Viết email tiếng Anh cho bạn bè của bạn để đưa ra lời khuyên về cách học tiếng Anh tốt Viết email cho bạn bè bằng tiếng Anh

Viết email tiếng Anh cho bạn bè của bạn để đưa ra lời khuyên về cách học tiếng Anh tốt mang đến đoạn văn mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Write an email to your friend to give advice on how to learn English well không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi tham gia các kỳ thi nói tiếng Anh, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách làm. Chính vì thế viết về cách học tiếng Anh hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn cho riêng mình nhé.

Write an email to your friend to give advice on how to learn English well

Tiếng Anh

Dear Nhat,

Last letter you asked me how I learn English. So, today I would like to tell you how to learn English well. First you have to learn all the grammar and how to use them. Grammar is very important, and it will help you enhance writing skill. Second, you have to learn vocabulary. The more you learn new words, the better your conversation will be. The other way, you should practice with your friends by speaking with them all the English that you are learning or you can talk to foreigners who come to visit to build up your speaking skill without fear. And the important way that you should read English everyday to help you learn more vocabulary. I hope all the advice that I just told you above will help to improve your English and will be successful in the future.

Your friend,

Loan

Tiếng Việt

Nhật thân mến,

Lá thư trước bạn hỏi tôi học tiếng Anh như thế nào. Vì vậy, hôm nay tôi muốn mách bạn cách học tiếng Anh tốt. Đầu tiên bạn phải học hết ngữ pháp và cách sử dụng chúng, ngữ pháp rất quan trọng và nó sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng viết. Thứ hai là bạn phải học từ vựng, càng học nhiều từ mới thì bạn càng trò chuyện tốt. Một cách khác, bạn nên luyện tập với bạn bè bằng cách nói với họ tất cả tiếng Anh mà bạn đang học hoặc bạn nói chuyện với người nước ngoài đến thăm để xây dựng kỹ năng nói của mình mà không hề e ngại. Và một điều quan trọng là bạn nên đọc tiếng Anh hàng ngày để giúp bạn học được nhiều từ vựng hơn. Tôi hy vọng tất cả những lời khuyên mà tôi vừa nói với bạn ở trên sẽ giúp cải thiện lĩnh vực tiếng Anh của bạn và sẽ thành công trong tương lai.

Bạn của bạn,

Loan

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 178
  • Dung lượng: 97,7 KB
Sắp xếp theo