Ứng dụng kiếm tiền tốt nhất trên Android

Bạn có tin rằng mình có thể kiếm tiến qua điện thoại chỉ bằng một vài cú chạm, hay trả lời câu hỏi đơn giản không? Nghe có vẻ khó tin nhưng thực tế hoàn toàn có thể đấy. Dưới đây là những ứng dụng kiếm tiền mua ứng dụng trên Android đáng tin cậy:

Google Opinion Rewards

Đây là ứng dụng tuyệt vời của Google mà bạn có thể kiếm tiền ngay trên “dế” yêu. Với Google Opinion Rewards cho Android, người dùng có thể kiếm tiền mua ứng dụng trên Google Play bằng cách hoàn thành khảo sát. Bạn sẽ nhận được thông báo mỗi khi có khảo sát mới và chỉ cần dành vài phút để trả lời một loạt câu hỏi đơn giản là tiền sẽ về ngay tài khoản. Số tiền này bạn có thể mua ứng dụng, nhạc hay bất cứ thứ gì có trên CH Play. Tuy nhiên, nhiều khảo sát có giới hạn thời gian nên hãy cố gắng hoàn thành chúng trong thời gian sớm nhất.

Ứng dụng khảo sát nhận tiền trên Play Store

PiniOn

Sử dụng PiniOn cho Android để kiếm tiền bằng cách chụp ảnh, đưa ra ý kiến về dịch vụ, thương hiệu, sản phẩm và nghiên cứu. Ứng dụng này cung cấp nhiều nhiệm vụ nhanh và dễ thực hiện. Tham gia PiniOn càng nhiều, bạn sẽ càng nhận được nhiều nhiệm vụ, số tiền từ đó cũng tăng theo. Người dùng có thể yêu cầu trả tiền vào tài khoản ngân hàng hoặc PayPal.

Freelancer

Đây không phải ứng dụng kiếm tiền online trong vài phút mà là nơi tìm việc làm thêm tốt nhất cho mọi đối tượng. Bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều dự án từ các công ty uy tín đang cần tìm nguồn nhân lực ngoài. Hãy ứng tuyển, trao đổi với nhà tuyển dụng. Bạn sẽ được thuê nếu đáp ứng nhu cầu của họ.

Ứng dụng tìm việc trên android

MintCoins

Bạn có thể kiếm được tiền ảo bằng cách tải những ứng dụng miễn phí, xem video, đăng ký web, hoàn thành khảo sát và giới thiệu bạn bè khi sử dụng MintCoins. Ngay khi, số dư tài khoản của bạn cán mốc 1 USD. Bạn sẽ được thanh toán qua tài khoản PayPal.

AppCasher

Tương tự như các ứng dụng kể trên, tải và sử dụng AppCasher có thể giúp bạn kiếm thêm “credit” để cài đặt và chạy ứng dụng mất phí. Credit thậm chí có thể được chuyển đổi thành thẻ quà tặng để bạn mua hàng trên Amazon hoặc iTunes. Ngoài ra, khi giới thiệu bạn bè sử dụng AppCasher bằng mã đặc biệt của bạn, bạn sẽ được tặng thêm credit tương ứng với số người đăng ký thực.

Bán ảnh kiếm tiền trên Android

Foap

Bạn đã từng nghĩ tới việc có thể kiếm tiền bằng chính ảnh chụp của mình bao giờ chưa? Đó chính là những gì mà Foap cho Android mang lại. Nó cho phép người dùng upload hình ảnh theo thông số yêu cầu và đăng bán chúng. Khi tài khoản có 5 đô la, bạn có thể rút tiền về.

CashPirate

CashPirate là ứng dụng biến điểm thành tiền. Người dùng đã đăng ký có thể kiểm tra ứng dụng, tham gia khảo sát, chơi game và mời bạn bè cùng tham gia. 1.000 điểm tương ứng với 1 USD. Tiền thu được từ CashPirate có thể mua ứng dụng trên Play Store hoặc chuyển qua tài khoản PayPal.

Ngoài những cái tên trên, bạn có biết ứng dụng kiếm tiền nào khác không? Nếu có hãy chia sẻ với chúng tôi nhé.

  • 763 lượt xem
Cập nhật: 23/05/2018
Sắp xếp theo