Viết thư cho bạn kể về một cuộc thi khoa học ở trường bằng tiếng Anh Write a letter to your friend about a science competition at school

Viết thư cho bạn kể về một cuộc thi khoa học ở trường bằng tiếng Anh mang đến đoạn văn mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Write a letter to your friend about a science competition at school không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi tham gia các kỳ thi nói tiếng Anh, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách làm. Chính vì thế với mẫu thư dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm viết email tiếng Anh đưa ra lời khuyên cho bạn của bạn.

Write a letter to your friend about a science competition at school

Tiếng Anh

Hi Thanh,

There’s an app competition on Sunday 24th November at my school. I think you’d like to take part in the competition because you love designing apps. It starts at noon, so you have to be there by 11:45. You have to design an app for teenagers and it should be easy to use. Also, it must be completely new. You don’t have to apply online or fill in a form- you can just turn up on the day.

Write back.

Tiếng Việt

Chào Thanh,

Có một cuộc thi ứng dụng vào Chủ nhật ngày 24 tháng 11 tại trường học của tôi. Tớ nghĩ bạn muốn tham gia cuộc thi vì bạn thích thiết kế ứng dụng. Nó bắt đầu vào buổi trưa, vì vậy bạn phải có mặt ở đó trước 11:45. Bạn phải thiết kế một ứng dụng cho thanh thiếu niên và nó phải dễ sử dụng. Ngoài ra, nó phải hoàn toàn mới. Bạn không cần phải đăng ký trực tuyến hoặc điền vào biểu mẫu - bạn có thể đến ngay trong ngày.

Viết lại thư cho tớ nhé.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 03
  • Lượt xem: 124
  • Dung lượng: 91,7 KB
Sắp xếp theo