Web tranh tô màu tốt nhất dành cho trẻ em

Tô màu là một hoạt động giải trí bổ ích dành cho trẻ em. Nếu muốn bé có trải nghiệm hữu ích khi dùng thiết bị điện tử, hãy cho trẻ chơi tô màu trên những web dưới đây.

Bé tô màu

Tô màu có thể đem tới cho bé những khoảng thời gian giải trí hấp dẫn. Chỉ cần vài cây bút màu, bút mực và giấy, bé có thể sáng tạo mọi thứ mong muốn. Thế nhưng, việc trẻ tô màu và làm bừa bộn mọi thứ, thậm chí vẽ cả lên mặt bàn, mặt sàn thì chắc chắn là điều mà bố mẹ không bao giờ muốn. Thật may, giờ các bậc phụ huynh có thể lựa chọn những app hay web tranh tô màu cho bé online và hoàn toàn miễn phí.

  • 0 1

    Room Recess

    Room Recess

    Room Recess cung cấp một kho tranh tô màu online đa dạng cho bé, từ kỳ lân, rùa, khủng long, pizza tới người ngoài hành tinh. Tô màu trên Room Recess rất dễ. Trẻ chỉ cần chọn màu và click vào hình mong muốn. Web còn có lựa chọn phối màu và hơn 155 game học tập cho trẻ em.

  • 0 2

    Hello Kids

    Hello Kids

    Ghé thăm web tranh tô màu Hello Kids, bé có vô số lựa chọn được phân theo danh mục nên dễ tìm thấy tranh yêu thích. Từ Disney, Barbie, Star Wars, Lego, Pokemon tới Marvel, Hello Kids gần như có mọi chủ đề về nhân vật hoạt hình bé muốn.

    Ngoài tranh tô màu online, Hello Kids còn bao gồm hướng dẫn vẽ, chế tạo, game miễn phí, đọc hiểu và video dạy học.

  • 0 3

    Online Coloring

    Online Coloring

    Giống như Hello Kids, Online Coloring chứa đầy tranh tô màu đẹp cho bé. Thực tế, hiện nó có hơn 900 lựa chọn. Vì thế, không khó cho trẻ tìm thấy lựa chọn yêu thích như hình máy bay, nàng tiên hay công chúa.

    Tô màu trên Online Coloring siêu dễ. Bé chỉ cần click vào trang lựa chọn, tô hình online, in, tải và lưu hoặc chia sẻ nó với người thân.

  • 0 4

    Kids Drawing Hub

    Kids Drawing Hub

    Ngoài các ứng dụng tô màu có sẵn cho trẻ em, Kids Drawing Hub là nơi hoàn hảo để tìm hình cho bé tập tô. Điều hướng trên trang này dễ dàng và không khó tìm thấy tranh bạn muốn.

    Đối với trẻ yêu động vật, Kids Drawing Hub có hẳn một “kho” hình về tất cả thành viên trong “vương quốc” rừng xanh. Nếu bé thích sinh vật biển, tranh tô màu cá voi là cách tuyệt vời và thú vị để bé hiểu rõ rơn về loài động vật có vú khổng lồ dưới đại dương.

  • 0 5

    Kids-n-Fun

    Kids-n-Fun

    Với hơn 140 trang tô màu online, trẻ chắc chắn sẽ thích những gì tìm thấy trên web Kids-n-Fun. Mọi ảnh đều được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái, bắt đầu bằng các ký tự từ Animal Crossing tới Zuma trong Paw Patrol.

    Khi tìm kiếm tranh tô màu, hãy để ý tới biểu tượng hình cọ vẽ nhỏ. Nếu thấy icon đó, chứng tỏ ảnh không chỉ có thể in mà còn tô được online. Quá trình tô tranh online trên Kids-n-Fun không khó. Về cơ bản, trẻ chỉ cần chọn màu, click vào một vùng và tự do sáng tạo.

  • Trên đây là những web tranh tô màu miễn phí, chất lượng dành cho trẻ em. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 200 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 06/07/2022
Sắp xếp theo
👨