Hỗ trợ tư vấn
Tư vấn - Giải đáp - Hỗ trợ đặt tài liệu
Mua gói Pro để tải file trên Download.vn và trải nghiệm website không quảng cáo
Tìm hiểu thêm »Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu phong trào “Bình dân học vụ số” được tổ chức nhằm tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đảng viên... và các tầng lớp Nhân dân trong cả nước về vai trò, ý nghĩa của phong trào “Bình dân học vụ số” trong bối cảnh chuyển đổi số. Dưới đây là 45 câu hỏi kèm gợi ý đáp án trắc nghiệm Bình dân học vụ số giúp bạn đọc tham khảo nhằm nhanh chóng hoàn thành bài kiểm tra và đạt kết quả cao trên nền tảng: https://binhdanhocvuso.gov.vn.
Xem Video giới thiệu chung về dịch vụ công quốc gia một cửa và trả lời các câu hỏi
Câu 1: Các tính năng ưu việt của hệ thống dành cho công dân được đề cập đến bao gồm. Hãy chọn đáp án đúng nhất:
Tính bảo mật cao
Tính dễ dàng, khả năng tìm kiếm![]()
Tính thẩm mỹ cao
Tính toàn vẹn dữ liệu
Câu 2: Có bao nhiêu chức năng nổi bật được đề cập đến trong hệ thống?
8
9
10![]()
11
Câu 3: Công dân có thể thực hiện ký số khi nộp hồ sơ trực tuyến đúng hay sai?
Đúng![]()
Sai
Câu 4: VNPT iGate đã tích hợp được bao nhiêu trục LGSP?
5
8
10
Hơn 10![]()
Câu 5 Hệ thống có tích hợp đăng nhập qua VNeID không?
Có![]()
Không
1. Khi cán bộ Một cửa thực hiện tiếp nhận hồ sơ trực tuyến, sau khi nhấn nút [Tiếp nhận], hồ sơ sẽ được đưa vào chức năng nào?
Hồ sơ chờ phê duyệt
Xử lý hồ sơ![]()
Hồ sơ không cần xử lý
Hồ sơ hoàn thành
2. Để yêu cầu bổ sung hồ sơ trực tuyến, người dùng vào menu nào và nhấn nút gì?
Xử lý hồ sơ và nhấn nút "Hoàn thành"
Xử lý hồ sơ và nhấn nút “Yêu cầu bổ sung”![]()
Hồ sơ chờ tiếp nhận và nhấn nút "Tiếp nhận"
Hồ sơ chờ tiếp nhận và nhấn nút "Xử lý"
3. Khi lãnh đạo chọn nút [Đồng ý] trong pop-up phê duyệt yêu cầu bổ sung hồ sơ, hồ sơ sẽ có trạng thái gì và nằm ở menu nào?
Trạng thái “Đang tạm dừng” và nằm ở menu “Xử lý hồ sơ”
Trạng thái “Yêu cầu bổ sung giấy tờ” và nằm ở menu “Hồ sơ chờ tiếp nhận”![]()
Trạng thái “Hoàn thành” và nằm ở menu “Hồ sơ đã xử lý”
Trạng thái “Đang tạm dừng” và nằm ở menu “Hồ sơ đã xử lý”
4. Chức năng tiếp nhận hồ sơ trực tiếp cho phép cán bộ Một cửa làm gì?
Tiếp nhận hồ sơ đã được phê duyệt
Tiếp nhận hồ sơ giấy trực tiếp từ người dân và nhập thông tin vào phần mềm![]()
Tải lên các file hồ sơ đã số hóa
Tải xuống các file hồ sơ đã số hóa
5. Trong chức năng xử lý hồ sơ, cán bộ có thể thực hiện thao tác nào để nhập thông tin Ý kiến xử lý và đồng ý để tạm dừng hồ sơ?
Nhấn [Xóa]
Nhấn [Tạm dừng]![]()
Nhấn [Yêu cầu bổ sung]
Nhấn [Cập nhập]
Unanswered
6. Trong trường hợp hồ sơ quá hạn khi xử lý hồ sơ (không có quy định thẩm tra, xác minh), người dùng có thể chọn chức năng nào để hoàn thành quá trình?
Chức năng "Từ chối tiếp nhận"
Chức năng “Gia hạn hồ sơ”
Chức năng "Dừng xử lý"![]()
Chức năng "Xử lý"
7. Để xem các thông tin nhắc việc theo trạng thái hồ sơ trên menu nhắc việc, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng nào?
Biểu tượng thư
Hình chuông![]()
Biểu tượng dấu chấm than
Dấu x
8. Trong chức năng "Cấu hình số hồ sơ cho cơ quan/đơn vị", người dùng chọn nút nào để thêm mới dữ liệu?
Cập nhật
Thêm mới![]()
Xóa
Dấu cộng
9. Chức năng "Lấy file biên lai thanh toán nếu file lỗi" cho phép người dùng chọn chức năng nào để tiến hành lấy lại thông tin biên lai thanh toán?
"Yêu cầu thanh toán"
“Đã thanh toán trực tuyến”
"In biên lai"![]()
"Xuất hoá đơn"
10. Chức năng "Tra cứu hồ sơ theo đơn vị" cho phép người dùng thực hiện thao tác nào khác ngoài xem chi tiết và quy trình?
Ký duyệt hồ sơ
Xóa hồ sơ
Chuyển bước kế tiếp![]()
Xem chi tiết hồ sơ
11. Để đăng xuất khỏi hệ thống, người dùng cần thực hiện thao tác gì đầu tiên?
Nhấn nút “Đăng xuất” trên menu chính
Click vào biểu tượng hệ thống ở góc trái
Click vào nút Tên cá nhân ở góc phải trên màn hình![]()
Tắt trình duyệt web
12. Sau khi tiếp nhận thành công hồ sơ, hệ thống sẽ đưa hồ sơ vào chức năng nào?
Cấu hình mẫu số hồ sơ
Xử lý hồ sơ![]()
Lưu trữ hồ sơ
Gửi email thông báo
13. Khi nhấn nút [Tiếp nhận] trong giao diện tiếp nhận hồ sơ trực tuyến, điều gì xảy ra?
Hồ sơ được tiếp nhận và đưa vào chức năng Xử lý hồ sơ![]()
Hệ thống gửi email xác nhận tới người nộp
Hệ thống hiển thị thông báo lỗi
Hồ sơ bị khóa lại để chờ duyệt
14. Cán bộ có thể thực hiện hành động nào trong giao diện “Xử lý hồ sơ”?
Tạo hồ sơ mới
Xem quy trình![]()
Phê duyệt người dùng
Quản lý tài khoản
15. Chức năng “Yêu cầu bổ sung” được dùng để làm gì?
Tạm lưu hồ sơ chưa đầy đủ
Gửi yêu cầu bổ sung thông tin tới người nộp hồ sơ![]()
Chuyển hồ sơ sang trạng thái đã xử lý
In phiếu tiếp nhận hồ sơ
16. Chức năng “Tạm dừng” trong xử lý hồ sơ có tác dụng gì?
Xóa hồ sơ khỏi hệ thống
Gửi thông báo duyệt hồ sơ
Dừng xử lý hồ sơ và nhập ý kiến xử lý![]()
Chuyển hồ sơ cho đơn vị khác
17. Khi chọn “Xem lịch sử cập nhật”, hệ thống sẽ hiển thị gì?
Thời gian xử lý dự kiến
Chi tiết các thao tác đã thực hiện đối với hồ sơ![]()
Thông tin cá nhân của người xử lý
Địa chỉ email của người nộp hồ sơ
18. Cán bộ muốn cấu hình số hồ sơ theo mẫu có sẵn thì cần truy cập bằng tài khoản nào?
Cán bộ Một cửa
Chuyên viên xử lý
Quản trị đơn vị![]()
Công dân đăng ký dịch vụ công
19. Để định nghĩa mẫu số hồ sơ mới, người dùng cần cung cấp thông tin nào sau đây?
Tên mẫu, dấu phân cách, trạng thái và thành phần dữ liệu![]()
Mã thủ tục, trạng thái hồ sơ, kết quả xử lý
Thông tin công dân, cơ quan xử lý
Số lượng hồ sơ dự kiến và thời hạn xử lý
20. Trong giao diện “Tra cứu hồ sơ”, cán bộ có thể thực hiện thao tác nào sau đây?
Xem chi tiết hồ sơ![]()
Phê duyệt người dùng
Tạo hồ sơ mới
Chỉnh sửa thông tin tài khoản
.......
>> Xem tiếp trong file tải về.
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây: