cáo hoặc xem quảng cáo để nhận tính năng đó mà không cần bỏ ra bất kì khoản phí nào. Tất cả tùy thuộc vào lựa chọn của bạn.

Bản thân AppLock cho Android rất đơn giản nhưng hoạt động vô cùng hiệu quả trong lĩnh vực khóa ứng dụng bằng mật khẩu để những ánh mắt tò mò không thể nhìn thấy chúng. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi người dùng có bạn cùng phòng thích xía vào chuyện người khác hay có con nhỏ nghịch ngợm hoặc đơn giản chỉ muốn lưu giữ bí mật cho riêng mình.

Ứng dụng quản lý email

BlueMail

BlueMail cho Android là một trong những ứng dụng thư điện tử miễn phí tốt nhất. Nó có thiết kế giao diện đơn giản, giúp người dùng quản lý chặt chẽ email. Thêm vào đó, nó cũng hỗ trợ rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ thư điện tử, sắp xếp theo mã màu, thay nền ứng dụng, chặn thông báo email từ một người cụ thể trong khoảng thời gian nhất định, làm việc với Android Wear và vô số widget bổ trợ khác.

Credit Karma

Credit Karma là ứng dụng tài chính thú vị. Nó cho phép người dùng kiểm tra điểm số tín dụng mỗi năm một lần và thông báo mọi thay đổi lớn của nó. Dựa vào đó, Credit Karma sẽ đưa ra đề xuất chi tiêu hợp lý cùng danh sách hoạt động tài chính đã làm trong năm. Với hơn 60 triệu người dùng và được đánh gá 4.7 sao, đây chắc chắn là ứng dụng quản lý tài chính, kiểm soát chi tiêu đáng dùng trên Android.

Ứng dụng đọc tin miễn phí tốt nhất

Feedly

Feedly cho Android là một trong những ứng dụng tin tức miễn phí tốt nhất và dễ sử dụng mà bất kỳ người dùng smartphone nào cũng nên cài trên máy. Về bản chất, nó là một trình đọc RSS. Hay nói cách khác, người dùng có thể dùng nó để đăng ký hàng loạt trang web yêu thích muốn nhận tin tức hàng ngày, tại cùng một vị trí. Feedly cho Android có hỗ trợ podcast, các kênh YouTube và nhiều hơn thế nữa.

  • 180 lượt xem
Cập nhật: 22/08/2017
Sắp xếp theo