Viết email cho chuyên mục tư vấn của Tạp chí Teenagers Speak để xin lời khuyên về vấn đề của bạn Viết email tiếng Anh

Viết email cho chuyên mục tư vấn của Tạp chí Teenagers Speak để xin lời khuyên về vấn đề của bạn mang đến đoạn văn mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Write an email (80-100 words) to an advice columnist at Teenagers Speak Magazine to ask for advice on your problems không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi tham gia các kỳ thi nói tiếng Anh, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách làm. Chính vì thế đoạn văn mẫu dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm viết email tiếng Anh đưa ra lời khuyên cho bạn của bạn.

Viết email cho chuyên mục tư vấn của Tạp chí Teenagers Speak để xin lời khuyên

Tiếng Anh

Hello Mai,

Could you give some advice, please?

I would like to invite some friends to my birthday party, but I don’t know who to invite to a birthday party, what type of food to serve or what type of activities we should do.

The last time I held a party it wasn’t very fun. I think you might have some good ideas.

Best,

Hung

Tiếng Việt

Chào Mai,

Bạn có thể cho một số lời khuyên, xin vui lòng?

Tôi muốn mời một vài người bạn đến dự tiệc sinh nhật của mình, nhưng tôi không biết nên mời ai đến dự tiệc sinh nhật, phục vụ loại thức ăn nào hoặc loại hoạt động nào chúng tôi nên làm.

Lần cuối cùng tôi tổ chức một bữa tiệc không vui lắm. Tôi nghĩ rằng bạn có thể có một số ý tưởng tốt.

Tốt nhất,

Hưng

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 27
  • Dung lượng: 69,3 KB
Sắp xếp theo