Top công cụ ghép ảnh online miễn phí

Bạn không cần phải là chuyên gia mới có thể ghép hai ảnh thành một. Những công cụ online miễn phí dưới đây sẽ giúp bạn kết hợp nhiều ảnh lại với nhau.

1. PineTools

PineTools

PineTools cho phép bạn nhanh chóng hợp nhất hai ảnh thành một hình duy nhất. Nếu muốn một công cụ thêm đường viền dễ dùng thì đây là lựa chọn hoàn hảo.

Upload từng ảnh để bắt đầu và dùng công cụ thu phóng hay di chuyển có sẵn nếu muốn. Sau đó, chọn sắp xếp vị trí ảnh cạnh nhau theo chiều dọc hoặc ngang. Bạn có thể điều chỉnh kích thước ảnh tiếp theo. Điều này cho phép bạn phóng to hình nhỏ hơn, cắt ảnh lớn nhất hoặc giới hạn theo tỷ lệ bạn muốn.

Sau đó, bạn có thể thêm đường viền vào ảnh ghép. Dùng thanh trượt để chọn độ dày và tích màu sắc yêu thích. PineTools cung cấp cho bạn tùy chọn màu chính xác bằng code Hex hoặc giá trị RGB.

Khi hoàn tất, click Merge. Ảnh ghép sẽ xuất hiện trong phần Output Image của trang này. Tại đây, bạn có thể tải ảnh dưới dạng file PNG, JPG hoặc BMP.

2. IMGonline

IMGOnline

IMGonline là web kết hợp hai ảnh thành một với các cài đặt bổ sung giúp bạn tạo ra tác phẩm hoàn hảo.

Bắt đầu bằng cách upload từng bức ảnh và chọn vị trí theo chiều dọc hoặc ngang. Sau đó di chuyển sang cài đặt trợ giúp. Bạn có thể thiết lập điều chỉnh tự động kích thước để các hình ảnh thích ứng với nhau. Ví dụ, bạn có thể ghép hình lớn hài hòa với hình nhỏ hơn. Bạn có thể giữ nguyên kích thước ảnh nếu muốn.

IMGonline cũng cho phép bạn xoay ảnh, cắt chúng theo giá trị cho từng cạnh và áp dụng phản chiếu gương để tạo nên điều gì đó khác biệt.

Chọn định dạng file JPEG hoặc PNG-24 và đánh dấu nó nếu muốn sao chép metadata từ ảnh đầu tiên. Click OK và bạn có thể tải ảnh vừa ghép xong về máy.

3. OnlineConvertFree

OnlineConverterFree

Ghép ảnh chưa bao giờ dàng đến thế khi bạn dùng OnlineConvertFree. Tương tự các công cụ kể trên, trang này cung cấp những tùy chọn cơ bản để kết hợp 2 ảnh thành một.

Bạn chỉ cần upload từng ảnh, chọn vị trí theo chiều ngang hoặc dọc, chọn điều chỉnh kích thước, độ dày đường viền. Chọn định dạng ảnh từ box thả xuống, rồi click Save and Download Image. Thật dễ phải không?

Đúng như tên gọi, OnlineConvertFree cung cấp các tính năng bổ sung như chuyển đổi file cùng với các công cụ chỉnh ảnh khác như thay đổi kích thước, cắt, xoay hình…

Công cụ ghép ảnh online miễn phí đáng dùng khác

4. PhotoFunny - Ghép ảnh online thú vị với nhiều sticker hài hước.

5. Make Photo Gallery - Web hỗ trợ ghép nhiều hơn 2 ảnh cùng lúc.

6. Photo Joiner - Công cụ ghép nhiều ảnh online, hỗ trợ xem trước tác phẩm khi chỉnh sửa.

  • 308 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 26/08/2020
Xem thêm: ghép ảnh online Ghép ảnh Phần mềm ghép ảnh
Sắp xếp theo