Đoạn văn tiếng Anh về bài hát yêu thích (4 Mẫu) Bài hát yêu thích bằng tiếng Anh

Viết về bài hát yêu thích bằng tiếng Anh ngắn gọn là một trong những câu hỏi rất hay nhằm rèn luyện kỹ năng viết tiếng Anh.

Nói về bài hát yêu thích bằng tiếng Anh mang đến 4 câu trả lời có dịch hay nhất. Qua đó giúp các bạn học sinh có thêm nhiều gợi ý tham khảo trau dồi kiến thức để biết cách nói về bài hát mà mình yêu thích. Ngoài ra các bạn xem thêm: viết đoạn văn tiếng Anh về sở thích ăn uống của các thành viên trong gia đình, giới thiệu về món Phở bằng tiếng Anh, giới thiệu Vịnh Hạ Long bằng tiếng Anh.

Nói về bài hát yêu thích bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Nightingale is the song I like the most. In the song Nightingale, we feel the author's love for the school very deeply. The image of the school roof is familiar, but through the author's writing and music, he reminds us of the wonders when we are next to it. Where there are good teachers, where there are good friends, and where there are good things and common sense. Teachers are the ferrymen, teachers are the ones who cultivate the small seeds, the ones who sail. It has given wings to the future and ambitions of children.

Tiếng Việt

Chim sơn ca là bài hát mà em thích nhất. Bài hát Chim sơn ca chúng ta cảm nhận được tình yêu thương mái trường của tác giả rất sâu sắc. Hình ảnh mái trường quen thuộc nhưng qua lời văn, lời nhạc của tác giả đã gợi nhớ những điều kỳ diệu khi ta ở bên cạnh nó. Nơi có những thầy cô hiền, nơi có những người bạn tốt, và là nơi có những điều hay lẽ phải. Thầy cô là người lái đò, thầy cô là người vun trồng lên những hạt mầm nhỏ, những người đi thuyền. Đã chắp cánh cho tương lai, hoài bảo của những đứa trẻ.

Viết đoạn văn về bài hát yêu thích bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Out of all the songs i've heard, i love alan walker's fade the most . Faded belongs to the genre of modern music or it can be said that it belongs to electronic music . i started listening to fade when i started learning english and that song became my favorite song . I like to listen to that song in my free time, or while I relax after stressful classes .I love listening to that song because it both helps me learn English and relaxes me.

Tiếng Việt

Trong số tất cả các bài hát tôi đã nghe, tôi thích bài Fade của Alan Walker nhất. Faded thuộc thể loại nhạc hiện đại hay có thể nói là thuộc thể loại nhạc điện tử. tôi bắt đầu nghe nhạc fade khi tôi bắt đầu học tiếng Anh và bài hát đó đã trở thành bài hát yêu thích của tôi. Tôi thích nghe bài hát đó khi rảnh rỗi, hoặc khi tôi thư giãn sau những giờ học căng thẳng. Tôi rất thích nghe bài hát đó vì nó vừa giúp tôi học tiếng Anh vừa giúp tôi thư giãn.

Viết về bài hát yêu thích bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Listening to music is my hobby, so I love a lot of songs. My favorite song is "W don't talk anymore". It's the most famous song by Charlie Puth, my favorite singer. It is about a boy and a girl who have broken up but still think about each other. Thanks to its vibrant melody, and engaging content, I fell in love with it from the first time I heard it. In the future, I will improve my English by listening to more songs.

Tiếng Việt

Nghe nhạc là sở thích của tôi, vì vậy tôi yêu rất nhiều bài hát. Bài hát yêu thích của tôi là "W don't talk anymore". Đó là bài hát nổi tiếng nhất của Charlie Puth, ca sĩ yêu thích của tôi. Phim kể về một chàng trai và một cô gái đã chia tay nhưng vẫn nghĩ về nhau. Nhờ giai điệu sôi động, nội dung hấp dẫn nên tôi đã yêu nó ngay từ lần nghe đầu tiên. Trong tương lai, tôi sẽ cải thiện tiếng Anh của mình bằng cách nghe nhiều bài hát hơn.

Nói về bài hát yêu thích bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I love listening to music. Music helps me feel comfortable and relax after tiring school hours. I really like the song "Someone will come back" by Son Tung MTP. This is also my favorite singer. Comedy has a gentle and deep melody. It feels like I see my own story in the lyrics. The song is gentle but full of emotions and sadness of the listener. I think this is what I like most about ballad music. I think I will be loyal to this genre forever.

Tiếng Việt

Tôi rất thích nghe nhạc. Âm nhạc giúp tôi cảm thấy thoải mái và thư giãn sau những giờ học mệt mỏi. Tôi rất thích bài “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng MTP. Đây cũng là ca sĩ mà tôi yêu thích nhất. Hài hát có giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng. Cảm giác như tôi thấy câu chuyện của chính mình trong lời bài hát vậy. Bài hát tuy nhẹ nhàng nhưng lại chứa đầy cảm xúc, nỗi buồn của người nghe. Tôi nghĩ đây là điều mà tôi thích nhất ở nhạc ballad. Tôi nghĩ mình sẽ trung thành với thể loại nhạc này mãi mãi.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 18
  • Lượt xem: 14.170
  • Dung lượng: 104,4 KB
Sắp xếp theo