Đoạn văn tiếng Anh về bình đẳng giới ở Việt Nam (4 Mẫu) Viết về bình đẳng giới bằng tiếng Anh

Viết đoạn văn về bình đẳng giới bằng tiếng Anh gồm 4 mẫu khác nhau cực hay có dịch. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo về vấn đề bình đẳng giới.

Viết đoạn văn ngắn về bình đẳng giới bằng tiếng Anh cực chất dưới đây gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Viết về bình đẳng giới bằng tiếng Anh sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Ngoài ra các bạn xem thêm: viết đoạn văn tiếng Anh về thành phố Vũng Tàu, đoạn văn tiếng Anh về ngôi nhà mơ ước, đoạn văn tiếng Anh viết về sở thích.

Đoạn văn về bình đẳng giới bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Gender equality is not simply about equality between men and women, but also about ensuring human rights for everyone, including gay, bisexual, asexual and transgender people. Gender equality allows them to openly and authentically live their gender without discrimination or discrimination, and to be equal in all areas of politics, economics, culture, society and family; be supported and created with conditions to develop their abilities, have equal opportunities to participate in the development process and enjoy the fruits of development. Gay, bisexual, asexual and transgender people are not sick, they just have a different sexual orientation than the rest of the population. They also find it very difficult and miserable to adapt and survive in this society, so we must not discriminate or discriminate, let's create fair conditions for them in the working environment. The world must also recognize and respect many gay billionaires such as David Geffen - Media billionaire, Timothy Donald Cook - CEO of Apple technology company, Chris Hughes - co-founder of social network Facebook, ... Male gender , female gender, homosexuality, bisexuality, asexuality are not important, no one is at fault, so we should not have discriminatory, discriminatory attitudes, give up our roles and vocations, and forget to promote our strengths. your points and strengths. It is important to establish good relationships on the basis of understanding, love, and mutual respect, which is the path to happiness, the ultimate goal of life.

Tiếng Việt

Bình đẳng giới không chỉ đơn thuần nói về bình quyền giữa đàn ông và đàn bà mà còn là sự đảm bảo quyền con người với tất cả mọi người trong đó có cả những người đồng tính, song tính, vô tính và chuyển giới. Bình đẳng giới cho phép họ được công khai và sống thực với giới tính của mình mà không hề bị phân biệt, kỳ thị, được bình đẳng mọi lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội và gia đình; được hỗ trợ và tạo điều kiện để phát huy khả năng, có cơ hội như nhau để tham gia vào quá trình phát triển và thụ hưởng thành quả của sự phát triển. Những người đồng tính, song tính, vô tính và chuyển giới không phải là bệnh hoạn mà chỉ là họ có xu hướng giới tính khác với số đông những người còn lại. Họ cũng cảm thấy rất khó khăn, khổ sở để thích nghi và tồn tại trong xã hội này, vì thế, chúng ta không được phân biệt, kỳ thị, hãy tạo điều kiện công bằng cho họ trong môi trường làm việc. Thế giới cũng phải công nhận và nể phục nhiều tỷ phú đồng tính như David Geffen - Tỷ phú truyền thông , Timothy Donald Cook - CEO của hãng công nghệ Apple, Chris Hughes - người đồng sáng lập mạng xã hội Facebook, … Giới tính nam, giới tính nữ, đồng tính, song tính, vô tính đều không quan trọng, không ai có lỗi, vì thế không nên có thái độ kỳ thị, phân biệt, từ bỏ vai trò, thiên chức của mình, quên phát huy ưu điểm, thế mạnh của mình. Điều quan trọng là thiết lập được các mối quan hệ tốt trên cơ sở của sự hiểu biết và tình yêu thương, tôn trọng lẫn nhau, đó là con đường hạnh phúc, mục tiêu sau cùng của cuộc sống.

Viết đoạn văn về bình đẳng giới bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Gender equality in education is crucial for achieving a fair and just society. Everyone should have equal access to education and opportunities to learn, regardless of their gender. In the past, many girls were denied the right to education due to cultural and societal barriers. However, with the efforts of many individuals and organizations, more girls are now able to attend school and pursue their dreams. It is important that we continue to break down gender stereotypes and promote equal opportunities for all students. By providing equal access to education, we can empower young people to reach their full potential and contribute to a more equitable world.

Tiếng Việt

Bình đẳng giới trong giáo dục là rất quan trọng để đạt được một xã hội công bằng và bình đẳng. Mọi người đều phải có quyền tiếp cận giáo dục và cơ hội học tập như nhau, bất kể giới tính của họ. Trước đây, nhiều bé gái bị từ chối quyền được học hành do những rào cản về văn hóa và xã hội. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của nhiều cá nhân, tổ chức, hiện nay đã có thêm nhiều em gái được đến trường và theo đuổi ước mơ của mình. Điều quan trọng là chúng tôi tiếp tục phá bỏ định kiến ​​về giới và thúc đẩy cơ hội bình đẳng cho tất cả học sinh. Bằng cách cung cấp cơ hội tiếp cận giáo dục bình đẳng, chúng ta có thể trao quyền cho những người trẻ tuổi phát huy hết tiềm năng của mình và đóng góp cho một thế giới công bằng hơn.

Đoạn văn tiếng Anh về bình đẳng giới trong việc làm

Tiếng Anh

Women now have equal access to all professions, from business to defense. There are both physical and mental reasons for gender differences. They are essentially the traits that affect how both men and women behave at work. These influences may be caused by psychological elements, like upbringing, or by physical factors, such a worker's ability to carry out job tasks. Employees will be happy if they believe they are equally represented in the workplace, are compensated fairly in contrast to their male counterparts, and believe their manager is doing everything he or she can as an employer to establish an equitable working environment.

Tiếng Việt

Phụ nữ giờ đây được tiếp cận bình đẳng trong mọi ngành nghề, từ kinh doanh đến quốc phòng. Có cả lý do thể chất và tinh thần cho sự khác biệt giới tính. Về cơ bản, chúng là những đặc điểm ảnh hưởng đến cách cư xử của cả nam và nữ tại nơi làm việc. Những ảnh hưởng này có thể được gây ra bởi các yếu tố tâm lý, chẳng hạn như giáo dục, hoặc bởi các yếu tố thể chất, chẳng hạn như khả năng của người lao động để thực hiện các nhiệm vụ công việc. Nhân viên sẽ hạnh phúc nếu họ tin rằng họ được đại diện bình đẳng tại nơi làm việc, được đền bù công bằng so với các đồng nghiệp nam và tin rằng người quản lý của họ đang làm mọi thứ có thể với tư cách là người sử dụng lao động để thiết lập một môi trường làm việc bình đẳng.

Viết đoạn văn ngắn về bình đẳng giới bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Gender equality is also about equal rights between men and women and about ensuring human rights for everyone, including gay, bisexual, asexual, and transgender people. Gender equality allows them to openly and honestly live with their gender without being discriminated against or discriminated, to be equal in all political, economic, cultural, social, and family fields; be supported and facilitated to promote their abilities, have equal opportunities to participate in the development process and enjoy the fruits of development. Homosexuals, bisexuals, asexuals, and transgenders are not sick, they just have a different gender orientation than the rest of the population. They also find it very difficult and miserable to adapt and survive in this society, so we must not discriminate or discriminate, let's create fair conditions for them in the working environment.

The world must also recognize and respect many gay billionaires such as David Geffen - Media billionaire, Timothy Donald Cook - CEO of Apple technology, Chris Hughes - co-founder of social network Facebook, ...

Male gender, female gender, homosexuality, bisexuality, and asexuality are not important, no one is at fault, so there should be no discriminatory, discriminatory attitudes, giving up their roles and vocations, forgetting to promote their strengths, and weaknesses. It is important to establish good relationships based on understanding and love, mutual respect, that is the path to happiness, the ultimate goal of life.

Tiếng Việt

Bình đẳng giới còn là quyền bình đẳng giữa nam và nữ và bảo đảm quyền con người cho tất cả mọi người, bao gồm cả người đồng tính, song tính, vô tính và chuyển giới. Bình đẳng giới cho phép họ được sống công khai, trung thực với giới của mình mà không bị kỳ thị, phân biệt đối xử, bình đẳng về mọi mặt chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội và gia đình; được hỗ trợ, tạo điều kiện phát huy khả năng, có cơ hội bình đẳng tham gia vào quá trình phát triển và hưởng thụ thành quả của sự phát triển. Người đồng tính, song tính, vô tính và chuyển giới không bị bệnh, họ chỉ có xu hướng giới tính khác với phần còn lại của dân số. Họ cũng rất khó khăn và khổ sở để thích nghi và tồn tại trong xã hội này nên chúng ta đừng kỳ thị, phân biệt đối xử mà hãy tạo điều kiện công bằng cho họ trong môi trường làm việc.

Thế giới cũng phải ghi nhận và nể phục nhiều tỷ phú đồng tính như David Geffen - tỷ phú truyền thông, Timothy Donald Cook - CEO mảng công nghệ Apple, Chris Hughes - đồng sáng lập mạng xã hội Facebook,...

Giới tính nam, giới tính nữ, đồng tính, song tính, vô tính không quan trọng, không ai có lỗi nên không nên có thái độ kỳ thị, phân biệt đối xử, nhường vai trò, thiên chức của mình mà quên phát huy ưu khuyết điểm của mình. Điều quan trọng là phải thiết lập những mối quan hệ tốt đẹp dựa trên sự hiểu biết và yêu thương, tôn trọng lẫn nhau, đó là con đường dẫn đến hạnh phúc, là mục tiêu cuối cùng của cuộc sống.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 26
  • Lượt xem: 17.590
  • Dung lượng: 124,9 KB
Sắp xếp theo