15 game arcade hay nhất trên Android (phần 3)

Hãy cùng chúng tôi tới phần 3 cũng là phần cuối của top 15 game arcade hay và được đánh giá cao trên Google Play Store.

Bộ sưu tập game arcade cổ điển của SEGA

SEGA Forever

SEGA Forever là bộ sưu tập các game SEGA cổ, trong đó có các trò chơi arcade cổ điển tuyệt vời gắn liền với tuổi thơ của nhiều người như Sonic the Hedgehog, Altered Beast, Crazy Taxi, Ristar, Golden Axe và nhiều hơn thế nữa. Hầu hết các game này đều có cơ chế chơi riêng, dễ truy cập, miễn phí tải nhưng có chứa quảng cáo và hoạt động tương đối ổn định. Để loại bỏ quảng cáo, bạn chỉ cần bỏ ra 1.99 USD.

Game bắn máy bay hấp dẫn

Sky Force Reloaded

Sky Force Reloaded cho Android là một “bài thơ” ca ngợi game bắn súng cổ điển từ trên xuống. So với các trò chơi tương tự, nó có đồ họa và gameplay tốt hơn. Sky Force Reloaded bao gồm một chế độ chiến dịch với nhiều nhiệm vụ liên quan. Nó cũng có nhiệm vụ mini, gói nâng cấp, nguồn sức mạnh đặc biệt... Lối chơi game arcade này rất dễ làm quen. Bạn chỉ cần trượt ngón tay xung quanh màn hình để di chuyển máy bay và bắn kẻ xấu. Tải và chơi Sky Force Reloaded miễn phí nhưng game vẫn có chứa các gói mua hàng phải trả bằng tiền thật.

Smash Hit và PinOut

Smash Hit cho AndroidPinOut cho Android là hai tựa game phong cách Endless Runner hay nhất trên trên Play Store. Smash Hit được chơi dưới góc nhìn của người thứ nhất. Bạn phải ném bóng để đập vỡ các tấm kính. Số bóng bạn có thể ném tương ứng với tổng mạng sống. Do đó, bạn phải ném thật khôn ngoan sao cho vừa hoàn thành mục tiêu mà không bị hết bóng. PinOut là game pinball chạy vô tận độc đáo. Bạn phải liên tục ném bóng về phía trước nếu không muốn thua cuộc. Cả hai trò chơi này đều miễn phí. Tuy nhiên, bạn có thể trả 1.99 USD (Smash Hit) hoặc 2.99 USD (PinOut) để mở khóa các tính năng như thống kê, lưu điểm và nhiều hơn thế nữa. Smash Hit và PinOut thực sự là game arcade hay, rất đáng chơi.

Game trượt ván hấp dẫn

True Skate

True Skate cho Android là một trong những game trượt ván phổ biến nhất trên di động. Bạn sẽ lướt ngón tay mình trên một ván trượt thể thao đẹp mắt để thi triển các thủ thuật lướt ván điệu nghệ. Game thể thao này chứa rất nhiều tính năng thú vị như hao mòn ván trượt, phát lại chuyển động chậm... Môi trường thi đấu trong game cũng khá đa dạng mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ. Tuy nhiên, bạn sẽ phải mở khóa phần lớn các công viên, cuộc thi và nhiều trang bị khác qua gói mua hàng. Nếu không để tâm tới điều đó thì True Skate là game arcade rất hấp dẫn đấy.

Yodo1 Games

Yodo1 Games có một số tựa game arcade hay tuyệt dành cho tất cả mọi người mà bạn không nên bỏ lỡ. Những cái tên điển hình như Pac-Man 256, Crossy Road, Rodeo Stampede, Shooty Skies, Looty Dungeon... Tất cả đều rất dễ chơi, vui nhộn, thích hợp với cả trẻ em và người lớn.

Bạn nghĩ sao về 15 game arcade hấp dẫn trên Android kể trên? Nếu biết trò chơi nào hay hơn, đừng ngại ngần chia sẻ cùng chúng tôi nhé.

  • 297 lượt xem
Cập nhật: 12/09/2017
Sắp xếp theo