Không đăng nhập được Zalo? Và đây là giải pháp!

Zalo là một trong những ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí hiện nay được rất nhiều người sử dụng. Hiện nay có rất nhiều người không biết làm cách nào khi mà bỗng dưng không login in Zalo được.

Sáng 09/12/2019, người dùng Zalo PC, Web không thể đăng nhập được. Khi đăng nhập trên máy tính báo "Thông tin không hợp lệ" mặc dù nhập thông tin rất chính xác, còn trên Zalo Web chỉ hiển thị icon đang load, nhưng mất tới vài chục phút vẫn vậy. Để giúp mọi người có thể khắc phục được lỗi này thì chúng tôi xin mời các bạn cùng tham khảo một số cách để sửa lại lỗi không đăng nhập được Zalo.

1. Cách khắc phục trên máy tính

Khắc phục lỗi trên máy tính

Nếu mọi người không thể đăng nhập Zalo trên PC được thì có thể phiên bản mà bạn cài trên máy tính không phù hợp với hệ điều hành của bạn. Sau đây sẽ là một số giải pháp để khắc phục lỗi trên máy tính.

a. Cài đặt một phiên bản khác

Nếu như phần mềm Zalo trên máy tính của bạn quá cũ, cũng là một trong những lỗi khiến không đăng nhập được. Vậy bạn hãy tải và cài đặt Zalo mới nhất vào máy tính để khắc phục lỗi này. Mọi người có thể cập nhật phiên bản mới bằng cách nhấn vào một trong hai nút tải dưới đây:

Tải Zalo trên Windows Tải Zalo trên Mac

b. Dùng Zalo bằng cách truy cập phiên bản Web

Bạn đã cập nhật một version mới cho Zalo trên máy tính nhưng vẫn không thể đăng nhập được thì giải pháp tốt nhất là chúng ta nên sử dụng ứng dụng Zalo Online thông qua nền tảng Web. Để có thể sử dụng phiên bản này thì các bạn hãy nhấn vào nút tải dưới:

Truy cập Zalo trên Web

c. Sử dụng Zalo trên thiết bị di động

Bạn đã thực hiện cả hai cách trên những vẫn không login in Zalo được thì đây sẽ là giải pháp cuối cùng mà chúng ta cần phải thực hiện đó là chuyển sang sử dụng phần mềm này trên điện thoại. Thực chất là phiên bản trên điện thoại được ra mắt đầu tiên chính vì vậy mà dùng nó sẽ ổn định hơn. Các bạn có thể cài đặt ứng dụng này bằng cách bấm vào nút tải phía dưới đây:

Tải Zalo trên IOS Tải Zalo trên Android

2. Sửa lỗi Zalo trên điện thoại

Cách sửa lỗi trên điện thoại

a. Kiểm tra kết nối mạng

Có thể nói việc kết nối mạng cũng một trong những nguyên nhân chính khiến cho chúng ta không thể đăng nhập Zalo được. Việc đầu tiên mọi người cần làm là thử truy cập vào Facebook hay các ứng dụng mạng khác xem có thể hoạt động không, nếu không thì bạn hãy kiểm tra xem các nguồn mạng có bị sao không. Nhưng các phần mềm khác vẫn hoạt động bình thường thì có thể Zalo của bạn gặp phải lỗi khác.

b. Lỗi Zalo 2028

Đây là lỗi xảy ra khi bạn sử dụng ứng dụng với phiên bản không có nguồn gốc, điều này sẽ cản trở việc chúng ta đăng nhập. Để có thể sửa lỗi này, mời bạn tham khảo bài viết sửa lỗi Zalo 2028.

Chúng tôi hi vọng sau khi tham khảo các giải pháp sửa lỗi không đăng nhập được vào Zalo thì mọi người sẽ yên tâm sử dụng ứng dụng này mà không phải gặp vấn đề nữa. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo một số bài viết như: Khắc phục không gõ được Tiếng Việt trên Zalo, Cách sửa lỗi thường gặp khi sử dụng Zalo,....

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 28.215 lượt xem
Cập nhật: 08/05/2021
Xem thêm: Zalo Zalo PC Đăng nhập Zalo Zalo Web
Sắp xếp theo