Viber ra mắt tính năng chỉnh sửa tin nhắn đã gửi dễ dàng

Cập nhật Viber mới nhất sẽ cho phép bạn chỉnh sửa tin nhắn đã gửi mọi lúc, mọi nơi. Đây là tính năng tuyệt vời nhất từ trước tới nay mà Viber mang tới cho người dùng.

viberViber
viber cho iosViber Messenger cho iOS
viber cho macViber cho Mac
viber cho androidViber Messenger cho Android

Viber cho BlackberryViber 10 cho BlackBerry
viberViber cho Windows 8/10
viber cho linuxViber cho Linux
viber cho chrome osViber cho Chrome OS

Viber mới nhất hỗ trợ chỉnh sửa tin nhắn đã gửi

Nếu theo chủ nghĩa hoàn hảo, ắt hẳn bạn sẽ cảm thấy bứt rứt mỗi khi gõ nhầm tin nhắn vừa gửi tới ai đó. Bạn có thể xóa toàn bộ tin nhắn nhưng thực tế, đây là cách giải quyết có chút tiêu cực, dễ khiến người nhận có cảm giác không ổn.

Gửi nhầm tin nhắn là lỗi khá phổ biến. Vì thế, Viber đã hỗ trợ xóa tin nhắn đã gửi. Và giờ đây, tuyệt hơn thế nữa, ở bản cập nhật mới nhất, Viber ra mắt tính năng chỉnh sửa tin nhắn đã gửi cực kỳ hữu dụng.

Nếu sử dụng Viber, bạn có thể thoải mái chỉnh sửa tin nhắn đã gửi mọi lúc và tiếp tục trò chuyện. Cách làm rất đơn giản. Chỉ cần chạm một lúc vào tin nhắn muốn chỉnh sửa => chọn “Edit” => tin nhắn gốc sẽ hiện ra ở vùng gõ ban đầu để bạn thay đổi nội dung. Chạm nút gửi. Thế là xong.

Đặc biệt, sau khi chỉnh sửa, tin nhắn sẽ quay trở lại đúng vị trí ban đầu trong cuộc hội thoại. Do đó, bạn có thể tiếp tục trò chuyện như chưa từng có gián đoạn nào xảy ra. Người nhận sẽ chỉ thấy thông báo “Đã chỉnh sửa” ở dưới tin nhắn kèm thời gian thực hiện, chứ không phải thời điểm đã viết nó lần đầu tiên.

Tất nhiên, nếu gửi sai nội dung tới nhầm người, bạn vẫn có thể chọn xóa tin nhắn tới tất cả mọi người trong hội thoại bất kỳ lúc nào và soạn lại tin nhắn để gửi.

Tính năng chỉnh sửa tin nhắn Viber mới nhất này hiện đã cập nhật trên Android. Người dùng iPhone sẽ phải đợi thêm vài ngày nữa.

  • 2.327 lượt xem
Cập nhật: 10/10/2018
Xem thêm: viber
Sắp xếp theo