Cách đổi tên gợi nhớ trên Zalo cực nhanh gọn

Bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng thường xuyên đổi tên tài khoản Zalo làm bạn khó khăn mỗi khi cần liên hệ? Hoặc bạn có nhiều bạn bè trùng tên trong danh bạ, rất dễ nhầm lẫn? Đừng vội lo lắng, Zalo đã cho phép đổi tên gợi nhớ, để bạn đặt những cái tên gần gũi, thân mật để nhận ra dễ dàng hơn.

Tên gợi nhớ này được hiển thị trong tất cả các cuộc trò chuyện, hoàn toàn riêng tư và chỉ bạn mới nhìn thấy. Bạn có thể thực hiện đổi tên gợi nhớ trên Zalo cho điện thoại và máy tính một cách nhanh chóng nhờ bài viết dưới đây:

Hướng dẫn đổi tên gợi nhớ trên Zalo PC

Bước 1: Mở Zalo PC lên, mở cuộc trò chuyện với người muốn đổi tên gợi nhớ lên. Nhấn vào biểu tượng Thông tin cuộc trò chuyện ở góc trên bên phải, chọn Đặt tên gợi nhớ.

Đổi tên gợi nhớ trên Zalo PC

Bước 2: Giao diện Đặt tên gợi nhớ xuất hiện, đặt một cái tên dễ nhớ để thuận tiện khi tìm kiếm, liên hệ với người đó. Sau khi đặt tên xong, nhấn vào Lưu.

Đổi tên gợi nhớ trên Zalo PC

Bước 3: Lúc này bạn sẽ thấy tên người bạn đó đã được đổi thành công, tên gợi nhớ này chỉ hiển thị với bạn thôi nên cứ yên tâm nhé.

Tên đã được đổi thành công

Video hướng dẫn đổi tên gợi nhớ trên Zalo máy tính

Cách đổi tên gợi nhớ trên Zalo điện thoại

Bước 1: Đầu tiên hãy vào giao diện Tùy Chọn của người bạn mà bạn muốn thay đổi tên. Bấm vào Đổi tên gợi nhớ. Sau đó đơn giản chỉ cần ghi tên mà bạn muốn thay đổi vào khung tên và bấm Đổi Tên Gợi Nhớ.

Đổi tên gợi nhớ Zalo Đổi tên gợi nhớ Zalo

Bước 2: Sau đó tên mới sẽ hiển thị thay cho tên cũ trước đó. Khi vào khung chat cũng vậy, tên mới cũng sẽ hiển thị thay cho tên cũ.

Đổi tên gợi nhớ ZaloĐổi tên gợi nhớ Zalo

Như vậy chỉ qua vài bước đơn giản là bạn đã có thể Đổi tên gợi nhớ bạn bè của mình trong danh bạ Zalo rồi, cách này sẽ giúp bạn dễ nhận biết được những ai trong danh bạ của mình hơn và có thể đổi tên bạn bè của mình thành những cái tên "cúng cơm" để tạo cảm giác quen thuộc hơn khi trò chuyện.

Video hướng dẫn đổi tên gợi nhớ trên Zalo

Để có thể đổi tên bạn bè của mình thì trước đó bạn cần phải tìm được liên lạc của bạn bè trên Zalo đã, hiện Zalo có rất nhiều cách để bạn có thể tìm bạn bè của mình, hãy tham khảo bài viết Cách tìm và kết bạn trên Zalo nhanh nhất để biết cách thực hiện nhé.

  • 11.127 lượt xem
Cập nhật: 14/05/2020
Xem thêm: Zalo
Sắp xếp theo