Viết đoạn văn về ô nhiễm không khí bằng tiếng Anh (11 Mẫu) Ô nhiễm không khí bằng tiếng Anh

Viết đoạn văn về ô nhiễm không khí bằng tiếng Anh bao gồm 11 mẫu khác nhau cực hay. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay, ấn tượng về ô nhiễm không khí.

Viết về ô nhiễm không khí bằng tiếng Anh gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Nói về ô nhiễm không khí bằng tiếng Anh sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: viết đoạn văn tiếng Anh về bộ phim yêu thích, viết về Giáng Sinh bằng tiếng Anh, viết về lễ hội bằng tiếng Anh, kể về chuyến du lịch bằng tiếng Anh.

Ô nhiễm không khí bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Air pollution is a major issue that affects the health and well-being of people all around the world. It is caused by a variety of factors, such as emissions from vehicles and factories, the burning of fossil fuels, and wildfires. The results of air pollution are severe, including respiratory illnesses, cardiovascular diseases, and even premature death. Moreover, it also harms the environment, leading to the destruction of ecosystems, the loss of biodiversity, and climate change. To solve this problem, we must work together to reduce air pollution. This can be achieved through measures such as using cleaner energy sources, improving public transportation systems, and promoting sustainable practices. In conclusion, air pollution is a serious issue that requires urgent action. By taking steps to reduce our impact on the environment, we can protect our health and the health of future generations.

Tiếng Việt

Ô nhiễm không khí là một vấn đề lớn ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc của mọi người trên toàn thế giới. Nó được gây ra bởi nhiều yếu tố, chẳng hạn như khí thải từ xe cộ và nhà máy, đốt nhiên liệu hóa thạch và cháy rừng. Hậu quả của ô nhiễm không khí rất nghiêm trọng, bao gồm các bệnh về đường hô hấp, bệnh tim mạch và thậm chí tử vong sớm. Hơn nữa, nó còn gây hại cho môi trường, dẫn đến phá hủy các hệ sinh thái, mất đa dạng sinh học, biến đổi khí hậu. Để giải quyết vấn đề này, chúng ta phải làm việc cùng nhau để giảm ô nhiễm không khí. Điều này có thể đạt được thông qua các biện pháp như sử dụng các nguồn năng lượng sạch hơn, cải thiện hệ thống giao thông công cộng và thúc đẩy các hoạt động bền vững. Tóm lại, ô nhiễm không khí là một vấn đề nghiêm trọng đòi hỏi hành động khẩn cấp. Bằng cách thực hiện các bước để giảm tác động của chúng ta đối với môi trường, chúng ta có thể bảo vệ sức khỏe của mình và sức khỏe của các thế hệ tương lai.

Viết đoạn văn về ô nhiễm không khí bằng tiếng Anh ngắn gọn

Tiếng Anh

Air pollution is a serious problem for every country in the world. There are several causes of air pollution such as fossil nature, agricultural activities, emissions from factories and industries, mining activities and indoor air pollution. Therefore, we need to protect the surrounding environment from burning garbage, throwing garbage indiscriminately.... In short, I think we should protect the purity of the air before it's too late.

Tiếng Việt

Ô nhiễm không khí là một vấn đề nghiêm trọng đối với mọi quốc gia trên thế giới. Có một số nguyên nhân gây ô nhiễm không khí như thiên nhiên hóa thạch, hoạt động nông nghiệp, khí thải từ các nhà máy và ngành công nghiệp, hoạt động khai thác mỏ và ô nhiễm không khí trong nhà. Vì vậy, chúng ta cần bảo vệ môi trường xung quanh không đốt rác, vứt rác bừa bãi.... Tóm lại, tôi nghĩ chúng ta nên bảo vệ sự trong sạch của không khí trước khi quá muộn.

Viết đoạn văn ngắn về ô nhiễm không khí

Tiếng Anh

Air pollution is our air environment will be toxic. The main reason is due to human influence. And people will have to bear a proper consequence for their actions, that our living environment will be destroyed, the world will perish. However, a remedy is to stop discharging waste and toxic substances into the environment. Overcoming air pollution by planning measures: Minimize the construction of industrial parks in densely populated places, encourage people to travel by public transport, create more green areas, and at the same time raise awareness of air pollution. awareness of people in environmental protection.

Tiếng Việt

Ô nhiễm không khí là môi trường không khí của chúng ta sẽ độc hại. Nguyên nhân chủ yếu là do ảnh hưởng của con người. Và con người sẽ phải gánh một hậu quả thích đáng cho hành động của mình, đó là môi trường sống của chúng ta sẽ bị hủy hoại, thế giới sẽ diệt vong. Chính vì vậy chúng ta cần có các biện pháp khắc phục là ngừng thải chất thải và chất độc hại ra môi trường. Khắc phục ô nhiễm không khí bằng biện pháp quy hoạch: Giảm thiểu xây dựng khu công nghiệp tại nơi đông dân cư, khuyến khích người dân đi lại bằng phương tiện công cộng, tạo ra nhiều diện tích cây xanh, đồng thời nâng cao ý thức người dân trong việc bảo vệ môi trường.

Nói về ô nhiễm không khí bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Air pollution is one of the most serious global issues in big cities. One of the main causes is vehicular traffic. The combustion of the automobile fuel leads to the release of poisonous gases released through the exhaust of the vehicle. Smoke generated by factories is also let out into the air leading to pollution. Moreover, the burning of fossil fuels such as coal, as also the burning of wood for cooking, and of farm wastes lead to harmful smoke polluting the air. People always litter everywhere and burn the rubbish without thinking of its consequences. Air pollution always has bad effects on our life. People around the world are suffering from respiratory and cardiac problems, and diseases such as cancer. To improve the air quality, people should act immediately. We can plant more trees and use pubic transports instead of private vehicles.

Tiếng Việt

Ô nhiễm không khí là một trong những vấn đề toàn cầu nghiêm trọng nhất ở các thành phố lớn. Một trong những nguyên nhân chính là do phương tiện giao thông. Quá trình đốt cháy nhiên liệu ô tô dẫn đến giải phóng các khí độc thoát ra ngoài qua ống xả của xe. Khói thải của các nhà máy cũng được thải ra ngoài không khí dẫn đến ô nhiễm. Hơn nữa, việc đốt các nhiên liệu hóa thạch như than, cũng như đốt củi để nấu ăn và chất thải trang trại dẫn đến khói độc hại làm ô nhiễm không khí. Mọi người luôn xả rác khắp nơi và đốt rác mà không nghĩ đến hậu quả của nó. Ô nhiễm không khí luôn có những tác động xấu đến cuộc sống của chúng ta. Mọi người trên khắp thế giới đang bị các vấn đề về hô hấp và tim, và các bệnh như ung thư. Để cải thiện chất lượng không khí, mọi người nên hành động ngay lập tức. Chúng ta có thể trồng nhiều cây hơn và sử dụng phương tiện giao thông công cộng thay vì phương tiện cá nhân.

Ô nhiễm không khí tiếng Anh

Tiếng Anh

Air pollution happens when harmful substances pollutants are released into the air - inside our homes or outside. This can damage our bodies and even increase our chances of getting certain diseases. Air pollution can happen from natural sources like wildfires, dust, and volcano eruptions. But mostly, our human actions cause pollution from things like power plants that burn fossil fuels, fertilizers and animal waste from farming, wood burning stoves, driving cars, flying planes, and more. Pollutants in the air can enter our lungs and blood system, which increases our risk of heart diseases, respiratory diseases, and lung cancer. Being exposed to air pollution over a long period of time can change our brain structure and lower our ability to do well in school and focus during exams. More countries are monitoring air pollution and taking action to reduce air pollution than ever before.

Tiếng Việt

Ô nhiễm không khí xảy ra khi các chất độc hại gây ô nhiễm được thải vào không khí - bên trong nhà của chúng ta hoặc bên ngoài. Điều này có thể gây hại cho cơ thể chúng ta và thậm chí làm tăng khả năng mắc một số bệnh. Ô nhiễm không khí có thể xảy ra từ các nguồn tự nhiên như cháy rừng, bụi và phun trào núi lửa. Nhưng hầu hết, hành động của con người chúng ta gây ra ô nhiễm từ những thứ như nhà máy điện đốt nhiên liệu hóa thạch, phân bón và chất thải động vật từ nông nghiệp, bếp đốt củi, lái ô tô, máy bay bay, v.v. Các chất ô nhiễm trong không khí có thể xâm nhập vào phổi và hệ thống máu của chúng ta, làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim, bệnh hô hấp và ung thư phổi. Tiếp xúc với ô nhiễm không khí trong một thời gian dài có thể thay đổi cấu trúc não của chúng ta và làm giảm khả năng học tốt và tập trung trong các kỳ thi. Nhiều quốc gia đang theo dõi ô nhiễm không khí và hành động để giảm ô nhiễm không khí hơn bao giờ hết.

Viết đoạn văn về ô nhiễm không khí

Tiếng Anh

Nowadays, pollution is a common term with everyone in the world and air pollution is one of the most polluting types. The definition of air pollution is one of the updated headings on air pollution, regardless of indoor or outdoor. The physical changes, biology or chemistry of the air in the atmosphere can be called pollution. There are a number of causes of air pollution such as fossil nature, agricultural activity, emissions from factories and industry, mining operations and indoor air pollution. Umbrella always has bad effects that affect our lives. Toxic gases, dust and smoke enter the atmosphere and make it difficult for plants, animals and humans to survive. We can also see some examples of the results of air pollution occurring around us such as global warming, acid rain, and ozone depletion. The effects of air pollution are reliable, so governments around the world need to have appropriate environmental protection policies, especially air quality to create a clean world, our system of the future.

Tiếng Việt

Ngày nay, ô nhiễm là một thuật ngữ phổ biến với tất cả mọi người trên thế giới và ô nhiễm không khí là một trong những loại ô nhiễm nhất. Định nghĩa về ô nhiễm không khí là một trong những tiêu đề cập nhật về ô nhiễm không khí, bất kể trong nhà hay ngoài trời. Những thay đổi vật lý, sinh học hoặc hóa học của không khí trong bầu khí quyển có thể được gọi là ô nhiễm. Có một số nguyên nhân gây ô nhiễm không khí như thiên nhiên hóa thạch, hoạt động nông nghiệp, khí thải từ các nhà máy và công nghiệp, hoạt động khai thác mỏ và ô nhiễm không khí trong nhà. Ô dù luôn có những tác hại xấu ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta. Khí độc, khói bụi xâm nhập vào bầu khí quyển và gây khó khăn cho sự tồn tại của thực vật, động vật và con người. Chúng ta cũng có thể xem một số ví dụ về kết quả của ô nhiễm không khí xảy ra xung quanh chúng ta như sự nóng lên toàn cầu, mưa axit và sự suy giảm tầng ôzôn. Ảnh hưởng của ô nhiễm không khí là đáng tin cậy, vì vậy các chính phủ trên thế giới cần có chính sách bảo vệ môi trường phù hợp, đặc biệt là chất lượng không khí để tạo ra một thế giới trong sạch, thế hệ tương lai của chúng ta.

Viết đoạn văn tiếng Anh về ô nhiễm không khí

Tiếng Anh

Nowadays, pollution is a popular term with everyone in the world and air pollution is one type of pollution. The definition of air pollution is one such form that refers to the contamination of the air, irrespective of indoors or outside. A physical, biological or chemical alteration to the air in the atmosphere can be termed as pollution. There are some main reasons which cause air contamination such as burning of fossil fuels, agricultural activities, exhaust from factories and industries, mining operations, and indoor air pollution. Air pollution always has bad effects on our life. Harmful gases, dust, and smoke enter into the atmosphere and make it difficult for plants, animals and humans to survive. We also can see some examples of the result of air contamination which occurs around us as global warming, acid rain, and depletion of ozone layer. The effects of air pollution are alarming, so governments over the world should have suitable policies of protecting the environment, especially air quality to create a clean world for our generation in the future.

Tiếng Việt

Ngày nay, ô nhiễm là một thuật ngữ phổ biến với tất cả mọi người trên thế giới và ô nhiễm không khí là một trong những loại ô nhiễm. Định nghĩa về ô nhiễm không khí là một trong những dạng đề cập đến sự ô nhiễm của không khí, không phân biệt trong nhà hay bên ngoài. Sự thay đổi vật lý, sinh học hoặc hóa học đối với không khí trong bầu khí quyển có thể được gọi là ô nhiễm. Có một số nguyên nhân chính gây ô nhiễm không khí như đốt nhiên liệu hóa thạch, hoạt động nông nghiệp, khí thải từ các nhà máy và ngành công nghiệp, hoạt động khai thác và ô nhiễm không khí trong nhà. Ô nhiễm không khí luôn có những tác động xấu đến cuộc sống của chúng ta. Khí độc hại, bụi và khói đi vào bầu khí quyển và làm cho thực vật, động vật và con người khó tồn tại. Chúng ta cũng có thể xem một số ví dụ về kết quả của ô nhiễm không khí xảy ra xung quanh chúng ta như sự nóng lên toàn cầu, mưa axit và sự suy giảm tầng ôzôn. Ảnh hưởng của ô nhiễm không khí là đáng báo động, vì vậy các chính phủ trên thế giới cần có những chính sách phù hợp về bảo vệ môi trường, đặc biệt là chất lượng không khí để tạo ra một thế giới trong sạch cho thế hệ chúng ta trong tương lai.

Ô nhiễm không khí tiếng Anh

Tiếng Anh

Air pollution is becoming worse and worse in my country. Air pollution is the presence of harmful substances in the air we breathe. Air pollution can have severe negative effects on human health and the environment. Some common sources of air pollution include industrial emissions, transportation, and agriculture. Governments and organizations around the world have implemented measures to reduce air pollution, such as regulations on emissions from vehicles and industrial facilities, and promoting the use of renewable energy sources.

Tiếng Việt

Ô nhiễm không khí ngày càng trở nên tồi tệ hơn ở đất nước tôi. Ô nhiễm không khí là sự hiện diện của các chất độc hại trong không khí chúng ta hít thở. Ô nhiễm không khí có thể có tác động tiêu cực nghiêm trọng đến sức khỏe con người và môi trường. Một số nguồn gây ô nhiễm không khí phổ biến bao gồm khí thải công nghiệp, giao thông vận tải và nông nghiệp. Chính phủ và các tổ chức trên khắp thế giới đã thực hiện các biện pháp giảm ô nhiễm không khí, chẳng hạn như các quy định về khí thải từ phương tiện và cơ sở công nghiệp, đồng thời thúc đẩy sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo.

Viết đoạn văn về ô nhiễm không khí bằng tiếng Anh ngắn

Tiếng Anh

Air pollution is the mixing of any harmful substances to the atmosphere fresh air causing huge level of damages, human health disorders, reducing the quality of life, etc. Air pollution is increasing day by day because of the increasing number of industries. Such polluted air never remains at one place however spread to whole environment and affecting the lives of the people all through the world. Death rates of the human beings have been increased because of increased variety of diseases. The polluted air we breathe every moment causing lungs disorders and even lung cancer thus affecting the health of other body organs. Air pollution is continuously damaging the whole ecological system and affecting the lives of plants and animals as well. It has reached to the critical stage and affecting the whole atmosphere by allowing more harmful radiations from the sun to the earth. Again polluted air acts as a better insulator which prevents heat to get escaped back into the space.

Tiếng Việt

Ô nhiễm không khí là sự pha trộn của bất kỳ chất độc hại nào vào không khí trong không khí gây ra mức độ thiệt hại to lớn, rối loạn sức khỏe con người, giảm chất lượng cuộc sống. Ô nhiễm không khí ngày càng tăng do ngày càng nhiều ngành công nghiệp. Không khí ô nhiễm như vậy không bao giờ ở diễn ra một nơi mà lan rộng ra toàn bộ môi trường và ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân trên khắp thế giới. Tỷ lệ tử vong của con người đã tăng lên do sự gia tăng các loại bệnh tật. Không khí ô nhiễm chúng ta hít thở mỗi khi gây ra rối loạn phổi và thậm chí là ung thư phổi do đó ảnh hưởng đến sức khoẻ của các cơ quan khác. Ô nhiễm không khí liên tục gây tổn hại toàn bộ hệ sinh thái và ảnh hưởng đến cuộc sống của thực vật và động vật. Nó đã đạt tới giai đoạn quan trọng và ảnh hưởng toàn bộ bầu khí quyển bằng cách cho phép các tia có hại phát ra từ mặt trời lên trái đất. Một lần nữa không khí bị ô nhiễm hoạt động như một chất cách điện tốt hơn giúp ngăn ngừa nhiệt thoát ra khỏi không gian.

Bài viết về ô nhiễm không khí bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Air pollution is a most serious problem of the current time all over the world especially in the large cities because of the huge level of industrialization. The release of such air pollutants in heavy concentrations such as smog, particulates, solid materials, etc are getting settled over the city, causing air pollution and health hazards to the people. Lots of dirty wastes produced by people on daily basis especially in the big cities polluting the whole atmospheric air to a great extent. The release of gaseous pollutants from burning fuel of motor vehicles, industrial processes, burning of garbage, etc are contributing to the air pollution. Some natural pollutants like pollen, dust, soil particles, natural gases, etc are also the source of air pollution.

Tiếng Việt

Ô nhiễm không khí đang là vấn đề nghiêm trọng nhất hiện nay trên toàn thế giới, đặc biệt là ở các thành phố lớn vì mức độ công nghiệp hóa rất lớn. Việc thải ra các chất ô nhiễm không khí ở nồng độ nặng như khói bụi, hạt, vật liệu rắn, v.v. đang lắng đọng trong thành phố, gây ô nhiễm không khí và nguy hiểm cho sức khỏe người dân. Rất nhiều chất thải bẩn do con người thải ra hàng ngày đặc biệt là ở các thành phố lớn làm ô nhiễm môi trường không khí ở mức độ lớn. Việc giải phóng các chất ô nhiễm dạng khí từ việc đốt nhiên liệu của các phương tiện cơ giới, các quá trình công nghiệp, đốt rác, vv đang góp phần gây ô nhiễm không khí. Một số chất ô nhiễm tự nhiên như phấn hoa, bụi, hạt đất, khí tự nhiên, vv cũng là nguồn gây ô nhiễm không khí.

Viết đoạn văn 8-10 câu về ô nhiễm không khí bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

The air pollution is so dangerous for people in my area. There are two problems about causes and effects. About causes, firstly, many vehicles discharge dust and smoke into the environment. Besides, factories dump waste poison out. Finally, people littering anywhere, such as parks, beaches, schools and even on the way. About effects, firstly, people can suffer from many respiratory diseases. Second, people can't live long because of lack of oxygen. And last, it will destroy the ozone layer and make it easier for the Sun rays to penetrate the Earth. In short, I think we should protect the air's purity before it's too late.

Tiếng Việt

Không khí ô nhiễm rất nguy hiểm cho người dân trong khu vực của tôi. Có hai vấn đề về nguyên nhân và ảnh hưởng. Về nguyên nhân, thứ nhất do nhiều phương tiện giao thông thải khói bụi ra môi trường. Bên cạnh đó, các nhà máy đổ chất độc thải ra ngoài. Cuối cùng, mọi người xả rác ở bất cứ đâu, chẳng hạn như công viên, bãi biển, trường học và thậm chí trên đường đi. Về ảnh hưởng, thứ nhất, con người có thể mắc nhiều bệnh về đường hô hấp. Thứ hai, con người không thể sống lâu vì thiếu oxy. Và cuối cùng, nó sẽ phá hủy tầng ôzôn và tạo điều kiện cho các tia Mặt trời xuyên qua Trái đất dễ dàng hơn. Tóm lại, tôi nghĩ chúng ta nên bảo vệ sự trong sạch của không khí trước khi quá muộn.

Chia sẻ bởi: 👨 Thu Thảo
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 115
  • Lượt xem: 93.740
  • Dung lượng: 164,4 KB
Sắp xếp theo