TOP 3 phần mềm hát Karaoke miễn phí trên máy tính

Bạn đam mê ca hát? Bạn muốn luyện giọng hát của mình ngay tại nhà? Vậy TOP 3 phần mềm hát Karaoke dưới đây sẽ giúp bạn thỏa niềm đam mê ca hát của mình, mà lại hoàn toàn miễn phí nữa. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết để chọn cho mình phần mềm hát Karaoke phù hợp nhé:

KaraFun Player

KaraFun Player là phần mềm hát Karaoke hoàn toàn miễn phí, giúp bạn thỏa niềm đam mê ca hát của mình ngay tại nhà trong những lúc rảnh rỗi. Với kho bài hát khổng lồ, cùng nhiều thể loại nhạc cho bạn thỏa sức lựa chọn. Mọi thông tin về bài hát như hình ảnh, âm thanh, tên ca sĩ, nhạc sĩ đều được hiển thị trên giao diện giúp bạn dễ dàng quản lý.

KaraFun Player

Đặc biệt, KaraFun Player còn cho phép ghi âm lại bài hát Karaoke của mình vô cùng dễ dàng, cũng như tùy chỉnh thông số về độ vang, âm lượng của bài hát. Ngoài phiên bản PC, KaraFun Player còn hỗ trợ các nền tảng khác như:

Winlive

Winlive là phần mềm hát Karaoke miễn phí, mang trong mình rất nhiều tính năng thú vị. Lời bài hát được hiển thị trong font chữ lớn để người dùng dễ dàng hát theo, các nút điều khiển như phát nhạc, tạm dừng, dừng hẳn hoặc chuyển sang bài tiếp theo được đặt ở vị trí khá dễ nhìn.

Winlive

Winlive tương thích với hầu hết các định dạng nhạc phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt còn cho phép tùy chỉnh độ cao và tốc độ của bài hát. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hát Karaoke.

Vietnam Karaoke

Khác với 2 phần mềm hát Karaoke trên, Vietnam Karaoke có thể tự động cập nhật nguồn bài hát từ mạng Internet. Nhờ đó, bạn có thể tìm thấy bất cứ bài hát nào mình cần vô cùng nhanh chóng, rồi thể hiện tài ca hát của mình ngay trên máy tính hoàn toàn miễn phí.

Vietnam Karaoke

Chỉ cần gõ tên bài hát, rồi nhấn nút Tìm bài hát, ngay lập tức bạn sẽ tìm thấy bài hát của mình. Thú vị hơn, phần mềm còn hỗ trợ tạo tiếng vang, cùng cơ chế hát đệm mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị.

Hãy chọn cho mình phần mềm hát Karaoke phù hợp, để thoải mái luyện giọng ca của mình ngay tại nhà bạn nhé. Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ!

  • 3.842 lượt xem
Cập nhật: 25/09/2017
Xem thêm: KaraFun Player Winlive Vietnam Karaoke
Sắp xếp theo