Viết đoạn văn về tầm quan trọng của việc phòng ngừa tai nạn vũ khí, cháy, nổ, các chất độc hại Soạn Giáo dục công dân 8 Bài 9 Kết nối tri thức

TOP 3 Đoạn văn về tầm quan trọng của việc phòng ngừa tai nạn vũ khí, cháy, nổ, các chất độc hại SIÊU HAY, giúp các em học sinh lớp 8 hiểu rõ hơn tác hại, hậu quả mà tai nianj vũ khí, cháy nổ gây ra cho con người để viết đoạn văn thật hay.

Cháy nổ

Với 3 đoạn văn dưới đây, còn giúp các em bổ sung kiến thức, dễ dàng trả lời câu hỏi Vận dụng Bài 9: Phòng ngừa tai nạn vũ khí, cháy, nổ và các chất độc hại SGK GDCD 8 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 52. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download. vn:

Đề bài: Em hãy viết một đoạn văn về tầm quan trọng của việc phòng ngừa tai nạn vũ khí, cháy, nổ, các chất độc hại và chia sẻ với các bạn trong lớp.  

Đoạn văn về tầm quan trọng của việc phòng ngừa tai nạn vũ khí, cháy, nổ, các chất độc hại - Mẫu 1

Con người luôn phải đối mặt với những thảm hoạ do vũ khí, cháy, nổ và các chất độc hại gây ra. Tai nạn vũ khí, cháy, nổ và các chất độc hại có thể gây tổn thất về tính mạng và tài sản của cá nhân, gia đình, xã hội. Việc phòng ngừa tai nạn vũ khí, cháy, nổ và các chất độc hại sẽ giúp con người được an toàn, sống hạnh phúc hơn.  Do đó, mỗi chúng ta cần chủ động tìm hiểu, nâng cao nhận thức cho bản thân về tai nạn vũ khí, cháy, nổ và các chất độc hại. Đồng thời, cần có thái độ, hành vi tích cực trong cuộc sống, góp phần phòng ngừa các loại tai nạn nguy hiểm này.

Đoạn văn về tầm quan trọng của việc phòng ngừa tai nạn vũ khí, cháy, nổ, các chất độc hại - Mẫu 2

Xã hội hiện nay việc phòng ngừa tai nạn vũ khí, cháy, nổ, các chất độc hại là rất quan trọng. Tai nạn vũ khí, cháy, nổ, các chất độc hại có gây ảnh hưởng đến sức khỏe, gây ô nhiễm môi trường, thiệt hại tài sản gia đình, cá nhân, xã hội thậm chí gây chết người. Nguyên nhân chủ yếu của vấn đề này là do ý thức con người, nếu như mọi người ai cũng ý thức phòng ngừa thì sẽ giảm được các vụ tai nạn về vũ khí, cháy nổ, . . . Vậy để phòng tránh được những rủi ro to lớn từ tai nạn cháy, nổ, các chất độc hại thì chúng ta cần có những biện pháp phòng, ngừa nhất định nhằm giảm thiểu số lượng tai nạn. Đầu tiên phải nâng cao công tác tuyên truyền về những ảnh hưởng nghiêm trọng của tai nạn vũ khí, cháy, nổ, các chất độc hại. Phát huy tinh thần phòng tránh cháy nổ từ những việc làm nhỏ nhất như: khóa bình ga khi đã đun nấu xong và tắt hết các thiết bị điện trong nhà khi ra khỏi nhà hoặc khi không cần thiết dùng đến. Chúng ta luôn đề cao cảnh giác tinh thần phòng chống và tan tỏa đến mọi người xung quanh và đặc biệt mỗi nhà phải có bình xịt phòng cháy trong nhà để phòng cháy, chữa cháy khi bất ngờ xảy ra cháy nổ không mong muốn.

Đoạn văn về tầm quan trọng của việc phòng ngừa tai nạn vũ khí, cháy, nổ, các chất độc hại - Mẫu 3

Trong xã hội hiện nay vấn đề về phòng chống tai nạn vũ khí, cháy nổ,... đã trở thành một chủ đề đáng lo ngại. Về vấn đề này, nguyên nhân chủ yếu là do ý thức của mỗi người dân, nếu như mọi người đều có ý thức phòng ngừa thì sẽ giảm được các vụ tai nạn về vũ khí, cháy nổ,... nếu như các vấn đề này được giải quyết thì thiệt hại về người sẽ được giảm xuống đáng kể, nhưng nếu còn để vấn nạn này tiếp tục diễn ra mà không có các biện pháp để phòng tránh thì số người tử vong sẽ rất cao. Về vấn đề trên các cơ quan chức năng cần vào cuộc để sớm có biện pháp xử lý triệt để vấn đề này, ngày nào các vấn nạn này còn xảy ra thì người dân vẫn chưa hẳn sống trong an toàn. Xã hội chúng ta bây giờ đang trên đà phát triển mạnh, nên các vấn đề trên cần được xử lý sớm, để xã hội chúng ta phát triển lành mạnh, văn minh ở mọi mặt.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 12
  • Lượt xem: 7.468
  • Dung lượng: 102,4 KB
Sắp xếp theo