Gửi và nhận file dung lượng 1GB trên Zalo

Zalo được biết đến như là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay cùng với Viber, Facebook Messenger, vv. Tuy nhiên ra đời sau nhưng Zalo với ưu việt và sự am hiểu về nhu cầu sử dụng của người dùng Việt đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với các tính năng gọi điện thoại, gọi video, bộ sticker sinh động. Đặc biệt tính năng gửi ảnh HD đã chiếm trọn tình cảm của đại đa số người dùng với chất lượng HD sắc nét. Mới đây với phiên bản Zalo web mới nhất chúng ta còn có thể gửi file đính kèm lên đến 1 GB và tính năng gửi file có dung lượng 1 GB thực sự đang mang đến sự vượt trội mà chưa ứng dụng OTT nào có được.

Chia sẻ file lên đến 1 GB

Theo thông tin từ nhà phát hành VNG thì sau phiên bản Zalo web tính năng gửi file dung lượng lớn 1 GB sẽ cập nhật cho Zalo PC. Với tính năng này dường như Zalo trở nên vô cùng mạnh mẽ và đa năng, chúng ta có thể đặt vé xem lịch chiếu phim trên Zalo, Đăng ký kết hôn, nhận kết quả nhà đất qua Zalo, Cách tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất qua Zalo, vv vô cùng tiện lợi.

Ở phiên bản cập nhật hồi đầu tháng 10, Zalo PC hỗ trợ nhận và gửi file tối đa 300 MB nên việc phiên bản Zalo PC mới sắp được cập nhật lên đến 1 GB hẳn là tin rất vui cho những người có thói quen làm việc qua Zalo, giới hạn dung lượng file gửi không còn là trở ngại nữa. Các video nặng, thậm chí là phim, phần mềm, vv đều có thể thực hiện vô cùng nhanh chóng. Hiện tại trên thị trường có ứng dụng chat Telegram là hỗ trợ gửi file tốt nhất lên đến 1,5 GB.

Chia sẻ file 1GB trên web

Tại giao diện cửa sổ chat của Zalo trên mobile hoặc trên máy tính hãy nhấn chọn đến biểu tượng đính kèm file. Hoặc nếu đang sử dụng Zalo trên máy tính bạn có thể kéo thả tập tin vào cửa sổ chat.

Gửi và nhận file trên Zalo

Người dùng khi nhân được file có thể xem trước file mà không cần tốn thời gian tải về.

  • 26.239 lượt xem
Cập nhật: 18/12/2018
Xem thêm: Zalo Zalo PC
Sắp xếp theo