Viết email tiếng Anh kể về thành phố của bạn Viết đoạn văn tiếng Anh hay

Viết email tiếng Anh kể về thành phố của bạn là một trong những câu hỏi rất hay nhằm rèn luyện kỹ năng viết tiếng Anh của các bạn học sinh.

Write an email to friend about your hometown mang đến 2 đoạn văn mẫu có dịch hay nhất. TOP 2 mẫu viết email của bạn bằng tiếng Anh sẽ là nguồn tư liệu học tập tốt, giúp các bạn tham khảo củng cố rèn kỹ năng viết tiếng Anh ngày một tốt hơn. Ngoài ra các bạn xem thêm Viết thư tiếng Anh kể về thời gian rảnh của bạn.

Viết email tiếng Anh kể về thành phố của bạn

Tiếng Anh

Dear [tên người bạn]

How are you? today i am going to tell you about the city that i am living. the place where i live is a city of northern Vietnam, it's Ha Noi city!

In my city , there are many interesting things. the streets here are always busy, and i really like that noise. Don't think that in the city there won't be no fresh air like in your home town , in the morning you can walk by the lakeside to enjoy the cool breeze and watch the artisans something sit by the lake to finance. In addition, you can go to the small restaurants here to enjoy the delious foods in Hanoi or go to the streets to hang out. A bustling cheese wall will also mean a lot of traffic jams, and there are many factories here, so the air in many ares is not clean. Even so, i love my city very much!

Do you love your city? Please write back soon!

Lots of love,

[Tên chính mình]

Tiếng Việt

Kính gửi [tên bạn]

Bạn có khỏe không? hôm nay tôi sẽ kể cho bạn nghe về thành phố tôi đang sống. Nơi tôi sống là một thành phố phía Bắc Việt Nam, là thành phố Hà Nội!

Ở thành phố của tôi, có rất nhiều điều thú vị. đường phố ở đây luôn đông đúc và tôi thực sự thích sự ồn ào đó. Đừng nghĩ rằng ở thành phố sẽ không có không khí trong lành như ở quê hương, buổi sáng bạn có thể đi dạo ven hồ tận hưởng làn gió mát và ngắm nhìn những nghệ nhân ngồi bên hồ kiếm tiền. Ngoài ra, bạn có thể đến các quán ăn nhỏ ở đây để thưởng thức những món ăn ngon ở Hà Nội hoặc ra phố đi chơi. Một bức tường phô mai nhộn nhịp cũng đồng nghĩa với việc ùn tắc giao thông, lại có nhiều nhà máy ở đây nên không khí ở nhiều khu vực không được trong lành. Mặc dù vậy, tôi vẫn yêu thành phố của mình rất nhiều!

Bạn có yêu thành phố của mình không? Vui lòng viết lại sớm!

Rất nhiều tình yêu,

[Tên chính của mình]

Write an email to friend about your hometown

Tiếng Anh

Hi Thanh

Thank you for your email and the description of your city. Now I am going to tell you about my city, Hanoi. Hanoi is the capital of my country, Vietnam.

It is located in the center of North Viet Nam. It's a very big and developing city. Hanoi is very beautiful. There are many famous places of interest such as One Pillar Pagoda, the Temple of Literature, Ha Noi Opera House, President Ho Chi Minh’s Mausoleum and etc. We can also walk around the Hoan Kiem Lake to enjoy the sights of the city. I also ride the bike around the West lake and look at the sunset at the weekend. There are many modern shops and café here too. I sometimes go shopping with my friends or my family members. Moreover, there is a big national stadium, My Dinh stadium, so I can go there to watch soccer match with my dad.

Actually, Hanoi is a very amazing place to live. I hope you can visit it on the next summer holiday. I will be your tour guide.

I’m looking forward to seeing you!

Loan

Tiếng Việt

Xin chào Thanh

Cảm ơn bạn đã gửi email và mô tả về thành phố của bạn. Bây giờ tôi sẽ kể cho bạn nghe về thành phố của tôi, Hà Nội. Hà Nội là thủ đô của đất nước tôi, Việt Nam.

Nó nằm ở trung tâm của Bắc Việt Nam. Đó là một thành phố rất lớn và đang phát triển. Hà Nội đẹp lắm. Có rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như chùa Một Cột, Văn Miếu, Nhà hát lớn Hà Nội, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh,… Chúng ta cũng có thể dạo quanh Hồ Hoàn Kiếm để thưởng ngoạn các thắng cảnh của thành phố. Tôi cũng đạp xe dạo quanh hồ Tây và ngắm hoàng hôn cuối tuần. Ở đây cũng có nhiều cửa hàng và quán cà phê hiện đại. Tôi thỉnh thoảng đi mua sắm với bạn bè hoặc các thành viên trong gia đình tôi. Hơn nữa còn có sân vận động quốc gia lớn là sân vận động Mỹ Đình nên em có thể cùng bố đến đó xem đá bóng.

Thực sự, Hà Nội là một nơi rất tuyệt vời để sống. Tôi hy vọng bạn có thể ghé thăm nó vào kỳ nghỉ hè tới. Tôi sẽ là hướng dẫn viên du lịch của bạn.

Tôi rất mong được gặp bạn!

Loan

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 1.519
  • Dung lượng: 111,3 KB
Sắp xếp theo