Viết đoạn văn miêu tả em bé bằng tiếng Anh (5 mẫu) Miêu tả em bé bằng tiếng Anh

Viết đoạn văn miêu tả em bé bằng tiếng Anh là tài liệu hữu ích, gồm 5 đoạn văn mẫu có dịch hay nhất.

Miêu tả em gái bằng tiếng Anh là một chủ đề quen thuộc gần gũi cho các bạn học sinh. Qua 5 đoạn văn mẫu này giúp các bạn có thêm nhiều tư liệu tham khảo, trau dồi củng cố vốn từ để biết cách giới thiệu bản thân sao cho ấn tượng nhất. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm một số đoạn văn mẫu khác như: Đoạn văn tiếng Anh viết về ngôi nhà mơ ước, đoạn văn tiếng Anh miêu tả Áo dài Việt Nam.

Viết đoạn văn miêu tả em bé bằng tiếng Anh - Mẫu 1

Tiếng Anh 

My little brother is about 5 years old, and he is the cutest kid that I have ever met. He is pretty tall for his age, and he stands about my waists. He has chubby cheeks with a round pair of eyes. His ears are tiny, and we almost cannot see them behind all his hair. He is a very smart kid, and at this time he can talk very fluently in Vietnamese and he even knows some of the simple words in English. It seems that he has a lot of energies because he loves running around and playing with the pets. He also loves drawing pictures and watching cartoons, and my room is full with his drawings. Whenever he is hungry, he will kindly ask for food and then finishes all of the things on his plate. My little brother is such a good boy, and I really proud to have a brother like him.

Tiếng Việt

Em trai tôi khoảng 5 tuổi, và em ấy là đứa trẻ dễ thương nhất mà tôi từng gặp. Em ấy khá cao so với tuổi của mình, và em ấy đứng đến khoảng ngang thắt lưng của tôi. Em tôi có đôi má mũm mĩm với cặp mắt tròn. Đôi tai của em ấy rất nhỏ, và chúng ta hầu như không thể nhìn thấy chúng phía sau đám tóc của em ấy. Em ấy là một đứa trẻ rất thông minh, và tại thời điểm này em ấy có thể nói rất trôi chảy bằng tiếng Việt và thậm chí còn biết một số từ đơn giản bằng tiếng Anh. Có vẻ như em ấy có rất nhiều năng lượng vì em ấy thích chạy vòng quanh và chơi đùa cùng với đám thú nuôi. Em ấy cũng thích vẽ tranh và xem phim hoạt hình, và phòng của tôi có đầy những bức vẽ của em ấy. Bất cứ khi nào em tôi đói, em ấy sẽ lễ phép hỏi xin thức ăn và sau đó ăn hết tất cả những thứ trên có đĩa của mình. Em trai của tôi là một cậu bé ngoan, và tôi thực sự tự hào khi có một người em như em ấy.

Viết đoạn văn miêu tả em bé bằng tiếng Anh - Mẫu 2

Tiếng Anh 

I have a younger sister, and she is just 3 years old at the moment. She looks just like my mother with a pair of big round eyes and curly hair. She still cannot walked stably, and she falls several times when she tries to run to my mother. Her skin is bright with a hint of pink on her cheeks, and I think they look like two peaches. She is just a few inches above my knees, and anybody in the house can strip over her if we do not look carefully. She can say some simple sentences when she is hungry or when she wants attention. Whenever she is angry with something, it is likely that she will scream her lungs out until someone comes and comforts her. Her daily meals are nutritious powder with some extra meat and vegetable. She still drinks a lot of milk, and there is no sign that she will stopping drinking it. Having a little sister like her is really interesting, and I can learn how to take care of a little child.

Tiếng Việt

Tôi có một cô em gái, và vào thời điểm hiện tại em ấy chỉ mới 3 tuổi. Em ấy trông giống hệt như mẹ tôi với một đôi mắt to tròn và mái tóc xoăn. Em ấy vẫn chưa thể bước đi một cách vững vàng, và em ấy thường xuyên bị ngã nhiều lần khi em ấy cố chạy đến chỗ mẹ tôi. Da của em tôi trắng với một chút màu hồng trên gò má, và tôi nghĩ chúng trông giống như hai quả đào vậy. Em ấy chỉ cao hơn một vài inch so với đầu gối của tôi, và bất cứ ai trong nhà cũng có thể vấp phải em ấy nếu chúng tôi không nhìn kỹ. Em ấy có thể nói một số câu đơn giản khi em ấy đói hoặc khi muốn có sự chú ý. Bất cứ khi nào em ấy giận dữ với điều gì đó, có khả năng em ấy sẽ hét như muốn rơi cả phổi của mình cho đến khi ai đó đến và an ủi em ấy. Bữa ăn hàng ngày của em gái tôi là bột dinh dưỡng với một ít thịt và rau thêm. Em ấy vẫn còn uống nhiều sữa, và không có dấu hiệu là em ấy sẽ ngừng uống. Có một em gái nhỏ như thế thực sự thú vị, và tôi cũng có thể học được cách chăm sóc một đứa trẻ.

Viết đoạn văn miêu tả em bé bằng tiếng Anh - Mẫu 3

Tiếng Anh

I have got a younger brother. His mischievousness has always brought great pleasure to my whole family. He is really like a little angel with a round face, chubby cheeks and sparkling eyes. He loves going to the kindergarten because there are many friends to play with there. He is extremely fond of cookies, snacks and orange juice. I like it the most when seeing his merry face greeting me after every school day. Although sometimes being frustrated with his mischief, I still love and always hope the best things for him.

Tiếng Việt

Mình có một đứa em trai. Sự hiếu động của nó luôn mang đến niềm vui lớn cho gia đình mình. Nó thực sự như một thiên thần nhỏ với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi má phúng phính và đôi mắt lấp lánh. Nó rất thích đi mẫu giáo vì ở đó có rất nhiều bạn chơi cùng. Nó cực kì thích bánh quy, bim bim và nước cam. Mình thích nhất mỗi khi nhìn thấy gương mặt hớn hở của nó chạy ra đón mình sau mỗi buổi học. Mặc dù thỉnh thoảng mình nổi điên với sự tinh nghịch của nó, mình ẫn rất yêu quý và hi vọng điều tốt đẹp nhất sẽ đến với nó.

Viết đoạn văn miêu tả em bé bằng tiếng Anh - Mẫu 4

Tiếng Anh 

Having a younger sister is something inestimable to me. She is a chubby toddler with ruddy complexion, regular teeth and rosy cheeks. Especially everytime she is cheerful, smiling eyes headline can be easily seen. She usually has lovely acts which make me laugh all the time. She is really keen on songs and advertisements for kids. Whenever insisting on something, she bows down and pretends to cry. However she is still a good child, and I believe that in the future she will grow up into a good person.

Tiếng Việt 

Có một đứa em gái điều gì đó vô giá đối với mình. Em mình là đứa trẻ mới biết đi với nước da trắng hồng, hàm răng đều và đôi má ửng hồng. Đặc biệt mỗi khi nó vui lại thấy nó cười tít mắt. Nó hay làm những hành động dễ thương làm mình cười suốt. Nó thật sự rất thích những bài hát và quảng cáo dành cho trẻ con. Bất kì khi nào muốn vòi vĩnh thứ gì, nó lại cúi đầu giả vờ khóc. Nhưng nó vẫn là một đứa trẻ ngoan, và mình tin sau này nó nhất định sẽ trở thành người tốt.

Viết đoạn văn miêu tả em bé bằng tiếng Anh - Mẫu 5

Tiếng Anh 

My older sister has just given birth to a beautiful baby, and I love him very much. When he first gets out of the hospital, he looked like a little doll with a light pink color on his face. His eyes are sparkling and look just like crystal. I hardly see any hair on his head, but his his eyebrows has already got in shape. He cries a lot at night, but during the day he is just sleeping. His hands and feet are so tiny that I do not have the courage to hold them. Whenever he wants something, he just put his hands in the air and wave it, and I find that gesture really cute. He is getting more and more chubby after each day, and I usually call him piglet. My sister buys him many cute clothes, and every time I change his clothe I feel like I am playing with a doll. Infants are so cute but so fragile, and I need to be more careful with him.

Tiếng Việt

Chị gái tôi vừa mới sinh một em bé xinh đẹp, và tôi yêu cháu ấy rất nhiều. Khi cháu tôi lần đầu ra khỏi bệnh viện, bé ấy trông giống như một con búp bê nhỏ với gương mặt có màu hồng nhạt. Đôi mắt bé lấp lánh và trông giống như pha lê. Tôi hầu như không thấy bất kỳ một sợi tóc nào trên đầu bé ấy, nhưng lông mày của bé đã bắt đầu có hình dạng. Em bé khóc rất nhiều vào ban đêm, nhưng trong ngày bé ấy chỉ ngủ. Bàn tay và bàn chân của em bé quá nhỏ đến mức tôi không có can đảm để giữ chúng. Bất cứ khi nào cháu tôi muốn thứ gì đó, bé ấy chỉ đưa tay lên không trung và vẫy tay, và tôi cảm thấy cử chỉ đó thật dễ thương. Bé ấy đang dần trở nên mũm mĩm hơn sau mỗi ngày, và tôi thường gọi bé là con heo con. Chị gái tôi mua cho bé rất nhiều bộ quần áo dễ thương, và mỗi khi tôi thay quần áo cho bé, tôi cảm thấy mình như đang chơi với một chú búp bê vậy. Trẻ sơ sinh rất dễ thương nhưng rất mỏng manh, và tôi cần phải cẩn thận hơn với bé ấy.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 88
  • Lượt xem: 14.947
  • Dung lượng: 121,8 KB
Sắp xếp theo