Viết đoạn văn tiếng Anh về sở thích chơi cờ vua Nói về sở thích bằng tiếng Anh

Viết về sở thích chơi cờ Vua bằng tiếng Anh bao gồm 3 đoạn văn mẫu có dịch hay nhất. Với cách viết mạch lạc, rõ ràng từng phần các bạn có thể dễ dàng khai triển ý trong đoạn văn để nhanh chóng hoàn thiện bài viết cho riêng mình.

Viết về môn thể thao cờ vua bằng tiếng Anh cực chất dưới đây sẽ là nguồn tài liệu cực kì hữu ích, là người bạn đồng hành giúp các em hiểu được trình tự làm bài, quan sát, biết cách liên tưởng, so sánh, lựa chọn ngôn từ phù hợp. Ngoài ra các bạn xem thêm một số đoạn văn mẫu khác như: Giới thiệu món Bánh Xèo bằng tiếng Anh, giới thiệu một quốc gia thành viên của ASEAN, viết về đồ vật yêu thích bằng tiếng Anh.

Viết về sở thích chơi cờ vua bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I like playing chess the most. Playing chess is an intellectual sport that helps me concentrate and think carefully. That might help me avoid immediate harm. I often play chess with my friends in my free time. And when I win the game I feel very happy. Playing chess has many benefits! How about you? Do you like playing chess? I'd be happy if you shared your interests with me.

Tiếng Việt

Tôi rất thích nhất là chơi cờ Vua. Chơi cờ vua là môn thể thao trí tuệ nó giúp tôi tập trung và suy nghĩ đầu óc một cách kĩ càng. Điều đó có thể giúp tôi tránh được nguy hại trước mắt. Tôi thường chơi cờ cùng bạn bè vào lúc rảnh rỗi. Và khi tôi thắng cuộc chơi tôi cảm thấy rất vui. Chơi cờ có rất nhiều lợi ích đấy! Còn bạn thì sao? Bạn có thích chơi cờ không? Mình rất vui nếu bạn chia sẻ sở thích của bạn cho mình.

Viết về môn cờ vua bằng tiếng Anh

Tiếng Anh 

Hi, I'm ... I like play chess the most, because learning chess helps to achieve academic feats and It helps my head relax. I often play chess with my dad or best friend, they have hobbies like me. I have participated in some competitions at school but did not achieve high results. That's why I was determined to try to win the first prize when I was in 5th grade. I persuaded my parents to let go to chess in a new class near the house and they agreed. Then a miracle happened after that. You know, like a dream, I won that competition. I think it will be a very valuable memory of me.I hope my victory does not stop here, I hope that someday, myself will be honored to participate in the national tournament. Therefore, I always try hard to practice so that my dream will come true. To me, chess is not just a game or a competition but a great dream and hope.

Tiếng Việt

Xin chào tôi là ... Tôi thích chơi cờ vua nhất, bởi vì học cờ vua hỗ trợ đạt kì tích trong học tập và nó giúp đầu tôi được thư thái. Tôi thường chơi cờ vua với bố hay bạn thân, họ có sở thích giống tôi. Tôi từng tham gia một số cuộc thi ở trường nhưng không đạt được kết quả cao.Cũng chính vì thế mà tôi đã quyết tâm cố gắng để giành được giải nhất khi tôi học lớp 5. Tôi đã thuyết phục bố mẹ cho đi học cờ vua ở một lớp mới mở gần nhà và học đã đồng ý. Sau đó, một điều kỳ diệu đã xảy ra sau đó. Bạn biết không, như một giấc mộng, tôi đã giành chiến thắng trong lần thi đó. Tôi nghĩ đó sẽ là kỷ niệm vô cùng đáng giá của tôi. Tôi hi vọng chiến thắng của mình không chỉ dừng tại đây, tôi mong rằng sẽ có một ngày nào đó, bản thân mình sẽ được vinh dự tham gia giải thi đấu Quốc gia. Vì vậy, tôi vẫn luôn cố gắng chăm chỉ tập luyện để ước mơ sẽ thành sự thật. Đối với tôi, cờ vua không chỉ là một trò chơi hay một cuộc thi mà là cả một ước mơ và niềm hi vọng lớn lao.

Viết về môn thể thao cờ vua bằng tiếng Anh

Tiếng Việt

Do you know chess? It has been my hobby since I played with my grandfather. I remember how excited when I saw a chess board the first time in my life. But now I don't play with my grandfather any more, I play it in the internet; just when I have free time. A chess board has many squares so that the chess pieces can go. The chess pieces include the generals, harem, carriage, horse, net, and pawns. The flags have different paths, for example the car can go straight and horizontal, the rear can go more sides than all, the horse can go L-shaped, etc. Rules of the game: Based on the way of the chess to go and eat all the opponent's chess to win, but absolutely you must do everything to protect your team's champion. Very easy right? I think if you play it, you will like it. Enjoy it.

Tiếng Việt 

Bạn có biết cờ vua không? Đó là sở thích của tôi kể từ khi tôi chơi với ông tôi. Tôi nhớ cảm giác phấn khích như thế nào khi nhìn thấy một bàn cờ lần đầu tiên trong đời. Nhưng bây giờ tôi không chơi với ông tôi nữa, tôi chơi nó trên internet; chỉ khi tôi có thời gian rảnh. Một bàn cờ có nhiều ô vuông để các quân cờ có thể đi. Các quân cờ bao gồm các tướng, hậu, xe, ngựa, tịnh và tốt. Các con cờ có các cách đi khác nhau, ví dụ như xe có thể đi đường thẳng và ngang, hậu thì đi được nhiều phía hơn tất cả, ngựa thì đi được hình chữ L, vân vân. Luật chơi: Dựa vào cách đi của các con cờ để đi và ăn hết tất cả các con cờ của đối phương để giành chiến thắng, nhưng tuyệt đối bạn phải làm mọi cách để bảo vệ tướng của đội mình. Rất dễ phải không? Tôi nghĩ nếu bạn chơi nó, bạn sẽ thích nó. Hãy tận hưởng nó.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 09
  • Lượt xem: 8.054
  • Dung lượng: 105 KB
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Minh Ánh Trần Minh Ánh
    Minh Ánh Trần Minh Ánh

    My favorite sport is chess . This sport is for two people. It helps us stimulate brain activity, increase concentration and a number of other uses . I often play chess with my friends in my free time. But winning is very difficult and when i lose i fell very bad . playing chess has many bene fits. For me, chess is very rewarding sprot 


    dịch ra : Môn thể thao yêu thích của tôi là cờ vua. Môn thể thao này dành cho hai người. Nó giúp chúng ta kích thích hoạt động trí não, tăng khả năng tập trung và một số công dụng khác. Tôi thường chơi cờ với bạn bè vào thời gian rảnh. Nhưng chiến thắng là điều rất khó khăn và khi thua tôi cảm thấy rất tệ. chơi cờ có nhiều lợi ích. Đối với tôi, cờ vua là một môn thể thao rất bổ ích

    Thích Phản hồi 11:11 14/02
    • Fiona Pham
      Fiona Pham

      câu ''this sport is for two people'', mik nghĩ lak thay chữ ''people'' thành ''players'' thì nghe nó hay hơn á:]

      Thích Phản hồi 12:17 17/02
    • Trịnh Thị Thanh
      Trịnh Thị Thanh

      Cảm ơn bạn

      Thích Phản hồi 13:33 19/02
  • Fiona Pham
    Fiona Pham

    mẫu 2 sai cấu trúc rồi ạ;-; câu ''I like play chess the most''

    1 là thêm -ing sau play

    2 là bỏ chữ ''play'' 

    Thích Phản hồi 12:19 17/02
    • Trịnh Thị Thanh
      Trịnh Thị Thanh

      Cảm ơn sự góp ý của bạn.

      Thích Phản hồi 13:32 19/02
  • Minh Ánh Trần Minh Ánh
    Minh Ánh Trần Minh Ánh

    có gì sai mn sửa giúp tôi với ạ





    Thích Phản hồi 11:12 14/02