Viber tăng cường bảo mật bằng các tính năng riêng tư mới

Sự riêng tư và cách các công ty bảo vệ nó khi truy cập dữ liệu luôn là mối quan tâm chính của người dùng khắp thế giới. Viber thấu hiểu điều đó. Chính vì thế, hãng phát triển Viber cam kết mang tới người dùng cấp độ riêng tư cao nhất trên tất cả nền tảng hỗ trợ. Người dùng toàn quyền lựa chọn và kiểm soát dữ liệu cần thiết để Viber chạy các dịch vụ của nó.

Tiếp nối thành công những tính năng tăng cường riêng tư được bổ sung dành cho người dùng ở Châu Âu ra mắt vào cuối 5/2018, giờ hãng đã chính thức hỗ trợ chúng toàn cầu để bất cứ ai cũng có thể tận hưởng trọn vẹn tất cả lợi ích từ ứng dụng nhắn tin bảo mật nhất này.

Viber ra mắt tính năng riêng tư mới

viberViber
viber cho iosViber Messenger cho iOS
viber cho macViber cho Mac
viber cho androidViber Messenger cho Android

Viber cho BlackberryViber 10 cho BlackBerry
viberViber cho Windows 8/10
viber cho linuxViber cho Linux
viber cho chrome osViber cho Chrome OS

Bảo vệ người dùng Viber trẻ tuổi

Viber ưu tiên đảm bảo không gian an toàn cho người dùng nhỏ tuổi nhất. Để biến nó thành hiện thực, Viber mặc định bảo vệ người dùng từ 13 (độ tuổi tối thiểu được phép sử dụng ứng dụng) tới 16 tuổi bằng các thiết lập riêng tư ở cấp độ cao nhất. Những thiết lập đó đảm bảo không ai có thể sử dụng dữ liệu của họ cho các dịch vụ mục tiêu, bao gồm quảng cáo, tên & ảnh không hiển thị ở chatbot và không chia sẻ vị trí của những người dùng này với bên thứ ba.

Để làm điều đó, Viber sẽ gửi thông báo xác nhận độ tuổi tới bạn trong vài ngày tới. Với người dùng từ 13 tới 16 tuổi, Viber sẽ kích hoạt những cài đặt bảo mật nhất.

Tăng cường kiểm soát dữ liệu chia sẻ

Màn hình Personal Data giờ chứa các công cụ mới, trao quyền kiểm soát minh bạch và tốt hơn lượng dữ liệu hạn chế Viber thu thập nhằm cung cấp dịch vụ. Đây là cách hãng đang bảo vệ thông tin cá nhân người dùng. Hãy tìm màn hình này khi bạn chạm vào Settings > Privacy.

Thực tế, Viber luôn cung cấp rất nhiều cách bảo vệ sự riêng tư & bảo mật thực sự hiệu quả như lời hứa trở thành ứng dụng nhắn tin tiêu chuẩn thế giới. Bạn có thể hiểu rõ hơn về điều đó qua bài viết: Tại sao Viber là ứng dụng nhắn tin bảo mật nhất thế giới?

Hãy luôn cập nhật Viber để tối ưu hóa ứng dụng và nhận được những tính năng mới giúp bạn nhắn tin an toàn mọi lúc, mọi nơi nhé.

  • 300 lượt xem
Cập nhật: 16/10/2018
Xem thêm: viber
Sắp xếp theo