Viết thư UPU lần thứ 53 ngắn gọn (4 mẫu) Viết thư UPU ngắn gọn

Download.vn muốn giới thiệu tài liệu Viết thư UPU lần thứ 53 ngắn gọn cung cấp 3 mẫu viết thư UPU ngắn gọn, hấp dẫn.

Viết thư upu lần thứ 53 ngắn gọn
Viết thư upu lần thứ 53 ngắn gọn

Tài liệu sẽ giúp bạn đọc có thêm ý tưởng cho bài viết thư UPU của mình. Hãy cùng theo dõi chi tiết ngay sau đây.

Nhận viết văn Viết thư UPU lần thứ 53 theo yêu cầu, sử dụng độc quyền, không trùng với các mẫu trên mạng. Liên hệ: 0936120169.

Đề bài: “Ở tuổi 150, UPU đã phục vụ người dân trên khắp thế giới trải qua hơn 8 thế hệ. Thế giới đã thay đổi to lớn kể từ đó. Hãy viết thư cho các thế hệ tương lai về thế giới mà bạn hy vọng họ sẽ thừa hưởng”.

Viết thư UPU lần thứ 53 ngắn gọn - Mẫu 1

…, ngày… tháng… năm…

Thân gửi các bạn trẻ tương lai,

Tôi là một trong những thành viên của Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU). Ở tuổi 150, UPU đã phục vụ người dân trên khắp thế giới trải qua hơn 8 thế hệ. Chúng tôi đã góp ích trong việc trao đổi thông tin, tuyên truyền những vấn đề quan trọng của Trái Đất. Và là một thành viên của tổ chức này, tôi vô cùng tự hào về điều đó.

Trái Đất ở tương lai có lẽ thay đổi rất nhiều. Môi trường được cải thiện. Giáo dục phát triển. Khoa học có những phát minh vĩ đại hơn. Con người có thể trao đổi thông tin nhanh chóng hơn. Chất lượng cuộc sống của con người đã được cả thiện đáng kể.

Các bạn biết không, để có được một thế giới như vậy, nhân loại đã phải học cách sống hòa thuận với thiên nhiên. Chúng tôi cũng phải dẹp bỏ cái tôi, cùng chung tay hành động. Mỗi quốc gia đều tích cực hơn trong việc thay đổi thế giới. Mỗi công dân đều ý thức trách nhiệm của bản thân.

Đặc biệt, khi bưu chính và truyền thông được phát triển mạnh mẽ hơn, việc tuyên truyền để cùng xây dựng thế giới sẽ dễ dàng hơn. Với sự ra đời của thư điện tử, việc kết nối và trao đổi không còn bị giới hạn bởi không gian, thời gian. Mỗi người có thể chia sẻ thông điệp của mình với thế giới, tạo ra sự hiểu biết và lòng đồng cảm.

Chúng tôi hy vọng rằng những nỗ lực của chúng tôi sẽ đạt được hiệu quả. Và các bạn hãy tiếp tục xây dựng thế giới trở nên tốt đẹp hơn nữa!

Thân mến

(Kí tên)

Viết thư UPU lần thứ 53 ngắn gọn - Mẫu 2

Ngày… tháng… năm…

Thân gửi thế hệ của tương lai,

Tôi viết thư từ thế giới trong quá khứ khi mà ở tuổi 150, UPU đã phục vụ người dân trên khắp thế giới trải qua hơn 8 thế hệ. Thế giới đã có nhiều thay đổi to. Từ việc trao đổi thông tin qua những bức thư tay đến sự ra đời của thư điện tử với sự bùng nổ của khoa học công nghệ. Sự nhảy vọt trên là một bước tiến lớn của con người, rút ngắn thời gian và không gian.

Chắc hẳn ở tương lai, thế giới còn phát triển hơn nữa. Không chỉ khoa học công nghệ phát triển, vấn đề môi trường cũng sẽ được cải thiện hay những xung đột dân tộc, sắc tộc sẽ biến mất. Thế giới được sống trong kỉ nguyên của hòa bình, hạnh phúc. Những thành quả này đến từ sự nỗ lực không ngừng của chúng tôi. Chính vì vậy, tôi mong các bạn hãy tiếp tục duy trì và bảo vệ điều này. Những hành động nhỏ bé nhưng cũng vô cùng thiết thực!

Người gửi

(Kí tên)

Viết thư UPU lần thứ 53 ngắn gọn - Mẫu 3

Ngày… tháng… năm…

Gửi các bạn trẻ đến từ tương lai,

Tôi viết thư cho các bạn tại thời điểm tôi đang sống. Trái đất của thế kỉ XXI. Tôi là một trong những thành viên của Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU). Các bạn biết không, ở tuổi 150, UPU đã phục vụ người dân trên khắp thế giới trải qua hơn 8 thế hệ. Thế giới đã thay đổi to lớn kể từ đó.

Chắc hẳn thế giới mà các bạn đang sống sẽ giống như chúng tôi kì vọng. Ở đó, con người tôn trọng, thấu hiểu và đồng cảm với nhau. Môi trường tự nhiên được cải thiện, hệ sinh thái ngày càng đa dạng trở lại. Mọi vấn đề xung đột, chiến tranh đều chấm dứt. Khoa học công nghệ vô cùng phát triển với những phát minh hiện đại hơn.

Để có được một thế giới như vậy, chúng tôi đã phải học cách sống hòa thuận với thiên nhiên. Chúng tôi cũng phải dẹp bỏ cái tôi, cùng chung tay hành động. Mỗi quốc gia đều tích cực hơn trong việc thay đổi thế giới. Mỗi công dân đều ý thức trách nhiệm của bản thân. Giáo dục là điều mà mỗi quốc gia chú trọng. Một đứa trẻ được giáo dục tốt sẽ có nhận thức tốt, hành vi tốt.

Bưu chính và truyền thông cũng được phát triển mạnh mẽ hơn. Với sự ra đời của thư điện tử, việc kết nối và trao đổi không còn bị giới hạn bởi không gian, thời gian. Mỗi người có thể chia sẻ thông điệp của mình với thế giới, tạo ra sự hiểu biết và lòng đồng cảm.

Chúng tôi hy vọng rằng những nỗ lực của chúng tôi sẽ đạt được hiệu quả. Và các bạn hãy tiếp tục xây dựng thế giới trở nên tốt đẹp hơn nữa. Chúng tôi tin tưởng vào các bạn!

Thân mến

(Kí tên)

Viết thư UPU lần thứ 53 ngắn gọn - Mẫu 4

Ngày… tháng… năm…

Gửi các bạn nhỏ trong tương lai,

Chắc hẳn thế giới trong tương lai của các bạn sẽ có rất nhiều thay đổi. Điều đó đến từ sự nỗ lực của chúng tôi ở trong quá khứ. Lúc này đây, Trái Đất đang phải đối mặt với những ảnh hưởng tiêu cực của biến đổi khí hậu. Băng ở hai cực đang tan chảy, thời tiết nóng lên, các hình thức thời tiết trở nên cực đoan hơn, bệnh dịch và thiên tai xảy ra ngày càng nhiều hơn. Tôi có suy nghĩ rằng tưởng như vào một khoảng thời gian nào đó, một trận đại hồng thủy sẽ xảy ra nhấn chìm mọi sự sống, đưa Trái Đất trở về thời điểm ban đầu chưa có con người.

Suy nghĩ trên hẳn là không phải không có căn cứ nếu con người cứ tiếp tục đối xử với Trái Đất một cách thiếu tôn trọng. Bởi vậy, con người đã có một cuộc cách mạng to lớn. Chúng tôi đã cố gắng hành động để xây dựng một Trái Đất trở về vẻ ban đầu vốn có. Các bạn biết đấy, điều này thực sự khó khăn. Và nó không phải chỉ diễn ra ở một khoảng thời gian, bởi một thế hệ. Mà cần có sự chung tay của thế hệ này đến thế hệ khác.

Rõ ràng, các bạn đang được sống ở một Trái Đất xinh đẹp hơn. Những cánh rừng đã được phủ xanh. Những bãi biển không còn ô nhiễm. Không khí cũng trong lành hơn. Điều đó hẳn là một tín hiệu tích cực cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi. Dĩ nhiên, vẫn còn rất nhiều điều cần phải cải thiện. Chính vì vậy, tôi mong rằng các bạn hãy tiếp tục công việc này, để một ngày nào đó, Trái Đất thực sự trở về vẻ đẹp ban đầu vốn có.

Người gửi

Một người đến từ quá khứ

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
619
  • Lượt tải: 564
  • Lượt xem: 99.612
  • Dung lượng: 195,5 KB
Tìm thêm: Viết thư UPU
17 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Huế Đặng Thị Hồng
    Huế Đặng Thị Hồng

    cảm ơn upu nha,hờ upu mà tớ được giải nhất rồi đấy


    Thích Phản hồi 20:06 02/03
    • Minh thành Phan
      Minh thành Phan

      Gạch một chữ cs đc k ạ

      Thích Phản hồi 21:30 23/02
      • An Lê việt
        An Lê việt

        Hay quá

        Thích Phản hồi 20:29 25/02
        • Hường Mã
          Hường Mã

          Hậu quá

          Thích Phản hồi 03/03/23
          • Huế Đặng Thị Hồng
            Huế Đặng Thị Hồng

            hờ

            nhờ


            Thích Phản hồi 20:07 02/03
            • anh tú lê
              anh tú lê

              CÓ NGƯỜI BIẾT ĐÓ OR CÔ GIÁO CHO 0 ĐIỂM NHA



              Thích Phản hồi 06/03/23
              • Như Quỳnh Hoàng Trần
                Như Quỳnh Hoàng Trần

                Hay


                Thích Phản hồi 04/03/23
                • Linh Chi Nguyễn
                  Linh Chi Nguyễn

                  hay

                  Thích Phản hồi 22:46 11/03
                  • danhnhat hoang
                    danhnhat hoang

                    🥰


                    Thích Phản hồi 20:32 11/03
                    • danhnhat hoang
                      danhnhat hoang

                      haha




























































































                      hơi dài



                      Thích Phản hồi 20:23 11/03

                      Chủ đề liên quan

                      Chỉ từ 79.000đ trải nghiệm Download không quảng cáotải toàn bộ tài liệu trên Download với tốc độ cao. Tìm hiểu thêm
                      Hoặc không cần đăng nhập và tải nhanh tài liệu Viết thư UPU lần thứ 53 ngắn gọn (4 mẫu)